Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng


Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng
   

Tất nhiên, mỗi lần chiếc Lamborghini Huracan này xuất hiện đều lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường không chỉ bởi thiết kế táo bạo vốn có, mà còn bởi chi tiết độ độc đáo.






Siêu xe Lamborghini Huracan này được đưa về nước từ năm 2015 với bodykit Vorsteiner Verona Edizione, sau đó 2 năm, 'siêu bò' lại được 'đắp' thêm gói độ Vorsteiner Novara Edizione, tạo ra một diện mạo vô cùng ấn tượng cho Huracan.





Một trong những chi tiết ấn tượng của bodykit Vorsteiner Novara Edizione là phần nắp động cơ làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, được biết, ở Mỹ, tùy chọn này có giá tới 167 triệu VNĐ.






Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chiếc Huracan này đã tháo hết các chi tiết độ, chỉ để lại phần nắp động cơ sợi carbon. Ngoài ra, siêu xe Lamborghini Huracan vẫn giữ lại bộ la-zăng nguyên bản, đó là bộ mâm 5 chấu đơn dạng bông hoa sơn đen cùng cùm phanh màu vàng cam giống như màu sơn xe.






Xe vẫn dùng động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp độ cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi cán vận tốc cực đại 325 km/h.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara Edizione đã tìm được chủ mới

Chắc hẳn ai cũng từng biết đến bản độ khủng bậc nhất của Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam chính là chiếc sở hữu bodykit Novara Edizione Vorsteiner. Siêu bò nổi tiếng này cũng đã từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 hồi đầu

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner du hí tại Long An

Siêu xe bò Lamborghini Huracan được phát hiện đang đi cày tại Long An.

Chiêm ngưỡng một Lamborghini Huracan LP610-4 "điệu đà" trong bộ cánh màu hồng

Tuần trước, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam từng gây bất ngờ khi quyết định chọn 'làm đẹp' bằng 'bộ cánh màu hồng' siêu nữ tính. Tuy nhiên khi đó chiếc xe chỉ đang trong quá trình 'thay áo', giờ đây, chúng

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Siêu bò Lamborghini Huracan độ Vorsteiner chất nhất Việt Nam “kiêu hãnh” trên báo Tây

“Chiếc Huracan với gói độ ấn tượng này sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên xa lộ” – Đây là những lời khen có cánh mà...

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam được đưa về ngoại hình nguyên bản

Vào cuối tháng 2 năm ngoái, thông tin về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam được chủ nhân thực hiện gói độ body kit Novara Edizione của hãng Vorsteiner đã gây sự chú ý cho giới truyền thông trong nước cũng như giới mê xe. Đây là 1

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

"Tóm gọn" siêu phẩm Lamborghini Huracan "độ cực khủng" của gia đình Đoàn Di Băng

'Siêu bò' này chính là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 duy nhất tại Việt Nam được trang bị mâm center-lock thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe đua hoặc các phiên bản Lamborghini cao cấp nhất.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.