Lamborghini Huracan STO đầu tiên lăn bánh ở Asean khiến nhà giàu Thái Lan, Singapore hay Việt Nam đều "phát thèm"

Cơn sốt chơi siêu xe Lamborghini Huracan phiên bản Super Trofeo Omologata tại Việt Nam đã bắt đầu cách đây từ 2 tháng trước khi có ít nhất 3 chiếc được các công ty nhập khẩu tư nhân trong nước tung tin sẽ sớm mang về dải đất hình chữ S để phục vụ khách hàng Việt.



Tuy nhiên, hiện tại thì vẫn chưa có chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO nào xuất hiện Việt Nam nên khiến nhà giàu trong nước rất 'tủi thân' khi nhìn sang nước bạn, Campuchia đã có đến 2 chiếc Lamborghini Huracan STO xuất hiện, chưa hết, mới đây nhất hình ảnh chiếc xe Lamborghini Huracan STO đầu tiên về xứ sở chùa tháp bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Campuchia đã khiến không ít giới mê xe ở Đông Nam Á sốc.


Lamborghini Huracan STO đầu tiên lăn bánh ở Asean khiến nhà giàu Thái Lan, Singapore hay Việt Nam đều "phát thèm"


Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Campuchia




Còn đây là chiếc xe Lamborghini Huracan STO thứ 2 nhưng nhiều khả năng là tạm nhập tái xuất


Như vậy, Campuchia chính là đất nước Asean đầu tiên có sự phục vụ của siêu xe Lamborghini Huracan STO, thông tin ban đầu cho hay, đây không phải là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO tạm nhập tái xuất như mẫu xe thứ 2 về xứ sở chùa tháp, mà thay vào đó là thuộc sở hữu của 1 đại gia sinh sống ở đây.



Sự có mặt của siêu xe Lamborghini Huracan STO trên đường phố Campuchia giúp cho các đại gia nước này sở hữu nhiều phiên bản mới nhất của dòng xe danh tiếng Lamborghini Huracan, trước đó, giới nhà giàu ở xứ sở chùa tháp đã có bản tiêu chuẩn và EVO bên cạnh các biến thể khác.




Hình ảnh siêu xe Lamborghini Huracan STO lăn bánh tại Campuchia. Ảnh: Petrolheads Nation


Hiện chưa rõ giá lăn bánh của siêu xe Lamborghini phiên bản Huracan STO ở Campuchia, chỉ biết rằng, dòng xe Lamborghini Huracan STO có giá bán tại nước ngoài như Mỹ hay Anh bắt đầu từ 7,5 tỷ đồng, mức giá này chưa bao gồm các tùy chọn theo xe.



Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO đầu tiên lăn bánh trên đường phố Campuchia có ngoại thất sơn màu xám Grigio Titans cùng với các điểm nhấn là viền sơn màu xanh lá cây nổi bật, logo STO bên hông xe hoàn thành với màu trắng.




Chiếc xe này được nhập khẩu chính hãng về Campuchia. Ảnh: Ldrivekh




Thiết kế siêu xe Lamborghini Huracan STO nhìn phía sau


Lamborghini Huracan STO được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh ra công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 310 km/h. Hệ thống Anima trên siêu xe Lamborghini Huracan STO mang đến cho người lái 3 chế độ là STO, Trofeo và Pioggia.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan STO thứ 2 đến Campuchia khiến nhà giàu châu Á ngạc nhiên trước độ chịu chơi của nước này

Tuy nhiên, nhiều khả năng chiếc xe Lamborghini Huracan STO mới đến Campuchia sẽ là hàng tạm nhập tái xuất. Xe sở hữu màu sơn xanh rất đặc trưng của dòng Lamborghini Huracan STO.

Campuchia đón Lamborghini Huracan STO chính hãng thứ 3, khác biệt với 2 chiếc trước đó

Có vẻ giới nhà giàu tại Campuchia rất thích siêu phẩm Lamborghini Huracan STO, bởi vì chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, nước bạn đã có tới 3 chiếc Huracan STO chính hãng. Trong khi đó, đại lý chính hãng của Lamborghini Việt Nam vẫn chưa mang về chiếc

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Cuối cùng thì Lamborghini Huracan STO cũng về nước, giá khoảng 23 tỷ đồng

Mới đây, lại có thêm một chiếc Lamborghini Huracan STO nữa về với Đông Nam Á, lần này là Việt Nam. Siêu xe Huracan STO đầu tiên tại nước ta sở hữu bộ cánh màu xanh da trời Blu Laufey giống như chiếc của Thái Lan.

Chi tiết Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Việt Nam với màu sơn độc đáo

Một người chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM vừa chia sẻ về sự xuất hiện của siêu phẩm trong dòng xe Lamborghini Huracan, đó chính là chiếc Super Trofeo Omologato hay còn được gọi là Lamborghini Huracan STO mới hiện đang nhận được đông đảo sự chú

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.