Lamborghini Huracan STO thứ 2 đến Campuchia khiến nhà giàu châu Á ngạc nhiên trước độ chịu chơi của nước này

Dòng siêu xe Lamborghini Huracan STO đang được bàn giao cho 1 số ít thị trường trọng điểm của hãng xe 'bò tót' tuy nhiên khá bất ngờ là đã có đến 2 chiếc xe Lamborghini Huracan STO về Campuchia theo diện nhập khẩu chính hãng.



Trong đó, chỉ mới cách đây vài ngày, một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO đã có mặt ở đại lý Lamborghini xử sở chùa tháp, đây cũng là Lamborghini Huracan STO thứ 2 xuất hiện tại nước này, sau chiếc đầu tiên có mặt vào cuối tháng trước.




Lamborghini Huracan STO thứ 2 đến Campuchia khiến nhà giàu châu Á ngạc nhiên trước độ chịu chơi của nước này


Lamborghini Huracan STO thứ 2 đến Campuchia khiến nhà giàu châu Á ngạc nhiên trước độ chịu chơi của nước này. Ảnh: Ldrivekh


Khác với siêu xe Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Campuchia có màu sơn xám mờ rất nổi bật và cá tính mang tên gọi Grigio Titans, chiếc xe Lamborghini Huracan STO thứ 2 về đây lại sở hữu màu sơn xanh rất đặc trưng của dòng Lamborghini Huracan STO.



Một số nguồn tin cho rằng, chiếc xe Lamborghini Huracan STO mới đến Campuchia nhiều khả năng sẽ là hàng tạm nhập tái xuất để đại lý nước này ra mắt với các khách hàng cũng như truyền thông tại đây. Sự có mặt của 2 chiếc xe Lamborghini Huracan STO ở Campuchia gây ngạc nhiên lớn cho giới đại gia châu Á.




Siêu xe Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Campuchia. Ảnh: Ldrivekh




Diện mạo Lamborghini Huracan STO mới về Campuchia


Hiện cũng đã có 2 đơn vị nhập khẩu trong nước tiết lộ sẽ sớm mang Lamborghini Huracan STO về Việt Nam để phục vụ các đại gia Việt. Tuy nhiên, thời gian cụ thể thì chưa rõ là khi nào. Lamborghini Huracan STO hiện là 1 trong những siêu xe mới nhất của Lamborghini.



Lamborghini Huracan STO sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Mẫu siêu xe này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 310 km/h.



Dòng siêu xe Lamborghini Huracan STO có điểm nhấn so với các phiên bản còn lại chính là việc sở hữu hệ thống Anima mang đến cho người lái 3 chế độ là STO, Trofeo và Pioggia.

TIN LIÊN QUAN

Campuchia đón Lamborghini Huracan STO chính hãng thứ 3, khác biệt với 2 chiếc trước đó

Có vẻ giới nhà giàu tại Campuchia rất thích siêu phẩm Lamborghini Huracan STO, bởi vì chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, nước bạn đã có tới 3 chiếc Huracan STO chính hãng. Trong khi đó, đại lý chính hãng của Lamborghini Việt Nam vẫn chưa mang về chiếc

Lamborghini Huracan STO đầu tiên lăn bánh ở Asean khiến nhà giàu Thái Lan, Singapore hay Việt Nam đều "phát thèm"

Đây không phải là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO tạm nhập tái xuất trước đó mà thuộc sở hữu của 1 đại gia nước bạn Campuchia. Đồng thời đây cũng là siêu xe Lamborghini Huracan STO đầu tiên lăn bánh trên đường ở Đông Nam Á.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

THỦ THUẬT HAY

Vài bước nhỏ để "hô biến" Windows 10 quay lại phiên bản hệ điều hành trước khi cập nhật!

Vì nhiều lý do khác nhau, không ít người dùng muốn quay trở lại với phiên bản Windows 10 cũ sau khi cập nhật một số bản cập nhật của hệ điều hành. Một số lý do phổ biến là click nhầm, bản cập nhật không ổn định/tương

App xanh là gì?Cách để có app xanh, app vàng, app đỏ Covid-19

Cụm từ app xanh, app vàng và app đỏ Covid-19 đang được tìm kiếm nhiều. Vậy app xanh là gì? Cách để có app xanh, app vàng, app đỏ Covid-19 như thế nào? Mời bạn xem bài viết...

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...