Được hãng độ Vorsteiner giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm SEMA 2015 tại Las Vegas với hầu hết các chi tiết đều làm từ sợi carbon, gói độ Novara Edizione đã lập tức gây ấn tượng với những người mê độ xe.
Bởi với loại vật liệu cao cấp của gói độ này, trọng lượng của xe không thay đổi quá nhiều mà vẫn mang lại độ cứng tốt nhất. Gói độ lấy cảm hứng từ những phiên bản giới hạn của Lamborghini. Những chi tiết được độ lại bao gồm cản trước/sau, hốc gió ở bánh trước, cánh lướt gió, ốp hông…
Hốc gió trước của chiếc Novara được làm rộng hơn so với phiên bản chuẩn, giúp mang lại tác dụng khí động học cao hơn. Hốc thoát gió ở bánh trước lấy cảm hứng từ chiếc Porsche 911 GT3 RS, giúp thoát hơi nóng từ phanh và bánh trước khi vận hành ở hiệu suất cao.
Nét đặc trưng nhất trên bản độ Novara là đường tạo hình mang cá được thiết kế trên chắn bùn bánh trước và cản sau.
Chiếc Huracan này cũng là chiếc đầu tiên được độ lại ngoại thất cũng như hệ thống ống xả Capristo trước đây. Gói độ ban đầu của xe là Verona, với những thay đổi nhẹ nhàng ở các ốp hông cũng như ốp cản trước sau.
Sau chiếc Huracan này, nhiều chiếc Huracan khác cũng được nâng cấp ngoại thất như chiếc Huracan cam ở Đà Nẵng độ Vorsteiner Verona Edizione, Huracan vàng độc nhất Việt Nam độ Mansory của Cường Đô La.
Lamborghini Huracan độ Novara vẫn sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít nguyên bản. Khối động cơ này cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h, trong vòng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.