Cận cảnh Lamborghini Huracan độ theo phong cách STO tại TP.HCM

Lamborghini Huracan LP 610-4 với ngoại hình độc đáo bất ngờ xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM gây xôn xao.

Chiếc xe nguyên bản màu sơn đỏ Rosso Mars nay đã được làm mới với ngoại thất lấy cảm hứng từ phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Huracan - STO. Cụ thể, toàn bộ phần ngoại thất được dán decal màu xanh cốm, kết hợp với những đường màu đỏ và đen nhằm tạo điểm nhấn.
Nắp ca-pô nguyên bản của xe cũng được độ lại, đến từ thương hiệu 1016 Industries với giá bán lên đến 7.500 USD. Phần nắp động cơ và cánh gió được làm từ sợi carbon của Novitec, với giá bán lần lượt là 5.624 USD và 8.900 USD. Kể cả phần cản sau và ốp sườn từ gói độ Vorsteiner Novara Edizione, cũng làm hoàn toàn từ sợi carbon.
Tiếp đến là hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Ryft, được làm hoàn toàn bằng chất liệu titanium có khả năng chịu được nhiệt độ cao, nhẹ hơn loại nguyên bản, cùng với đó là tăng công suất của xe thêm 20 mã lực và 21 Nm mô-men xoắn.
“Trái tim” của Lamborghini Huracan LP 610-4 chính là khối động cơ V10, dung tích 5.2L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Hộp số là loại tự động 7 cấp ly hợp kép, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.
Với hệ thống ống xả từ Ryft, tổng công suất của 'siêu bò' đạt 630 mã lực và 580 Nm mô-men xoắn. Nguyên bản, chiếc siêu xe Italy chỉ mất 3,2 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Với việc hiệu năng được cải thiện, con số này nhiều khả năng sẽ nhỉnh hơn đôi chút.
Cận cảnh Lamborghini Huracan độ theo phong cách STO tại TP.HCM











TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara Edizione đã tìm được chủ mới

Chắc hẳn ai cũng từng biết đến bản độ khủng bậc nhất của Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam chính là chiếc sở hữu bodykit Novara Edizione Vorsteiner. Siêu bò nổi tiếng này cũng đã từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 hồi đầu

"Tóm gọn" siêu phẩm Lamborghini Huracan "độ cực khủng" của gia đình Đoàn Di Băng

'Siêu bò' này chính là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 duy nhất tại Việt Nam được trang bị mâm center-lock thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe đua hoặc các phiên bản Lamborghini cao cấp nhất.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Nhìn lướt ngỡ lại thêm Lamborghini Huracan STO mới về, hoá ra chiếc xe này là bản độ của dân chơi Việt

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thường đã có ngoại hình 'chiến' hơn nhiều và gợi nhớ tới bản hiệu năng cao STO sau khi được trang bị loạt đồ chơi 'hàng hiệu'.

1016 Industries ra mắt Lamborghini Huracan LP 580-2 bản độ siêu nhẹ

Huracan hệ dẫn động tất cả các bánh đã là một lựa chọn phổ biến của các hãng độ, tuy nhiên phiên bản LP 580-2 tuy nhẹ hơn và chậm hơn một chút nhưng vẫn được chú ý không kém.

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner du hí tại Long An

Siêu xe bò Lamborghini Huracan được phát hiện đang đi cày tại Long An.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Siêu bò Lamborghini Huracan độ Vorsteiner chất nhất Việt Nam “kiêu hãnh” trên báo Tây

“Chiếc Huracan với gói độ ấn tượng này sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên xa lộ” – Đây là những lời khen có cánh mà...

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.