Porsche Panamera 4 E-Hybrid: Xe sang tiết kiệm xăng

Porsche vừa ra mắt Panamera 4 E-Hybrid tại Paris Motor Show năm nay. Hệ thống động lực xăng-điện cho tổng công suất 462 mã lực và mô-men xoắn 699 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chưa đầy 4,6 giây, tốc độ tối đa 278 km/h.

Chỉ riêng hệ thống pin cũng giúp xe chạy 48 km và tốc độ tối đa lên tới 140 km/h. Hệ thống truyền động trên Panamera 4 E-Hybrid bao gồm động cơ V6, 2.9 lít, công suất 326 mã lực được sử dụng trên Panamera 4S. Ngoài ra động cơ điện giúp cộng thêm 134 mã lực và 399 Nn mô-men xoắn. 

Tương tự như 918 Spyder, động cơ điện sẵn sàng hoạt động ngay khi người lái nhích chân ga, khác với những mẫu xe hybrid truyền thống cần đạp ga 80% động cơ điện mới bắt đầu bổ sung sức mạnh.



Porsche Panamera 4 E-Hybrid ra mắt tại Paris Motor Show. 

Động lực được truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số PDK 8 tốc độ mới của Porsche, thời gian sang số nhanh hơn, mượt mà và hiệu quả hơn.

Cung cấp năng lượng cho động cơ điện là khối pin lithium-ion làm mát bằng nước, nằm bên dưới sàn khoang hành lý. So với Panamera Hybrid trước đây, dung lượng pin đã tăng từ 9,4 lên 14,1 kWh, tuy nhiên trọng lượng không đổi.

Với gói Sport Chrono Package của Porsche, lẫy chuyển số được tích hợp vào tay lái. Đây là trang bị tiêu chuẩn trên Panamera 4 E-Hybrid. Xe có các chế độ lái quen thuộc gồm Sport, Sport Plus và các chế độ hybrid bao gồm E-Power, Hybrid Auto, E-Hold, và E-Charge.



Xe có thể chạy 48 km với động cơ điện. 

Ở chế độ E-Power, xe hoạt động hoàn toàn bằng điện. Với chế độ Hybrid Auto, Panamera tự động kết hợp động cơ đốt trong và động cơ điện cho hiệu quả cao nhất.

Chế độ E-Hold cho phép xe giữ lượng điện còn lại trong pin và chuyển sang chế độ sạc khi xe dừng. Với chế độ E-Charge, pin được sạc bởi động cơ V6. Đây cũng là chế độ tốn xăng nhất bởi ngoài việc cung cấp năng lượng cho xe hoạt đông, động cơ còn phải cung cấp năng lượng cho khối pin.



Tốc độ tối đa 278 km/h.

Hai mức hiệu năng cao nhất là Sport và Sport Plus, động cơ V6 tăng áp kép hoạt động liên tục. Chuyển sang chế độ Sport, sạc pin được duy trì ở mức tối thiểu để đảm bảo động cơ không hao phí năng lượng. Với chế độ Sport Plus, Panamera có thể đạt tốc độ tối đa 278 km/h nhờ sự hỗ trợ của động cơ xăng và điện.

Panamera 4 E-Hybrid khác biệt với bản thường nhờ kẹp phanh màu xanh và huy hiệu 4 E-Hybrid. Bên trong, màn hình kỹ thuật số có thêm đồng hồ đo điện. Đồng hồ này cung cấp tình trạng pin còn lại cũng như số điện năng thu hồi trong quá trình phanh. Người lái cũng có thể truy cập vào màn hình cảm ứng 12,3 inch ở trung tâm một cách dễ dàng.

Panamera 4 E-Hybrid1 chỉ tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 2,5 lít/100 km. Lượng khí thải CO2 56 g/km. Mức tiêu thụ năng lượng 15,9 kWh/100 km.

TIN LIÊN QUAN

Panamera hybrid và 911 phiên bản đường đua ra mắt tại Paris

Tại triển lãm Paris Motor Show năm nay, Porsche giới thiệu hai mẫu xe thể thao thuộc các dòng xe hoàn toàn khác nhau: Panamera 4 E-Hybrid và phiên bản đường đua của dòng xe...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Loạt ảnh Porsche Panamera 4 E-Hybrid vừa ra mắt

Porsche vừa cho ra mắt phiên bản hybrid của dòng xe sang Panamera với các thông số hoàn toàn mới.

Lộ diện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid, mẫu Panamera "đỉnh" nhất!

Sức mạnh cho Panamera Turbo S E-Hybrid là tổ hợp từ động cơ xăng V8 4.0L Twin-Turbo 550 mã lực cùng với một động cơ điện 136 mã lực, đem tại tổng công suất hệ thống đạt 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 850Nm. ực.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Trình làng Porsche Panamera 4 E-Hybrid 2017 thế hệ mới

Phiên bản plug-in hybrid của dòng Porsche Panamera thế hệ mới, với mức tiêu hao xăng chỉ 2,5 lít/100km, sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2016 cuối tháng 9 này.

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Mẹo nhỏ giúp công cuộc selfie của các chị em tuyệt vời hơn với Galaxy A6+

Bởi vì chụp ảnh tự sướng có sự giới hạn nhất định như mình tự chụp nên cánh tay sẽ có độ dài giới hạn, khiến góc chụp không như ý muốn, hoặc dùng gậy selfie thì sẽ được góc rộng hơn nhưng không phải lúc nào cũng có

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.