Xe dành cho nguyên thủ GAZ-12 ZIM Limousine được rao bán

Mức giá chào bán cho chiếc Ferrari F12tdf màu vàng của một đại lý xe ở Hà Lan khiến nhiều người sững sờ bởi nó đắt gấp 3 lần giá xuất xưởng.

Một đại lý siêu xe tại Hà Lan vừa chào bán một trong 799 chiếc Ferrari F12tdf được sản xuất trên toàn thế giới, trong đó, mức giá chào bán của 'siêu ngựa' hàng hiếm này khiến nhiều người ngã ngửa khi vượt mốc 1 triệu USD.



Cụ thể chiếc Ferrari F12tdf được công ty mua bán siêu xe này chào giá 925.000 Euro tương đương 1.03 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng), như vậy mức giá rao bán trên cao cấp 3 lần giá xuất xưởng cho một chiếc F12tdf. Và đây cũng là mức giá kỷ lục dành cho một chiếc siêu xe Ferrari phiên bản thương mại.

Ferrari F12tdf được rao bán có số đồng hồ công tơ mét vào khoảng 6.000 km.



Siêu xe này có bộ áo vàng rực, điểm nhấn là nhiều chi tiết ở ngoại thất sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế. Ngoài ra còn có bộ la-zăng hợp kim 20 inch, 5 chấu kép thể thao được sơn đen mờ khá hầm hố.

Trái ngược với bộ áo vàng rực, bên trong khoang lái của chiếc Ferrari F12tdf này sử dụng gam màu đen của chất liệu da Alcantara cao cấp. Điểm nhấn vẫn là vô số các chi tiết được phủ carbon cao cấp. F12tdf còn được xem như phiên bản mạnh mẽ hơn của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta.



Ferrari F12tdf được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.3 lít, tương tự F12 Berlinetta tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ được tinh chỉnh lại giúp sản sinh công suất tối đa 780 mã lực và mô-men xoắn cực đại 705 Nm. Như vậy, so với F12 Berlinetta tiêu chuẩn, siêu xe Ferrari F12tdf mới mạnh hơn 40 mã lực và 15 Nm.

Toàn bộ sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số F1 DCT nâng cấp, nhờ những thay đổi kể trên, Ferrari F12tdf tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Các tay lái thử của hãng Ferrari đã hoàn thành một vòng đua Fiorano trong thời gian chỉ 1 phút 21 giây cùng với F12tdf mới.



Trên thế giới chỉ có đúng 799 chiếc Ferrari F12tdf được sản xuất cùng mức giá bán ngất ngưỡng 350.000 USD. Trong đó ba chữ tdf được viết tắt từ Tour de France Automobile giải đua xe thể thao diễn ra từ 1899 đến 1986.

A.Nguyễn (theo autopro/gtspirit)

TIN LIÊN QUAN

Siêu ngựa Ferrari F12tdf cháy rụi trên cao tốc Autobahn

Chiếc Ferrari F12tdf bị lửa thiêu rụi gần như hoàn toàn khi đang di chuyển trên cao tốc Autobahn, Đức. Nguyên nhân có thể do một số lỗi ở động cơ gây ra.

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh...

CR7 'khoe hàng' mới tậu Ferrari F12tdf độc

Siêu sao bóng đá đang đầu quân cho Real Madrid - Cristiano Ronaldo mới đây đã khoe siêu xe Ferrari F12tdf độc trên mạng xã hội.

Mercedes-AMG C63 S Estate mạnh hơn siêu xe Ferrari F12tdf nhờ Wimmer

Kể từ khi được ra mắt, Mercedes-AMG C63 S Estate đã trở thành đối tượng tìm hiểu của không ít các hãng độ. Ai cũng muốn chinh phục chiếc xe hiệu suất theo cách riêng của...

Xe cũ Ferrari F12tdf có giá bằng Aventador LP750-4 SV và McLaren 675LT cộng lại

Nếu bạn muốn trở thành một trong những nhân vật may mắn được sở hữu một chiếc Ferrari F12tdf tại châu Âu, bạn có thể ghé thăm đại lý Hà Lan và chuẩn bị nói lời chia tay với 925.000 Euro (~22 tỷ 992...

Xe cũ Ferrari F12tdf có giá bằng Aventador LP750-4 SV và McLaren 675LT cộng lại

Nếu bạn muốn trở thành một trong những nhân vật may mắn được sở hữu một chiếc Ferrari F12tdf tại châu Âu, bạn có thể ghé thăm đại lý Hà Lan và chuẩn bị nói lời chia tay với 925.000 Euro (~22 tỷ 992...

Ngắm nhìn siêu xe “hàng thửa” mới Ferrari SPCJ3 dựa trên F12tdf

Được đặt hàng bởi doanh nhân John Collins tới từ Anh, Ferrari SPCJ3 là mẫu siêu xe độc bản mới nhất do bộ phận Special Projects của Ferrari được ra mắt.

Không thể rời mắt với Ferrari F12tdf độc quyền "mặc vest" xanh Blu Elettrico

Trong tất cả các màu sắc của Ferrari F12tdf có lẽ không gì có thể vượt qua được bộ cánh xanh blue tuyệt đẹp như chiếc F12tdf trong bài viết này sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.