Tuy nhiên, sau thời gian ngắn sử dụng thì chủ nhân mới của chiếc xe đã quyết định trả “zin” một vài chi tiết theo sở thích cá nhân. Những chi tiết của gói độ vẫn được giữ lại là phần cản sau hầm hố và hai thanh ốp sườn bằng sợi carbon trần. Chiếc xe không được trang bị nắp máy bằng kính mà chỉ sử dụng nắp nhựa tổng hợp tiêu chuẩn màu đen nhám thể thao, nhưng điều đó cũng giúp trọng lương của chiếc xe giảm đi phần nào vì nắp máy bằng kính nặng đến gần 23kg.
Đối lập hoàn toàn với ngoại thất bóng bẩy với lớp decal màu bạc chrome và các đường kẻ màu trắng được phối theo phong cách Tron Legacy, thì bên trong chiếc coupe V10 của Lamborghini là khoang nội thất được bọc da hai màu tương phản là nâu và đen bắt mắt. Bên dưới lớp áo này là màu sơn xám hầm hố Grigio Estoque, chỉ có 2 chiếc Huracan trong nước mang màu sơn này.
Bộ mâm 5 chấu dạng nan hoa có tên là Giano đặc trưng của Huracan, ẩn phía sau là cùm phanh Lamborghini được sơn màu vàng bật lên giữa tổng thể trung hoà của chiếc siêu bò, kết hợp cùng đĩa phanh carbon ceramic.
Ngoài ra, chiếc siêu xe còn được chủ nhân nâng cấp với hệ thống ống xả hiệu năng cao từ thương hiệu Fi Exhaust. Hệ thống ống xả Fi Exhaust này còn đi kèm với bốn chụp xả bằng vật liệu titan và một chiếc remote gồm ba chế độ On/Off/Auto để khách hàng có thể bật tắt tuỳ vào mục đích sử dụng.
Ở dưới nắp động cơ vẫn là khối động cơ V10 nạp khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít sản sinh ra công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)