Chi tiết Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Việt Nam với màu sơn độc đáo

Một người chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM vừa chia sẻ về sự xuất hiện của siêu phẩm trong dòng xe Lamborghini Huracan, đó chính là chiếc Super Trofeo Omologato hay còn được gọi là Lamborghini Huracan STO mới hiện đang nhận được đông đảo sự chú ý của giới chơi xe trong nước và quốc tế.

Chi tiết Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Việt Nam với màu sơn độc đáo

Phần đầu xe của Lamborghini Huracan STO

Phần đuôi xe của Lamborghini Huracan STO
Theo đó, chiếc Lamborghini Huracan STO đầu tiên về nước này sở hữu màu xanh Blu Laufey, đây là bộ áo đặc trưng của các dòng xe Huracan STO hiện tại, ngoài ra còn có các chi tiết viền vàng và trắng cũng như sợi carbon được đắp bên ngoài xe khá nhiều.


Lamborghini Huracan STO sở hữu màu sơn xanh Blu Laufey

Người bán siêu xe ở TP HCM còn cho biết chiếc xe Lamborghini Huracan STO tại Việt Nam này vẫn chưa có chủ nhân nên đây có thể là món đồ chơi rất ấn tượng cho những ai thích siêu xe Lamborghini Huracan mới nhất và muốn sở hữu nhanh gọn, không phải chờ 1 thời gian dài nhận xe.


Vô-lăng trên Lamborghini Huracan STO
Khám phá khoang nội thất, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Việt Nam được hoàn thành với ghế ngồi bọc da cao cấp màu đen cùng sọc đỏ nổi bật, ngoài ra, các đường chỉ may của xe cũng là tông đỏ. Chưa hết, nội thất xe còn có hàng loạt chi tiết carbon.


Các điểm nhấn màu đỏ trên Lamborghini Huracan STO
Lamborghini Huracan STO mới về nước này trang bị vô lăng hoàn toàn mới với 3 trang bị lái bao gồm STO dành cho lái xe trên đường, Trofeo tập trung vào việc cung cấp cho người lái tất cả hiệu suất bạn cần cho thời gian vòng đua nhanh chóng và Pioggia sẽ giúp chủ nhân tối ưu hóa cho hệ thống kiểm soát lực kéo, mô-men xoắn và ABS khi di chuyển dưới trời mưa.


Lamborghini Huracan STO nặng 1339kg

Hiện đại với màn hình giải trí lớn, vô lăng thiết kế lại và bảng đồng hồ theo phong cách xe đua. Lamborghini Huracan phiên bản STO sử dụng đến 75% là sợi carbon nên sở hữu trọng lượng chỉ ở mức 1.339 kg, nhẹ hơn Huracan Performante đến 43 kg.


Lamborghini Huracan STO mạnh 640 mã lực

Siêu xe Lamborghini Huracan STO trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, mang đến công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm tương tự như phiên bản Huracan EVO nhưng trải nghiệm lái, hệ thống treo được phát triển theo các mẫu xe đua. Huracan STO tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3 giây, trước khi đạt độ tối đa là 310 km/h.


Lamborghini Huracan STO dự đoán không dưới 30 tỷ đồng

Giá bán của chiếc Lamborghini Huracan STO hiện vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, theo đồn đoán, nó có giá không dưới 30 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Cuối cùng thì Lamborghini Huracan STO cũng về nước, giá khoảng 23 tỷ đồng

Mới đây, lại có thêm một chiếc Lamborghini Huracan STO nữa về với Đông Nam Á, lần này là Việt Nam. Siêu xe Huracan STO đầu tiên tại nước ta sở hữu bộ cánh màu xanh da trời Blu Laufey giống như chiếc của Thái Lan.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Campuchia đón Lamborghini Huracan STO chính hãng thứ 3, khác biệt với 2 chiếc trước đó

Có vẻ giới nhà giàu tại Campuchia rất thích siêu phẩm Lamborghini Huracan STO, bởi vì chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, nước bạn đã có tới 3 chiếc Huracan STO chính hãng. Trong khi đó, đại lý chính hãng của Lamborghini Việt Nam vẫn chưa mang về chiếc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn phát WiFi bằng iPhone/iPad

Với điện thoại iPhone hay iPad đang kết nối WiFi bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở thành điểm phát WiFi miễn phí tới máy tính, hoặc laptop. Bạn sẽ không phải cài đặt bất cứ chương trình nào mà hoàn toàn có thể chỉnh

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Dải Màu Là Gì?

Dải màu là tập hợp toàn bộ màu sắc mà mắt người có thể thấy được. Thế dải màu trên màn hình hiển thị là gì? Vì hầu hết màn hình hiển thị đều bị hạn chế về số màu sắc có thể tạo, mỗi thiết bị cũng phải tuân thủ một hay

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5