Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Mới đây, đại lý chuyên bán xe siêu sang H.R. Owen tại Anh quốc đã đăng tải clip và hình ảnh trao siêu xe Ferrari 812 Superfast cho siêu đầu bếp Gordon Ramsay - Vị giám khảo nổi tiếng của Top Chef trên trang Instagram của mình.

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới này còn sở hữu một chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari màu xám và một chiếc LaFerrari Aperta. Và giờ đây, ông lại 'tậu' thêm siêu ngựa 812 Superfast. 

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Siêu ngựa 812 Superfast của Gordon Ramsay có ngoại thất màu xanh lá cây nhám thay vì đỏ truyền thống như ta thường thấy. Bên dưới lớp decal đen chạy dọc nắp ca pô là động cơ V12 6.5L cho công suất tối đa 800 mã lực, 718 Nm mô-men xoắn. 

Những siêu xe mà Gordon Ramsay mua về đều thường xuyên được ông sử dụng để đi lại, chứ không phải chịu cảnh 'cuồng chân' trong garage. Có thể nói Gordon Ramsay luôn ủng hộ Ferrari bất cứ khi nào có thể.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-dau-bep-gordon-ramsay-tau-ferrari-812-superfast.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Ferrari 812 Superfast trong màu xanh kim loại cực độc tại Singapore

Màu xanh đó có tên chính xác là Green Jewel, nó thuộc Chương trình cá nhân hoá Tailor Made của hãng Ferrari. Chiếc Ferrari 812 Superfast hàng hiếm này hiện đang có mặt tại đại lý Ferrari chính hãng ở Singapore.

Vẻ đẹp quyến rũ của "siêu ngựa" 800 mã lực Ferrari 812 Superfast

Kế thừa những tinh hoa của đàn anh Ferrari F12 để lại, mẫu xe Ferrari 812 Superfast hướng tới ngôi vị ông hoàng tốc độ.

Wheelsandmore thực hiện nâng cấp hiệu suất cho Ferrari 812 Superfast

Các bộ phận được sử dụng vật liệu mới bao gồm bộ chuyển đổi xúc tác thể thao và một van ở bên trong có nhiệm vụ tinh chỉnh âm thanh. Những bổ sung trên đã giúp khối động cơ V12 6,5 lít mạnh mẽ thêm 20 mã lực và 15Nm mô-men xoắn so với mức sản lượng

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast...

Mô hình Ferrari 812 Superfast thử nghiệm có thể được bán với giá 8,6 tỷ VNĐ

Chiếc Ferrari 812 Superfast 1:2 được sử dụng trong quá trình thử nghiệm đường hầm gió sẽ được đưa lên đấu giá vào ngày 9/9 tới đây, có thể nó sẽ có giá trị hơn cả một chiếc 812 thương mại.

Ferrari 812 Superfast giành giải thưởng "China Performance Car of the Year 2018"

g] Giải thưởng nhằm đánh giá, ghi nhận những 'gương mặt' xuất sắc nhất về xe hơi ở Trung Quốc - thị trường xe cực kỳ quan trọng với tất cả các hãng xe trên Thế giới hiện nay.

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast tại quảng trường Zebra Kuala Lumpur ngày hôm qua (24/08). 812...

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.