Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Lamborghini Huracan LP580-2 đã từng được ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2015. Đây đồng thời cũng là một phiên bản tiết kiệm hơn bên cạnh Lamborghini Huracan.

 

 

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

 

Để đem đến cho chiếc xe của mình một vẻ ngoài mới lạ, một chủ xe tại thành phố Montreal của Canada đã rất phá cách khi khoác lên chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 “bộ áo” màu tím rất nổi bật. Thoạt hình dung thì có vẻ như ý tưởng này khá kỳ dị, nhưng những hình ảnh thực tế lại cho thấy “Siêu bò” khá hợp với sắc tím mộng mơ. Hiện chưa rõ màu sắc ngoại thất này có được là do sơn hay dán decal.

 

 

 

Vẫn giữ nét thiết kế đặc trưng của Lamborghini, LP580-2 là phiên bản một cầu, tạo sự khác biệt với đàn anh LP610-4 ở phần đầu xe với hốc hút gió thiết kế lại tách biệt ba phần, mạnh mẽ hơn, hao hao kiểu Ferrari. Xe được trang bị bộ vành 19 inch đi kèm lốp Pirelli PZero và màn hình màu TFT 12,3 inch bên trong.

 

 

 

Huracan LP580-2 trang bị động cơ 5,2 lít V10 giống LP610-4 nhưng công suất giảm xuống còn 580 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút và momen xoắn cực đại 540 Nm tại 6.500 vòng/phút. Giảm 30 mã lực và 20 Nm so với bản tiêu chuẩn.

 

 

 

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau thay cho dẫn động 4 bánh, vì thế xe cũng giảm cân 33 kg xuống còn 1.389 kg. Mặc dù giảm trọng lượng nhưng Huracan LP580-2 vẫn tăng tốc chậm hơn LP610-4. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 11,9 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

 

Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Huracan LP580-2 có giá khởi điểm 180.000 USD, tương đương với 4,1 tỷ VNĐ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: Autogespot

TIN LIÊN QUAN

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím lạ mắt.

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam đã gặp chủ nhân Hà Nội

Vậy là sau 7 tháng nằm trưng bày tại showroom cùng những lần Nam tiến hay vào Đà Nẵng tham gia các sự kiện của hãng, chiếc siêu xe Huracan dẫn động cầu sau đã có chủ là người Hà Nội.

Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật

So với LP610-4, ngoại hình của Huracan LP580-2 chỉ khác biệt ở một số chi tiết như hốc gió được thiết kế góc cạnh, cao hơn, la zăng thiết kế hình nan hoa đẹp mắt đi cùng hệ thống phanh thép hiệu suất cao, đuôi xe tinh chỉnh lại, bổ sung thêm một

Lamborghini Huracan LP580-2 bất ngờ "đổi màu" sau khi tìm được chủ

Ngay sau khi về tay chủ mới Lamborghini Huracan LHP580-2 đầu tiên của Việt Nam đã được thay đổi màu sắc từ đỏ rực sang màu đen huyền bí. Với bộ cánh mới này Huracan LP580-2 trông...

Lamborghini Huracan LP580-2 "sóng đôi" cùng Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR trên phố

Chiếc Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu sau và có thể phân biệt với phiên bản 2 cầu tiêu chuẩn ở mặt ca-lăng trước.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

[BÍ QUYẾT] Kiểm tra iPhone cũ trước khi “rút hầu bao”, tránh “tiền mất tật mang”

Thiết bị di động cũ nói chung, đặc biệt là iPhone cũ nói riêng, là những sản phẩm đã qua sử dụng với đa dạng trạng thái khác nhau, gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng của chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Cách tải và dùng thử ứng dụng chưa có trên CH Play

Bài viết được thực hiện trên giả lập Droid đã được cài đặt CH Play, các bạn có thể thực hiện tương tự trên các thiết bị Android hoặc giả lập khác của mình.

Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

Sau đây, mình xin giới thiệu một số ứng dụng, tiện ích và game để có thể mang không khí Giáng sinh lên trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu thích bạn có thể 'độ' luôn cho máy ốp lưng có hình ông già Noel,

Tập đánh máy 10 ngón dễ dàng với TypingMaster

Để tiết kiệm thời gian làm việc thì việc luyện gõ chữ nhanh là việc rất nên làm. Luyện tập gỡ 10 ngón thực ra rất đơn giản, các bạn nếu chăm chỉ chỉ cần 1 tuần là có thể cơ bản nắm được kỹ năng đánh chữ 10 ngón.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng