Sài Gòn: Chiêm ngưỡng cặp siêu xe độ Vorsteiner cực độc tại Việt Nam

Sài Gòn: Chiêm ngưỡng cặp siêu xe độ Vorsteiner cực độc tại Việt Nam

Với gói độ ngoại thất khá bắt mắt, cả 2 siêu xe này được bắt gặp khi cùng xuất hiện tại thành phố siêu xe của Việt Nam. Với gói độ hàng hiệu Vorsteiner lên tới hàng trăm triệu đồng, đây cũng là một trong những cặp siêu xe độ mạnh tay nhất.

Vorsteiner là một hãng độ đến từ Đức có khả năng cung cấp các gói độ cho nhiều hãng xe khác nhau. Trước đây, gói độ này thường được thấy trên những mẫu Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Cả 2 đều được sử dụng phương pháp dán decal, tuy nhiên, chiếc Huracan có màu ngoại thất chrome đen bóng loáng trong khi mẫu xe đến từ Anh Quốc có màu xám mờ mạnh mẽ.
Chiếc Huracan vốn có màu cam nguyên bản, và được nhập trực tiếp cho một đại gia trong ngành thực phẩm. Anh cũng là người sở hữu nhiều mẫu siêu xe như Lamborghini Aventador, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Wraith... nhưng rất kín tiếng trong giới chơi xe.

Ban đầu, chiếc xe được trang bị gói độ Vorsteiner Verona cùng hệ thống ống xả Capristo ngay từ khi mới khui công. Tuy nhiên, sau khi được kí gửi tại một showroom siêu xe, mẫu xe này được độ lại với gói độ Novara và trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Với Huracan, cản trước được độ lại, tăng diện tích lưới tản nhiệt. Líp cản trước carbon giúp xe tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy tốc độ cao, tránh trường hợp xe sẽ 'cất cánh' khi tốc độ vượt quá 250 km/h. Cánh gió gắn bên hông có tác dụng hướng luồng không khí thổi trực tiếp vào hệ thống phanh làm giảm nhiệt độ khi phanh gấp. Và không thể thiếu hệ thống cánh gió phía sau bằng sợi carbon. Cánh đuôi giúp xe tăng độ ổn định, tránh hiện tượng lệch đuôi khi vào cua gấp.

Trong khi đó, mẫu xe thể thao McLaren 570S với gói độ VX-Program vừa được hoàn thành cách đây không lâu.

Trước đây, siêu xe này vốn từng thuộc sở hữu của Cường Đô La và nguyên bản có màu xám bóng nhưng sau đó nó đã được chuyển sang màu xám mờ mạnh mẽ.

Chi tiết nổi bật nhất của chiếc xe này là phần cánh gió lấy cảm hứng tùy hypercar McLaren P1 GTR. Ngoài ra, cản trước, cản sau cũng xe được được thiết kế lại hoàn toàn, và làm từ sợi carbon.

Hệ thống xả nguyên bản được thay thế bằng ống xả iPE. Với sự thay thế này, xe sẽ có âm thanh nổi bật và khỏe khoắn hơn so với phiên bản cũ. Bộ mâm Forgiato 8 chấu ngôi sao được sơn cùng màu với ngoại thất xe, kèm theo đó là lốp thể thao PZERO Nero.

Với gói độ hàng khủng, giá trị của cặp siêu xe này có thể đã tăng thêm hàng trăm triệu đồng. Hiện cặp đôi siêu xe này đang có mặt tại một showroom “khủng” nhất Việt Nam, nằm trên phố siêu xe An Dương Vương tại Quận 5.






Han Tall (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner du hí tại Long An

Siêu xe bò Lamborghini Huracan được phát hiện đang đi cày tại Long An.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Sài Gòn: Lamborghini Huracan màu cam bị bắt gặp khi đang lắp thêm cánh gió Vorsteiner

Sau một thời gian không xuất hiện trên đường phố, chiếc Huracan màu cam bất ngờ bị bắt gặp khi đang được lắp thêm cánh gió Vorsteiner tại Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Cách truy cập website bị chặn trên thiết bị Android

Trong quá trình sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, đôi khi bạn không thể truy cập vào một website nào đó do chúng bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn bởi khu vực mà bạn

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Hướng dẫn cách cố định hàng và cột trong Excel

Cố định cột hay hàng sẽ giúp người xem dễ quan sát đề mục hơn khi kéo thanh cuộn, nhất là đối với những tài liệu dài. Xem ví dụ về cố định hàng: hình bên dưới hàng 1 được cố định khi kéo thanh cuộn. Hướng dẫn cách cố

Hướng dẫn lấy mã nhúng video Facebook

Cách lấy mã nhúng, code nhúng video Facebook để chèn vào website đã thay đổi khá nhiều cùng với những lần cập nhật của Facebook. Nếu bạn chưa biết làm cách nào để nhúng video Facebook vào website thì hãy đọc bài hướng

Hướng dẫn cách mua vé máy bay VietJet Air online

Nhu cầu đi lại, du lịch bằng máy bay ngày càng nhiều. Nhưng thủ tục mua vé máy bay thế nào hay cách đặt vé máy bay qua mạng ra sao thì nhiều người chắc chắn còn chưa hiểu rõ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime