Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Ra mắt từ tháng 1/2020, Lamborghini Huracan EVO RWD là phiên bản dẫn động cầu sau của Huracan EVO tiêu chuẩn dẫn động 4 bánh, vốn được trình làng vào năm 2019. Mới đây, một chiếc EVO RWD đã cập bến Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân bởi Việt Mỹ Auto. Ngoại thất của xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Icarus tinh khôi. Có thể thấy chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này được nhập từ thị trường Mỹ căn cứ vào dải xi nhan cam ở hai bên.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17


Huracan EVO RWD chỉ đạt trọng lượng 1.389kg - nghĩa là nhẹ hơn tới 33kg so với Huracan EVO thường do cầu trước chủ động đã hoàn toàn bị loại bỏ, giống như mẫu Huracan LP580-2 đang lăn bánh tại Việt Nam, toàn bộ sức mạnh của động cơ chỉ được truyền xuống duy nhất cầu sau. Đây là đặc điểm khiến Huracan EVO RWD hấp dẫn được những người yêu xe thể thao thuần chất, bên cạnh động cơ nạp khí tự nhiên, vì những chiếc xe dẫn động cầu sau cho người lái một cảm giác rất khác biệt và thuần thể thao, nhất là có thể kiểm soát kỹ năng drift tốt hơn so với bản AWD. 



Tổng thể Huracan EVO RWD khác biệt so với Huracan EVO bởi cản trước được thiết kế lại với hai hốc gió vuốt dài sang hai bên, hốc gió hông mới cùng logo Huracan EVO RWD, Bộ mâm Narvi 20 inch đa chấu màu đen bóng được bọc xung quanh bởi lốp Pirelli P-Zero đặc biệt, bên trong là cùm phanh màu xanh dương cực nổi bật. Khi nhìn từ phía sau có thể thấy phần đuôi được thiết kế lại với cánh gió vuốt nhẹ chứ không phẳng như các dòng Huracan khác.



Cản sau được thay đổi khá nhiều khi toàn bộ nửa dưới của cản sau được thiết kế mới để cặp ống xả đơn tròn được đưa lên trên giống với đàn anh Huracan Performante, bộ khuếch tán phía dưới được kéo dài ra sau hơn và được sơn đồng màu với ngoại thất xe chứ không còn là màu đen như nhiều phiên bản Huracan trước.



Do đặc thù phần cánh gió mới cho nên logo Lamborghini đã được lắp trên bộ lưới sau đuôi chứ không còn ở phía trên như thông thường. 



Khi mở cửa xe ra thì một đèn soi với logo Lamborghini rọi xuống đất để chào mừng chủ nhân là một chi tiết rất thú vị trên chiếc siêu bò này.






 Bên trong khoang lái là tông màu đen chủ đạo với đường chỉ may màu trắng tạo điểm nhấn. Chất liệu chính được dùng trong khoang nội thất bao gồm da Nappa và sợi carbon đánh mờ, một điểm khác biệt trên thế hệ sản phẩm EVO trở về sau mà chưa mẫu Huracan nào có đó là màn hình trung tâm cảm ứng có kích thước 8,4 inch. Đi cùng màn hình này là công nghệ Advanced Connectivity cho phép ra lệnh bằng giọng nói.

 Vô lăng thể thao bọc da, tích hợp hai lẫy chuyển số to bản. Trên vô lăng tích hợp các nút bấm cho hệ thống đèn xi-nhan, gạt mưa, điều khiển hệ thống thông tin và công tắc lựa chọn chế độ lái màu đỏ.

 Huracan EVO RWD vẫn được trang bị động cơ 5.2 lít V10 quen thuộc của dòng Huracan, sản sinh mức công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560Nm. Cũng giống như người anh em ra đời trước, chiếc xe chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp. Huracan EVO RWD tăng tốc từ 0-100km/h và 200km/h lần lượt mất 3,3 và 9,3 giây - chậm hơn Huracan EVO lần lượt 0,4 và 0,3 giây dù vẫn đạt tốc độ tối đa 325km/h.





 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Lamborghini Huracan EVO "bản Drift" đầu tiên tại Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam, nhập khẩu bởi Việt Mỹ Auto. Nhờ RWD, chiếc xe cho khả năng drift thú vị hơn so với bản dẫn động AWD.

Khui công Lamborghini Huracan EVO thứ 2 của Việt Nam: Nhiều trang bị khác chiếc đầu tiên

Lamborghini Huracan là một trong số những mẫu siêu xe rất được lòng các đại gia Việt với số lượng đông đảo tại dải đất hình chữ S, tuy nhiên, phiên bản EVO lại rất hiếm hoi, trong bài là chiếc Huracan EVO thứ 2 mới được đưa về nước.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có