Campuchia đón Lamborghini Huracan STO chính hãng thứ 3, khác biệt với 2 chiếc trước đó

Khác với 2 chiếc đã về trước, Lamborghini Huracan STO chính hãng thứ 3 tại Campuchia sở hữu ngoại thất màu xanh lá cây tươi sáng, kết hợp với nhiều bộ phận làm từ sợi carbon hoặc sơn đen nhám thể thao.




Campuchia đón Lamborghini Huracan STO chính hãng thứ 3, khác biệt với 2 chiếc trước đó


Bộ cánh xanh lá càng ấn tượng hơn khi có các điểm nhấn màu đỏ ở phần đầu, bên hông và phía đuôi. Làm tròn diện mạo hầm hố, cá tính của 'siêu bò' là bộ mâm đa chấu được thiết kế phức tạp và sơn đen bóng.






Thêm một điểm đáng chú ý nữa trên Huracan STO là nắp che động cơ phía sau dạng mở rời - tích hợp hốc gió NACA và vây cá - được làm bằng sợi carbon, cùng cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe vô cùng ấn tượng.






Di chuyển vào bên trong, nội thất của chiếc Lamborghini Huracan STO này được hoàn thiện với da bọc màu đen, cùng các chi tiết sợi carbon và điểm nhấn màu xanh lá cây tạo sự liên kết với ngoại thất.





'Trái tim' của Lamborghini Huracan STO là khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Siêu xe chỉ cần 3 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 310 km/h.






Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ giá bán của Lamborghini Huracan STO chính hãng tại đất nước Chùa Tháp là bao nhiêu nhưng tại Thái Lan, siêu xe Ý có giá khởi điểm lên tới từ 29,99 triệu Baht (~23 tỷ VNĐ).






Ảnh: Phong Ho



Thực tế, Việt Nam hiện đã có một chiếc Lamborghini Huracan STO nhưng là xe nhập tư, xe có màu sơn xanh da trời Blu Laufey giống như chiếc đầu tiên của Thái Lan.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Petrolheads Nation

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan STO thứ 2 đến Campuchia khiến nhà giàu châu Á ngạc nhiên trước độ chịu chơi của nước này

Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc xe Lamborghini Huracan STO mới đến Campuchia sẽ là hàng tạm nhập tái xuất. Xe sở hữu màu sơn xanh rất đặc trưng của dòng Lamborghini Huracan STO.

Cuối cùng thì Lamborghini Huracan STO cũng về nước, giá khoảng 23 tỷ đồng

Mới đây, lại có thêm một chiếc Lamborghini Huracan STO nữa về với Đông Nam Á, lần này là Việt Nam. Siêu xe Huracan STO đầu tiên tại nước ta sở hữu bộ cánh màu xanh da trời Blu Laufey giống như chiếc của Thái Lan.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Chi tiết Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Việt Nam với màu sơn độc đáo

Một người chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM vừa chia sẻ về sự xuất hiện của siêu phẩm trong dòng xe Lamborghini Huracan, đó chính là chiếc Super Trofeo Omologato hay còn được gọi là Lamborghini Huracan STO mới hiện đang nhận được đông đảo sự chú

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.