Lotus Evora GT đã có mặt tại Việt Nam: Xe thể thao chung động cơ với Toyota Camry

Mới đây, mẫu xe thể thao Lotus Evora GT đã chính thức cập bến Việt Nam, xe được đưa về nước bởi một showroom bán xe sang ở TP. Hồ Chí Minh để phục vụ đại gia Việt chơi Tết.



Lotus Evora GT đầu tiên tại dải đất hình chữ S có ngoại thất màu xanh nhạt kết hợp các các điểm nhấn được sơn màu đen và cam, tổng thể xe khá nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng cá tính và mạnh mẽ.




Lotus Evora GT đã có mặt tại Việt Nam: Xe thể thao chung động cơ với Toyota Camry


Xe sở hữu cản va trước sơn đen thể thao, các hốc gió mạnh mẽ, đèn pha LED, dải đèn ngày LED hiện đại và bộ mâm đa chấu sơn đen nhám 19 inch. Chiếc xe này còn được trang bị gói tùy chọn sợi carbon giá 10.000 USD (~ 232 triệu VNĐ). Nhờ vậy mà trọng lượng xe giảm thêm 22 kg so với phiên bản Evora 400.



Đối với nội thất, cabin Evora GT được bọc Alcantara màu đen có một số điểm nhấn màu cam, trang bị ghế ngồi thể thao Sparco cùng hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch.





Cung cấp sức mạnh cho Lotus Evora GT đầu tiên tại Việt Nam là khối động cơ V6 3.5L tương tự của Camry nhưng sản sinh công suất lên tới 416 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Xe dùng số sàn 6 cấp và có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 3,8 giây trước khi cán tốc độ tối đa 303 km/h.



Giá bán của chiếc Lotus Evora GT đầu tiên về Việt Nam chưa được tiết lộ, nhưng tại thị trường nước ngoài, xe có giá khởi điểm từ 2,2 tỷ VNĐ, chưa bao gồm các tùy chọn.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Liêm Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Lotus Evora S sở hữu diện mạo thể thao hơn, mạnh mẽ hơn nhờ Mansory

Tạo cho một chiếc xe vốn mang vẻ thuần khiết có một vẻ ngoài 'hung dữ', thêm phần cá tính là một yêu cầu khá 'khó nhằn' với bất kỳ hãng độ nào. Tùy nhiên, với thương hiệu tên tuổi như Mansory thì...

Lotus manng hai phiên bản Evora 400 và Elise tới triển lãm Bologna Motor Show 2016

Lotus đã trưng bày Lotus Evora 400 và Lotus Elise tại triển lãm 2016 Bologna Motor Show. Tại Ý, Lotus Evora 400 và Elise có giá lần lượt là 103.140 Euro và 43.270 Euro (2 tỷ 482 triệu VNĐ và 1 tỷ...

Chấm dứt vòng đời xe thể thao Lotus Elise, Exige và Evora: kỷ nguyên mới cho xe điện

Hãng xe thể thao Anh quốc Lotus kết thúc kỉ nguyên động cơ xăng với ba mẫu xe thể thao Elise, Exige, Evora để mở ra kỉ nguyên mới cho xe thuần điện.

Lotus tung phiên bản giới hạn Evora GT430, mạnh 430 mã lực và chỉ có 60 chiếc trên thế giới

Với không ít người thì Lotus Evora Sport 410 thực sự là một chiếc xe khá ấn tượng về hiệu suất, đại diện cho sự tiến hóa tốt nhất của những chiếc xe thể thao sau Evora 400.

Lotus trình làng chiếc xe kỷ niệm cuối cùng 50 năm có mặt tại Hethel

Sau Evora 400 Hethel Edition và Elise 250 Special Edition, Lotus quyết định tìm hiểu và sản xuất một chiếc xe hardcore hiệu suất cao. Đó là lý do cho sự xuất hiện của Exige 350 Special Edition. Đây...

Là siêu xe mới nhất của Lotus, Emira vẫn dùng động cơ V6 “cũ rích” từ Toyota Camry

Động cơ 3.5l V6 mà hiện Toyota gần như đã ngừng sử dụng cho dòng sản phẩm của mình vẫn được trang bị cho siêu xe Lotus Evora ở phiên bản cao cấp nhất.

Top 10 xe thể thao tốt nhất năm 2018

Nếu muốn mua xe thể thao trong năm 2018, Porsche 911 Carrera, Jaguar F-Type, Lotus Evora, BMW i8, Nissan GT-R, Lexus LC, Chevrolet Corvette Stingray, Maserati GranTurismo… là những mẫu xe mà khách hàng không nên bỏ qua.

Những mẫu xe hiệu năng cao mới năm 2018 mang lại cảm giác phấn khích sau vô lăng

'Phủ sóng' hết mọi phân khúc, những mẫu xe hiệu năng cao mới của năm 2018 sẽ giúp những 'fan' yêu thích cảm giác lái thể thao được trải nghiệm cảm giác phấn khích sau vô lăng.

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Facebook không giống với Twitter, cũng không giống với Instagram mà nó có tính kết nối lớn hơn rất nhiều. Mạng xã hội Facebook ngày một trở nên phổ biến, không đơn giản vì nó là nơi chúng ta có thể biết được thông tin

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.