Xe bán tải Mercedes-Benz chuẩn bị trình làng trong tuần sau

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc bán tải đầu tiên của họ trong tuần sau, trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Sao Paulo 2016 diễn ra vào tháng 11.​


Xe bán tải Mercedes-Benz chuẩn bị trình làng trong tuần sau

Bán tải của Mercedes-Benz sẽ được đặt tên là X-Class hoặc GLT. Theo kế hoạch, những khách mời giới hạn đầu tiên sẽ được diện kiến chiếc xe vào ngày ngày 25.10 tới, chưa rõ liệu có sự góp mặt của báo chí trong sự kiện này hay không. Sau khi ra mắt với khách mời, Mercedes-Benz sẽ cho ra mắt chính thức chiếc bán tải này tại triển lãm Sao Paulo 2016 ở Brazil diễn ra từ ngày 8.11.

Dù được khối xe tải của Mercedes-Benz phát triển nhưng mẫu xe này sẽ được bán tại các đại lý xe du lịch của hãng. Các thị trường phù hợp với nó theo Mercedes, chính là Úc, Nam Mỹ, châu Phi và 1 phần châu Âu. Thị trường Mỹ sẽ không được tiếp cận với mẫu xe này do nó “quá nhỏ” so với nhu cầu của người Mỹ, lý do là vì nó sử dụng khung gầm của Nissan Navara..


Hình ảnh chạy thử của chiếc bán tải Mercedes-Benz đầu tiên.

Chiếc bán tải này sẽ mang đầy đủ tính cách của Mercedes-Benz. Nghĩa là nó sẽ được trang bị các vật liệu cao cấp, bề mặt mềm mại và sở hữu nhiều tùy chọn động cơ. Thậm chí các phiên bản AMG (về mặt thẩm mỹ lẫn công suất) cũng sẽ xuất hiện trên mẫu bán tải này. Điều này có nghĩa là sẽ có phiên bản bán tải 43 Sport hoặc 63 AMG với một động cơ V8 mạnh mẽ. Mẫu xe này cũng sẽ được tập trung vào yếu tố an toàn.

Một vài nguồn tin cho hay, những nhà thiết kế của AMG cũng sẽ 'can thiệp' để cho ra đời một biến thể AMG của mẫu xe pick-up hoàn toàn mới này.

Nhiều khả năng X-Class sử dụng động cơ 4 hoặc 6 xi lanh xăng và dầu, kết hợp với hộp số tự động hoặc hộp số sàn. Mercedes-Benz cũng có thể sẽ phát triển thêm biến thể hybrid sau đó.

Theo Otosaigon.com

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chuẩn bị ra mắt bán tải vào tuần sau

Nguoiduatin - Theo một số nguồn tin, Mercedes-Benz sẽ trình làng chiếc bán tải đầu tiên của họ trong tuần sau, trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Sao Paulo.

Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới

Sau một chương trình phát triển trên diện rộng theo đó các kỹ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động tốt, phiên bản xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt.

Xe bán tải Mercedes-Benz lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Nguoiduatin - Hãng xe Đức vừa tung ra những hình ảnh úp mở đầu tiên của xe bán tải Mercedes-Benz sắp trình làng trong vài ngày tới.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz X-Class thực tế ra mắt với 2 phiên bản

Hai phiên bản bán tải Mercedes-Benz X 220d và X 250d đã được hãng xe Đức chính thức giới thiệu ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.