Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.
Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được  sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Ở xung quanh Panamera Turbo S E-Hybrid là rất nhiều những chiếc xe nhỏ gọn, trong đó có một chiếc Suzuki Vitara. Điều này càng khiến chiếc xe trị giá 185.000 đô la Mỹ trở nên nổi bật hoàn toàn. Thực tế, ngay từ đầu với sắc đỏ nổi bật chiếc xe đã nhanh chóng gây ấn tượng với bất kỳ ai dù chỉ là nhìn lướt qua.

Panamera Turbo S E-Hybrid 2017 đã nhận được không ít những thay đổi tích cực trong khoang động cơ cũng như dưới lớp vỏ bọc thân xe. Hệ thống hybrid trên chiếc sedan này là sự kết hợp của một động cơ tăng áp kép 545 mã lực và một động cơ điện 133 mã lực.

Tổng cộng cho ra sản lượng công suất 671 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, giúp Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid mới dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Nếu những thông số trên vẫn chưa khiến bạn ấn tượng, hãy tìm hiểu về mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc sedan sang trọng nhà Porsche. Phiên bản 2019 đã chinh phục khách hàng hoàn toàn nhờ sự tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 2,9 lít / 100km, lượng khí thải CO2 phát sinh chỉ 66 g/km.

Khi chạy hoàn toàn bằng điện, Panamera Turbo S E-Hybrid 2017 có khả năng di chuyển trong phạm vi 50km, điều này sẽ rất tiện dụng với những khách hàng sống trong một thị trấn nhỏ và ko phải thực hiện những hành trình dài.

Nguồn: Autogetspot

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 2018 sở hữu hệ truyền động cung cấp sức mạnh lên tới 670 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100...

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo quyến rũ hơn nhờ sắc tím độc quyền

Không chỉ là một chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ và nhanh nhẹn, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo còn rất quyến...

Gói độ đưa Porsche Panamera Turbo 2017 chạm giá bán 6,36 tỷ VNĐ

Theo hãng độ đến từ Nga, chiếc xe độ độc đáo này gần đây đã trở lại Moscow sau một thời gian ngắn có mặt tại Marbella, Tây Ban Nha - nơi nó gặp gỡ vận động viên trượt tuyết Jon Olsson, một anh chàng có niềm đam mê lớn với xe hơi.

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

THỦ THUẬT HAY

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.