Sài Gòn: Mãn nhãn với màn song đấu có một không hai của bộ đôi siêu xe độ độc nhất Việt Nam


Màn đọ sức của 2 siêu xe đình đám trên đường phố Sài Gòn
Điểm chung của 2 siêu xe Ferrari 458 Italia và Lamborghini Huracan này là đều được chủ nhân lên đời với những gói độ được đánh giá là 'khủng' ở Việt Nam.
Sài Gòn: Mãn nhãn với màn song đấu có một không hai của bộ đôi siêu xe độ độc nhất Việt Nam

Sau khi về đến Việt Nam, Ferrari 458 Italia màu vàng đã trải qua ba lần nâng cấp. Lần thứ nhất, siêu ngựa đã được chủ nhân độ bodykit của Novitec và bộ mâm Vossen màu đen. Sau đó không lâu, chiếc siêu xe này lại được chủ nhân độ gói Liberty Walk - được biết đây chính là gói độ có chí phí 'khủng' tại Việt Nam.

Trong lần độ Liberty Walk này, xe còn được trang bị bộ mâm hàng thửa của Forgiato và hệ thống ống xả Fi mang âm thanh theo phong cách F1. Và mới đây, siêu ngựa này đã được thay 'áo mới' cực hầm hố.

Khi độ gói Liberty Walk chủ xe bắt buộc phải chấp nhận cắt bớt lớp vỏ bên ngoài của chiếc siêu xe đắt tiền để có thể khớp với bộ bodykit mới. Điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ không thể trở về trạng thái ban đầu. Nói như vậy để chúng ta có thể hình dung được độ chịu chơi của vị đại gia sở hữu chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng này.

Được biết, chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và quá trình này mất khoảng 3 ngày tại một xưởng độ ở Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8, 4,7 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 570 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Nhân vật thứ hai của màn trình diễn siêu ấn tượng nói trên là Lamborghini độ Novara độc nhất Việt Nam. Lamborghini Huracan độ Novara vẫn sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít nguyên bản. Khối động cơ này cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h, trong vòng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Gói độ Novara Edizione được hãng độ Vorsteiner giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm SEMA 2015 tại Las Vegas với hầu hết các chi tiết đều làm từ sợi carbon, đã lập tức gây ấn tượng với những người mê độ xe. Bởi với loại vật liệu cao cấp của gói độ này, trọng lượng của xe không thay đổi quá nhiều mà vẫn mang lại độ cứng tốt nhất. Gói độ lấy cảm hứng từ những phiên bản giới hạn của Lamborghini. Những chi tiết được độ lại bao gồm cản trước/sau, hốc gió ở bánh trước, cánh lướt gió, ốp hông…

Hốc gió trước của chiếc Novara được làm rộng hơn so với phiên bản chuẩn, giúp mang lại tác dụng khí động học cao hơn. Hốc thoát gió ở bánh trước lấy cảm hứng từ chiếc Porsche 911 GT3 RS, giúp thoát hơi nóng từ phanh và bánh trước khi vận hành ở hiệu suất cao. Nét đặc trưng nhất trên bản độ Novara là đường tạo hình mang cá được thiết kế trên chắn bùn bánh trước và cản sau.

Chiếc Huracan này cũng là chiếc đầu tiên được độ lại ngoại thất cũng như hệ thống ống xả Capristo trước đây. Gói độ ban đầu của xe là Verona, với những thay đổi nhẹ nhàng ở các ốp hông cũng như cản trước, sau.

T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh, Video: XSX

TIN LIÊN QUAN

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Hàng loạt các siêu xe độ khủng cùng nhau tụ họp

Có thể nói vài năm trở lại đây phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Không chỉ độ các chi tiết riêng biệt mà các chủ xe rất chịu chơi khi chi từ vài trăm đến cả tỷ đồng để đặt hàng bộ bodykit từ các hãng độ nổi tiếng trên thế giới để 'lên

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo mới cực cá tính

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Việt Nam đã xuất hiện chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên và độc nhất. Đến nay, chỉ sau chưa đầy nửa tháng, siêu phẩm này tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm phông chữ cho điện thoại Android mà không bị lỗi

Ở trên CH Play, bạn có thể thêm phông chữ cho điện thoại Android một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn vào phần cài đặt hoặc tin nhắn thì có thể lại có lỗi chữ không hiện ra mà thay vào đó là các ký hiệu vuông hoặc dấu

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8