Ngắm nhìn siêu xe “hàng thửa” mới Ferrari SPCJ3 dựa trên F12tdf


Nếu là một fan của Ferrari và đang sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ các dòng siêu xe từ hãng, bạn có thể yêu cầu bộ phận đặc biệt Special Projects 'thửa riêng' cho mình một mẫu xe độc bản. Mỗi chiếc Ferrari do Special Projects chế tạo sẽ dựa trên cơ sở một dòng xe thương mại hiện tại của hãng, nhưng có thiết kế hoàn toàn khác biệt và 'không đụng hàng' - trừ phi chủ xe đặt số lượng lớn hơn 1. Sau hàng loạt các siêu phẩm trước đây, bộ phận Special Projects đã vừa công bố một mẫu siêu xe mới là Ferrari SPCJ3.

Là một trong số những mẫu siêu xe hiếm hoi của bộ phận Ferrari Special Projects được công bố chính thức, chủ sở hữu SPCJ3 được cho là John Collins - Chủ tịch đại lý Ferrari Talacrest tới từ Anh Quốc, người đã từng mua đi bán lại tới hơn 1.750 chiếc Ferrari cổ trong sự nghiệp của mình. Dù mới ra mắt, tuy nhiên trên thực tế ông Collins và Ferrari đã phải mất tới 3 năm để có thể tạo nên kiểu dáng đặc biệt của SPCJ3 từ nền tảng của chiếc Ferrari F12tdf.

Ngắm nhìn siêu xe “hàng thửa” mới Ferrari SPCJ3 dựa trên F12tdf

Về thiết kế, sự tương đồng giữa SPCJ3 và F12tdf nguyên bản chỉ còn nằm ở hình dáng các cửa kính và đèn pha; phần còn lại của chiếc xe đã được tái thiết kế. Không chỉ gây ấn tượng bởi nắp ca-pô với các cửa sổ trong suốt nhìn thấu khối động cơ V12 bên dưới, siêu xe độc bản này còn đặc biệt bởi sở hữu kết cấu mui trần targa và phần đuôi hoàn toàn mới với các khe nằm ngang. Dù dựa trên cơ sở F12tdf nhưng SPCJ3 lại sử dụng thiết kế mâm 5 cánh kép xoắn như dòng 812 Superfast sau này.

Lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật đại chúng Pop Art, tông màu chính được sử dụng cho nội thất và ngoại thất của SPCJ3 khá tương phản với nhau. Tông màu chủ đạo được Special Projects lựa chọn alf trắng Bianco Italia, tuy nhiên phần đầu xe được sơn màu xanh dương Azzurro Met và những chi tiết trang trí màu vàng Bianco Italia. Nằm bên dưới lớp vỏ 'hàng thửa', chiếc xe vẫn sở hữu động cơ V12 6.5l nạp khí tự nhiên với công suất 769 mã lực như F12tdf thường.

Hiện tại, Ferrari đã giao SPCJ3 tới tay chủ nhân của nó. Giống như các sản phẩm khác từ Special Projects, mức giá cụ thể của xe không được công bố. Tuy nhiên trước đây ông Enrico Galliera - Giám đốc thương mại của Ferrari đã từng khẳng định các dự án của Special Projects thường có giá vào khoảng 3 triệu Euro, chắc chắn SPCJ3 cũng sẽ nằm trong khoảng này.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-sieu-xe-hang-thua-moi-ferrari-spcj3-dua-tren-f12tdf-29081.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe “hàng thửa” Ferrari SP30 độc nhất thế giới

Trong số những mẫu xe này, nhiều chiếc thậm chí chưa bao giờ được công bố chính thức và rất ít khi xuất hiện trên đường, khi chúng được Ferrari âm thầm chuyển tới tay chủ nhân. Ferrari SP30 là một trong số những mẫu xe bí ẩn như vậy.

Ferrari sắp tung ra siêu xe mới vào ngày 17/9 tới ở Maranello

Ngoài hình ảnh được hé lộ, tất cả những thông tin được hé lộ về mẫu siêu xe mới của Ferrari chỉ là tên mã của nó: F176. Tuy nhiên theo một số nguồn tin nội bộ, có thể F176 sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe du lịch cao cấp (GT) 812

Ferrari đã có siêu coupe 812 Superfast, vẫn có đại gia “chơi ngông” đòi cắt đuôi GTC4Lusso thành xe 2 cửa!

Vốn có kiểu dáng shooting brake kèm cửa lật phía sau, chiếc GTC4Lusso đã có thân xe hoàn toàn mới để trở thành 'hàng thửa' Ferrari BR20 theo yêu cầu của một khách VVIP.

Ra mắt siêu phẩm độ chính hãng Ferrari SP275 RW Competizione

Ferrari SP275 RW Competizione là chiếc xe thuộc loại

Dàn siêu phẩm Ferrari Monza SP tụ tập với tổng trị giá hơn 1.600 tỷ đồng

Lễ hội Pebble Beach Concours d'Elegance đã quay trở lại vào năm 2021 với điểm nhấn là hàng trăm siêu phẩm góp mặt nhưng ấn tượng nhất là màn quy tụ khoảng 33 chiếc siêu xe Ferrari Monza SP với tổng trị giá hơn 1.680 tỷ đồng góp mặt.

Các dòng siêu xe và xe hiệu năng cao được công bố trong tháng 11

Dù một sự kiện lớn được tổ chức trong tháng 11 là triển lãm Los Angeles, tuy nhiên các dòng siêu xe và xe hiệu năng cao đã được nhiều hãng sản xuất công bố riêng lẻ.

Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi mang đến các buổi gặp mặt thông thường. Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe

Ra mắt siêu xe Ferrari J50 targa giới hạn chỉ 10 chiếc

Tại sự kiện đặc biệt ở Tokyo mừng 50 năm Ferrari ở Nhật Bản, Ferrari đã bất ngờ ra mắt siêu xe J50. Đây là một mẫu Ferrari số lượng giới hạn, được phát triển dựa trên chiếc 488 Spider.

THỦ THUẬT HAY

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Những mẹo đơn giản để bảo mật tin nhắn trên iPhone

Hay mới đây là những tin nhắn mã độc, người dùng iPhone nếu nhận được và mở lên thì ngay lập tức sẽ bị dính một vài lỗi cực kỳ khó chịu, mà cách khắc phục chúng thì lại rất khó.

Những ứng dụng chụp ảnh màn hình nhanh chóng và dễ dàng

AZ Screen Recorder là một ứng dụng chụp ảnh màn hình miễn phí. Chức năng chính của ứng dụng này là chụp ảnh màn hình dưới dạng video. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn có tùy chọn riêng để chụp ảnh màn hình. Điểm mạnh của ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các