1016 Industries ra mắt Lamborghini Huracan LP 580-2 bản độ siêu nhẹ

Huracan hệ dẫn động tất cả các bánh đã là một lựa chọn phổ biến của các hãng độ, tuy nhiên phiên bản LP 580-2 tuy nhẹ hơn và chậm hơn một chút nhưng vẫn được chú ý không kém.

Trong trường hợp này, hãng độ 1016 Industries đã từng được biến đến với phiên bản LP 610-4 Huracan độ với các trang bị sợi carbon và sửa đổi ECU của xe nhằm giúp xe đi nhanh hơn.


[VIDEO] Điều gì sẽ xảy ra khi nấu trứng bằng Lamborghini Huracan?


Không biết rằng ECU được điều chỉnh này có được lắp đặt cho Huracan hệ dẫn động cầu sau LP 580-2 hay không, nhưng xe đã có một bộ kit sợi carbon tinh tế, cùng với cánh gió trước, bộ ốp sườn và cánh gió sau. Nếu cánh gió này giống với của LP-610 thì nó có thể mang lại lực ép lốp xe xuống mặt đường là 290 kg.


Ở phiên bản gốc, Huracan LP 580-2 sở hữu sức mạnh 572 mã lực và mô men xoắn là 540 Nm, bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và tốc độ tối đa là 320 km/h.

Như đã nói ở trên, chiếc Huracan bản độ này không nhanh bằng bản LP-610 thông thường, nhưng nếu bàn về khả năng chạy “tail happy” thì có thể khẳng định LP 580-2 ăn đứt phiên bản kia.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Lamborghini Huracan độ theo phong cách STO tại TP.HCM

Lamborghini Huracan LP 610-4 với ngoại hình độc đáo bất ngờ xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM gây xôn xao. Chiếc xe nguyên bản màu sơn đỏ Rosso Mars nay đã được làm mới với ngoại thất lấy cảm hứng từ phiên bản mạnh mẽ nhất của

"Tóm gọn" siêu phẩm Lamborghini Huracan "độ cực khủng" của gia đình Đoàn Di Băng

'Siêu bò' này chính là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 duy nhất tại Việt Nam được trang bị mâm center-lock thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe đua hoặc các phiên bản Lamborghini cao cấp nhất.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Nhìn lướt ngỡ lại thêm Lamborghini Huracan STO mới về, hoá ra chiếc xe này là bản độ của dân chơi Việt

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thường đã có ngoại hình 'chiến' hơn nhiều và gợi nhớ tới bản hiệu năng cao STO sau khi được trang bị loạt đồ chơi 'hàng hiệu'.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng

Kiểm tra ổ cứng laptop không khó nhưng không phải ai cũng biết, đặc biệt các dòng máy chạy Windows hay hệ điều hành khác sử dụng cả chuẩn GPT mới và MBR cũ để phân chia dữ liệu. Vậy làm cách kiểm tra ổ cứng laptop nào

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn có thể chuyển lịch sử chat WhatsApp của mình sang điện thoại mới một cách liền mạch và tiếp tục các cuộc trò chuyện với hướng dẫn chi tiết dưới đây! Chuyển Đổi Nhanh Chóng & An Toàn Duy trì tính bảo mật cho các

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!