1016 Industries ra mắt Lamborghini Huracan LP 580-2 bản độ siêu nhẹ

Huracan hệ dẫn động tất cả các bánh đã là một lựa chọn phổ biến của các hãng độ, tuy nhiên phiên bản LP 580-2 tuy nhẹ hơn và chậm hơn một chút nhưng vẫn được chú ý không kém.

Trong trường hợp này, hãng độ 1016 Industries đã từng được biến đến với phiên bản LP 610-4 Huracan độ với các trang bị sợi carbon và sửa đổi ECU của xe nhằm giúp xe đi nhanh hơn.


[VIDEO] Điều gì sẽ xảy ra khi nấu trứng bằng Lamborghini Huracan?


Không biết rằng ECU được điều chỉnh này có được lắp đặt cho Huracan hệ dẫn động cầu sau LP 580-2 hay không, nhưng xe đã có một bộ kit sợi carbon tinh tế, cùng với cánh gió trước, bộ ốp sườn và cánh gió sau. Nếu cánh gió này giống với của LP-610 thì nó có thể mang lại lực ép lốp xe xuống mặt đường là 290 kg.


Ở phiên bản gốc, Huracan LP 580-2 sở hữu sức mạnh 572 mã lực và mô men xoắn là 540 Nm, bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và tốc độ tối đa là 320 km/h.

Như đã nói ở trên, chiếc Huracan bản độ này không nhanh bằng bản LP-610 thông thường, nhưng nếu bàn về khả năng chạy “tail happy” thì có thể khẳng định LP 580-2 ăn đứt phiên bản kia.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Lamborghini Huracan độ theo phong cách STO tại TP.HCM

Lamborghini Huracan LP 610-4 với ngoại hình độc đáo bất ngờ xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM gây xôn xao. Chiếc xe nguyên bản màu sơn đỏ Rosso Mars nay đã được làm mới với ngoại thất lấy cảm hứng từ phiên bản mạnh mẽ nhất của

"Tóm gọn" siêu phẩm Lamborghini Huracan "độ cực khủng" của gia đình Đoàn Di Băng

'Siêu bò' này chính là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 duy nhất tại Việt Nam được trang bị mâm center-lock thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe đua hoặc các phiên bản Lamborghini cao cấp nhất.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Nhìn lướt ngỡ lại thêm Lamborghini Huracan STO mới về, hoá ra chiếc xe này là bản độ của dân chơi Việt

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thường đã có ngoại hình 'chiến' hơn nhiều và gợi nhớ tới bản hiệu năng cao STO sau khi được trang bị loạt đồ chơi 'hàng hiệu'.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh