Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD.
Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe trang bị nhiều công nghệ từ dòng Huracan Super Trofeo, thay vì một phiên bản nâng cấp của Huracan Evo.
Các chi tiết bao gồm nắp capo, cản và ốp bánh trước được thiết kế liền khối tương tự siêu phẩm Lamborghini Sesto Elemento.
Chiếc xe được rao bán mang màu ngoại thất Grigio Titans xám mờ, hệ thống phanh Brembo CCM-R và bộ mâm 20 inch đen bóng. Hốc lấy gió lớn kết hợp cùng cánh gió sau làm từ sợi carbon, giúp tăng cường độ ổn định khi vận hành và làm mát động cơ hiệu quả hơn.
Ở khoang nội thất, Lamborghini Huracan STO sử dụng tông màu đen Nero Cosmus/vàng tương phản. Bảng taplo, vô lăng… được bọc chất liệu Alcantara. Bộ ghế thể thao bucket seat làm từ sợi carbon và Alcantara, được trang trí với các họa tiết màu vàng và logo STO thêu nổi.
Về sức mạnh, Lamborghini trang bị cho Huracan STO khối động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2L, công suất 640 mã lực và mô-men xoắn 565 Nm.
Bên cạnh đó việc sử dụng triệt để chất liệu sợi carbon trong cấu trúc giúp siêu xe này có khối lượng 1.339 kg, nhẹ hơn Huracan Performante khoảng 43 kg.
Qua đó, Huracan STO có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h. Với 3 chế độ lái bao gồm STO, Trofeo và Pioggia. Để đạt hiệu suất tốt nhất, người lái có thể lựa chọn chế độ Trofeo.
Chiếc xe được rao bán trên sàn điện tử còn trong tình trạng còn khá mới, ODO vừa đạt mức 676 km với giá 565.000 USD, cao hơn khá nhiều so với giá khởi điểm khi ra mắt vào khoảng 328.000 USD.
Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD












TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Siêu bò Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO 'chất lừ' nhờ bộ cánh mới

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO - chiếc xe đua mới nhất của Lamborghini sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2018 với bộ cánh hoàn toàn mới.

Cuối cùng thì Lamborghini Huracan STO cũng về nước, giá khoảng 23 tỷ đồng

Mới đây, lại có thêm một chiếc Lamborghini Huracan STO nữa về với Đông Nam Á, lần này là Việt Nam. Siêu xe Huracan STO đầu tiên tại nước ta sở hữu bộ cánh màu xanh da trời Blu Laufey giống như chiếc của Thái Lan.

Chi tiết Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Việt Nam với màu sơn độc đáo

Một người chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM vừa chia sẻ về sự xuất hiện của siêu phẩm trong dòng xe Lamborghini Huracan, đó chính là chiếc Super Trofeo Omologato hay còn được gọi là Lamborghini Huracan STO mới hiện đang nhận được đông đảo sự chú

Lamborghini Huracan mạnh 620 mã lực cập bến Hong Kong

Lamborghini Huracan Super Trofeo Blancpain được nâng cấp dành cho đường đua, thuộc sở hữu của một đại lý Lamborghini tại Hong Kong.

Lamborghini Huracan STO được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami

Hình ảnh Lamborghini Huracan STO tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami mang thiết kế đậm nét siêu xe Ý, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cùng hiệu suất thuần túy.

[VIDEO] Lamborghini Huracan Super Trofeo gặp nạn tại đường đua 24H

Thường thì vừa phanh vừa chạy xe cùng một lúc là một điều quá sức chịu đựng của lốp, và mặc dù có nhiều kỹ thuật giúp lái xe có thể vượt qua vấn đề này, nhưng một khi phanh sau đã khóa thì...

Chiêm ngưỡng phiên bản giới hạn Huracan Super Trofeo Evo 10th

Được giới thiệu trong cuộc diễu hành 24 hours of Spa-Francorchamps (Pháp), chiếc Huracan Super Trofeo Evo phiên bản giới hạn sở hữu lớp sơn màu xám nhám tương phản với những điểm nhấn màu xanh lá trên các bộ phận khí động học như splitter, side

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp