Tại thời điểm về nước, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này có ngoại thất màu đỏ và bộ mâm 5 chấu Giano, tuy nhiên, chỉ sau đó ít lâu, siêu xe Ý đã được 'lên đời' mâm center lock 10 chấu được làm từ hợp kim nhôm, màu đen bóng đi kèm khóa tâm màu đỏ nổi bật, cùm phanh sơn đen và đĩa phanh carbon ceramic.
Đến nay, bộ mâm center lock trên chiếc Huracan vẫn được giữ nguyên trong khi toàn bộ thân xe đã được 'lột xác' nhờ gói độ 'khủng. Cụ thể, xe được lắp đặt cản sau sợi carbon mới mới đến từ gói Novara Edizione của hãng độ danh tiếng Vorsteiner, tích hợp một bộ khuếch tán khí động học có ba khe thoát khí ở trung tâm.
Tiếp theo, Lamborghini Huracan LP 610-4 được trang bị hệ thống ống xả mới của hãng Ryft, làm bằng chất liệu titanium, vừa giúp xe nhẹ hơn 15 kg lại vừa tăng thêm 17,1 mã lực và 15,5Nm mô-men xoắn cho xe.
Bộ ống xả này còn đi kèm với hai chụp xả kép bằng titanium và các van có thể điều chỉnh giữa việc đóng hoặc mở thông qua một chiếc remote, qua đó đem lại âm thanh khác biệt rõ rệt tùy theo mục đích sử dụng của vị chủ nhân.
Chưa dừng lại ở đó, nắp ca-pô của siêu xe Ý cũng được thay thế bằng nắp ca-pô sợi carbon phong cách 'hiếu chiến' như Huracan bản STO, đây là sản phẩm của 'lò độ' 1016 Industries. Trong khi đó,cặp vỏ gương sợi carbon, nắp động cơ sợi carbon, cánh gió sợi carbon phía sau đều đến từ thương hiệu Novitec.
Cuối cùng, để làm tròn sự hầm hố của chiếc Huracan đặc biệt này, Đoàn Di Băng đã yêu cầu làm mới màu xe bằng việc chuyển sang màu xanh lá, bổ sung các sọc màu đen cũng giống với Huracan STO hay các đường viền màu đen, màu đỏ quanh thân xe tạo điểm nhấn.
Về truyền động, không có thay đổi nào xảy ra ở động cơ, 'trái tim' của siêu xe vẫn là cỗ máy V10 5.2L kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho tổng công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm ở nguyên bản.
Nhược Hi - Phan Hải (Tuoitrethudo)