Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng


Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng
   

Tất nhiên, mỗi lần chiếc Lamborghini Huracan này xuất hiện đều lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường không chỉ bởi thiết kế táo bạo vốn có, mà còn bởi chi tiết độ độc đáo.






Siêu xe Lamborghini Huracan này được đưa về nước từ năm 2015 với bodykit Vorsteiner Verona Edizione, sau đó 2 năm, 'siêu bò' lại được 'đắp' thêm gói độ Vorsteiner Novara Edizione, tạo ra một diện mạo vô cùng ấn tượng cho Huracan.





Một trong những chi tiết ấn tượng của bodykit Vorsteiner Novara Edizione là phần nắp động cơ làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, được biết, ở Mỹ, tùy chọn này có giá tới 167 triệu VNĐ.






Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chiếc Huracan này đã tháo hết các chi tiết độ, chỉ để lại phần nắp động cơ sợi carbon. Ngoài ra, siêu xe Lamborghini Huracan vẫn giữ lại bộ la-zăng nguyên bản, đó là bộ mâm 5 chấu đơn dạng bông hoa sơn đen cùng cùm phanh màu vàng cam giống như màu sơn xe.






Xe vẫn dùng động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp độ cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi cán vận tốc cực đại 325 km/h.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara Edizione đã tìm được chủ mới

Chắc hẳn ai cũng từng biết đến bản độ khủng bậc nhất của Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam chính là chiếc sở hữu bodykit Novara Edizione Vorsteiner. Siêu bò nổi tiếng này cũng đã từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 hồi đầu

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner du hí tại Long An

Siêu xe bò Lamborghini Huracan được phát hiện đang đi cày tại Long An.

Chiêm ngưỡng một Lamborghini Huracan LP610-4 "điệu đà" trong bộ cánh màu hồng

Tuần trước, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam từng gây bất ngờ khi quyết định chọn 'làm đẹp' bằng 'bộ cánh màu hồng' siêu nữ tính. Tuy nhiên khi đó chiếc xe chỉ đang trong quá trình 'thay áo', giờ đây, chúng

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Siêu bò Lamborghini Huracan độ Vorsteiner chất nhất Việt Nam “kiêu hãnh” trên báo Tây

“Chiếc Huracan với gói độ ấn tượng này sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên xa lộ” – Đây là những lời khen có cánh mà...

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam được đưa về ngoại hình nguyên bản

Vào cuối tháng 2 năm ngoái, thông tin về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam được chủ nhân thực hiện gói độ body kit Novara Edizione của hãng Vorsteiner đã gây sự chú ý cho giới truyền thông trong nước cũng như giới mê xe. Đây là 1

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

"Tóm gọn" siêu phẩm Lamborghini Huracan "độ cực khủng" của gia đình Đoàn Di Băng

'Siêu bò' này chính là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 duy nhất tại Việt Nam được trang bị mâm center-lock thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe đua hoặc các phiên bản Lamborghini cao cấp nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: