Panamera hybrid và 911 phiên bản đường đua ra mắt tại Paris

Tại triển lãm Paris Motor Show năm nay, Porsche giới thiệu hai mẫu xe thể thao thuộc các dòng xe hoàn toàn khác nhau: Panamera 4 E-Hybrid và phiên bản đường đua của dòng xe 911. Buổi lễ được tường thuật truyền hình trực tuyến tại Porsche Newsroom.

Theo Porsche, cả hai mẫu xe mới Panamera 4 E-Hybrid và Porsche 911 GT3 Cup phiên bản dành riêng cho đường đua sẽ ra mắt toàn cầu ở sảnh 4, gian 212 của khu trưng bày Porsche tại trung tâm triển lãm Paris, Porte de Versailles.


Panamera 4 E-Hybrid

Panamera 4 E-Hybrid là mẫu xe Gran Turismo mới kết hợp giữa hệ thống truyền động hybrid định hướng theo hiệu suất và tính di động điện bền vững với tính thể thao năng động và sự tiện nghi sang trọng trên xe.

Panamera 4 E-Hybrid có tổng công suất 340 kW (462 mã lực) nhờ sự kết hợp của một động cơ xăng V6 2,9 lít với công suất 243 kW (330 mã lực) và một động cơ điện 100 kW.

Mô-men xoắn cực đại của xe là 700 Nm ở chế độ vận hành hoàn toàn bằng điện trong phạm vi 50 km.


Porsche Panamera 4 E-Hybrid 2017- 462 mã lực, chỉ cần 2,5L cho 100km


Bên cạnh đó phiên bản mới của mẫu xe đua bán chạy nhất thế giới, Porsche 911 GT3 Cup - phiên bản dành riêng cho đường đua cũng đã được giới thiệu. Tất cả các phiên bản của dòng xe Panamera mới và phiên bản Macan Turbo trang bị gói hiệu suất đều sẽ được ra mắt công chúng lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show.


Chương trình phát sóng trực tiếp buổi họp báo của Porsche đã chính thức diễn ra vào ngày 29 tháng 09, bắt đầu từ lúc 14 giờ 15 phút CEST/12 giờ 15 phút GMT với hai ngôn ngữ chính là tiếng Đức và tiếng Anh, được truyền hình trực tuyến tại Porsche Newsroom.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Loạt ảnh Porsche Panamera 4 E-Hybrid vừa ra mắt

Porsche vừa cho ra mắt phiên bản hybrid của dòng xe sang Panamera với các thông số hoàn toàn mới.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Hãng xe thể thao của Đức vừa giới thiệu phiên bản thể thao chạy điện của mẫu Panamera Turbo mới với khối động cơ V8 mạnh mẽ kết hợp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của động cơ Hybrid.

Porsche Panamera 4 E-Hybrid: Xe sang tiết kiệm xăng

Panamera 4 E-Hybrid là chiếc xe lai xăng-điện, bốn cửa nhưng không còn nhàm chán. Xe đạt công suất 462 mã lực và tốc độ tối đa 278 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu 2,5 lít/100 km.

Siêu phẩm xe lai điện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid có giá hơn 5 tỷ đồng tại Đức

Porsche đã giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybird Sport Turismo với giá bán €188.592 (5,08 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết tình trạng điện thoại chạy chậm dần theo thời gian

Nếu cảm thấy chiếc điện thoại của bạn bỗng dưng chạy chậm đi trông thấy, bạn hãy kiểm tra xem liệu mình đã thực hiện những thao tác sau chưa.

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả