Acura MDX Type S 2022 trang bị động cơ V8 với giá hơn 1,5 tỷ đồng

Theo thông tin, Acura MDX Type S 2022 sẽ chính thức được bán ra tại Mỹ vào tuần tới với giá khởi điểm 66.700 USD (tương đương 1,531 tỷ đồng), cao hơn 19.500 USD (447,72 triệu đồng) so với phiên bản tiêu chuẩn.

Acura MDX Type S 2022 trang bị động cơ V8 với giá hơn 1,5 tỷ đồng

Acura MDX Type S 2022

“Trái tim” của Acura MDX Type S 2022 chính là khối động cơ V6 tăng áp dung tích 3 lít, sản sinh công suất tối đa 355 mã lực (261 kW/360 PS) và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Sức mạnh này được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.


Thân xe của Acura MDX Type S 2022

Nổi bật trên xe là hệ thống treo khí nén và bộ giảm chấn thích ứng. Người lái cũng sẽ có thêm chế độ Sport + độc quyền và hệ thống phanh trước Brembo với kẹp phanh 4 piston gắn trên đĩa phanh 14,3 inch (363 mm).


Đuôi xe của Acura MDX Type S 2022

Phiên bản này mang phong cách thể thao hơn so với bản tiêu chuẩn. Nhận được lưới tản nhiệt Diamond Pentagon bề mặt mở giúp cải thiện khả năng làm mát động cơ. Đồng thời, phiên bản này sử dụng đèn pha LED, hệ thống 4 ống xả thể thao và bộ la-zăng 21 inch bọc trong lốp hiệu suất cao.


Lưới tản nhiệt của Acura MDX Type S 2022

Tiến vào khoang nội thất, Acura MDX Type S 2022 đầy sự sang trọng và tiện nghi vượt xa các phiên bản khác. Ghế trước chỉnh điện 12 hướng, sưởi ấm và thông gió, bọc da Milano. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch kết nối Alexa, Android Auto và Apple CarPlay.


Khoang nội thất của Acura MDX Type S 2022

Tiếp đến là trang bị vô-lăng đáy phẳng, viền nhôm ở nhiều chi tiết trong khoang cabin, hệ thống đèn chiếu sáng nội thất, sạc không dây cho smartphone, dàn âm thanh ELS Studio 3D 16 loa.

TIN LIÊN QUAN

Acura NSX Type S 2022 mạnh mẽ nhất thương hiệu, tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây

Acura NSX Type S 2022 chính là chiếc xe mạnh nhất của thương hiệu ô tô Nhật Bản từng sản xuất. Chiếc xe thể thao đầy sức hút này chỉ sản xuất giới hạn 350 chiếc, trong đó 300 chiếc được dành riêng cho thị trường Mỹ với giá khởi điểm khoảng

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

Chi tiết tân binh Acura MDX Type S 2022: SUV sang mạnh nhất lịch sử của Honda

Acura MDX Type S 2022 là mẫu SUV đầu tiên của Acura gắn mác Type S, đồng thời là mẫu SUV nhanh và mạnh nhất trước nay của hãng xe sang nhà Honda.

Acura NSX Type-S - Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao hybrid NSX trước khi bị khai tử

Sẽ chỉ có 350 xe Acura NSX Type-S được xuất xưởng, trong đó 300 xe dành cho thị trường Mỹ và 50 xe còn lại cho nhiều thị trường khác nhau.

Acura NSX 2017 dự kiến sở hữu những phiên bản Type R và Roadster

Chiếc xe 'mới toanh' Acura NSX dự kiến sẽ sở hữu một số biến thể, bao gồm cả những mẫu xe Type R và Roadster.

Acura RDX 2022 công bố giá bán với dàn trang bị hiện đại

Acura RDX 2022 đã công bố giá bán sau quy đổi tương đương hơn 890 triệu đồng và hiện đã có mặt đại lý tại thị trường Mỹ. Acura RDX 2022Ở đời mới, xe nhận được nâng cấp ngoại thất lấy cảm ứng từ MDX thế hệ mới. Ngay từ phiên bản tiêu chuẩn, mẫu CUV

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

Khám phá Acura MDX thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Acura MDX thế hệ mới vừa được một đại lý tư nhân nhập về nước, tuy nhiên giá bán hiện vẫn chưa được bật mí. Acura MDX thế hệ mới Acura MDX mới sở hữu phong cách thiết kế được áp dụng bởi TLX. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình ngũ giác kim cương

THỦ THUẬT HAY

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang