Xe cũ Ferrari F12tdf có giá bằng Aventador LP750-4 SV và McLaren 675LT cộng lại

Nếu bạn muốn trở thành một trong những nhân vật may mắn được sở hữu một chiếc Ferrari F12tdf tại châu Âu, bạn có thể ghé thăm đại lý Hà Lan và chuẩn bị nói lời chia tay với 925.000 Euro (~22 tỷ 992 VNĐ).


Xe có vẻ đang trong tình trạng tốt và chỉ mới đi được 6.150 km. Hơn nữa, thông số kỹ thuật của xe và các trang bị tùy chọn bao gồm hệ thống giảm xóc thích ứng, hệ thống âm thanh cao cấp, trang trí carbon trong nội thất, la zăng hợp kim 20 inch, định vị vệ tinh và ghế ngồi thể thao.



Về hiệu suất, F12tdf nổi tiếng là một đối thủ đáng sợ, đặc biệt là với công suất 769 mã lực và mô men xoắn 705 Nm, đủ để truyền sức mạnh tới các thành phần của xe.



Khách hàng Mỹ đầu tiên đón 'siêu ngựa chồm' Ferrari F12tdf về 'dinh'


F12tdf có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Nói cách khác, có thể bạn sẽ cần một chiếc hypercar thì mới đánh bại được chiếc xe này.


Đối với một số người, việc sở hữu một chiếc xe phiên bản giới hạn đồng nghĩa với bất kỳ mức giá nào cũng có thể bào chữa được. Nhưng liệu họ sẽ bỏ ra 925.000 Euro (~22 tỷ 992 VNĐ) để mua chiếc F12tdf này hay một chiếc xe khác xứng đáng hơn? Với số tiền này có thể mua một chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV và một chiếc McLaren 675LT.













Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe cũ Ferrari F12tdf có giá bằng Aventador LP750-4 SV và McLaren 675LT cộng lại

Nếu bạn muốn trở thành một trong những nhân vật may mắn được sở hữu một chiếc Ferrari F12tdf tại châu Âu, bạn có thể ghé thăm đại lý Hà Lan và chuẩn bị nói lời chia tay với 925.000 Euro (~22 tỷ 992...

Siêu ngựa Ferrari F12tdf cháy rụi trên cao tốc Autobahn

Chiếc Ferrari F12tdf bị lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn khi đang di chuyển trên cao tốc Autobahn, Đức. Nguyên nhân có thể do một số lỗi ở động cơ gây ra.

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh...

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh phục chiếc xe hiệu suất theo cách riêng của...

CR7 'khoe hàng' mới tậu Ferrari F12tdf độc

Siêu sao bóng đá đang đầu quân cho Real Madrid - Cristiano Ronaldo mới đây đã khoe siêu xe Ferrari F12tdf độc trên mạng xã hội.

Xe dành cho nguyên thủ GAZ-12 ZIM Limousine được rao bán

Chiếc GAZ-12 ZIM Limousine – xe chỉ dành cho các lãnh tụ của Liên bang Xô Viết một thời, hiện đang được rao bán trên eBay với giá lên đến 60.000 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng).

Không thể rời mắt với Ferrari F12tdf độc quyền "mặc vest" xanh Blu Elettrico

Trong tất cả các màu sắc của Ferrari F12tdf có lẽ không gì có thể vượt qua được bộ cánh xanh blue tuyệt đẹp như chiếc F12tdf trong bài viết này sở hữu.

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.