Khám phá Acura MDX thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Acura MDX thế hệ mới vừa được một đại lý tư nhân nhập về nước, tuy nhiên giá bán hiện vẫn chưa được bật mí.

Khám phá Acura MDX thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Acura MDX thế hệ mới

Acura MDX mới sở hữu phong cách thiết kế được áp dụng bởi TLX. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình ngũ giác kim cương mạ viền chrome với các mắt lưới hình thoi đen bóng. Hệ thống đèn pha LED “Jewel Eye” mảnh mai được tạo hình góc cạnh mang lại cảm giác thể thao cho đầu xe. Chiếc xe cũng tăng thêm phần cơ bắp với phần nắp capo với các đường gân dọc mạnh mẽ. Các khe hút gió thể thao hơn với ốp viền đen bóng và khe gió dưới mở rộng hầm hố hơn.


Đuôi xe của Acura MDX thế hệ mới

Năng động và thể thao hơn với những đường gân sắc nét chạy dọc từ đèn pha đến phần đuôi xe. Thương hiệu chia sẻ MDX sử dụng cấu trúc thân xe thấp hơn và rộng hơn cũng như phần nhà kính được đẩy lùi về sau hơn. Những điểm nổi bật khác bao gồm kính sau cột C mở rộng ấn tượng hơn và phần đuôi xe thể thao hơn với đèn hậu LED uốn lượn tạo hình 3D đẹp mắt. Ở phía dưới, xe trang bị hệ thống ống xả kép và mâm xe hợp kim 21 inch.

Khoang nội thất hiện đại và cao cấp là những gì mà Acura MDX sở hữu với ghế bọc da Milano, các điểm nhấn bằng nhôm bóng và gỗ đục lỗ phủ kim loại.


Phần đầu xe của Acura MDX thế hệ mới

Thoải mái với khoảng không cho hàng ghế thứ 1 và thứ 3 cũng như sức chứa hành lý tăng thêm. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hàng ghế trước thể thao chỉnh điện 16 hướng và chức năng massage với 9 chế độ.

Một số trang bị hiện đại trên Acura MDX như cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch. Xe có cửa sổ trời toàn cảnh, bệ táp lô bọc da và hệ thống đèn LED nội thất với 27 sắc thái khác nhau. Đặc biệt, MDX 2021 sẽ sở hữu hệ thống âm thanh ELS Studio 3D 25 loa với 22 kênh riêng biệt và công suất 1000 watt. Acura cho biết đây là hệ thống mạnh mẽ nhất mà họ từng cung cấp và đặt ra “tiêu chuẩn mới cho âm thanh trong xe chất lượng như một buổi hòa nhạc”.


Khoang lái của Acura MDX thế hệ mới

Hệ thống treo trước xương đòn kép, phanh Brembo bốn piston và thân xe cứng nhất từng được sử dụng trên Acura SUV. MDX cũng sẽ có Hệ thống động lực thông minh cho phép người lái tùy chỉnh các đặc tính cảm giác lái, xử lý, đánh lái, hệ thống treo và hệ thống truyền lực bằng một nút xoay.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Acura MDX được trang bị động cơ V6, dung tích 3.5L kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Trong khi biến thể MDX Type S sẽ có động cơ tăng áp V6 3.0L, sản sinh công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Ở bản hiệu suất cao Type S cũng sẽ có hệ dẫn động bốn bánh siêu xử lý thế hệ thứ tư.


Ghế ngồi trên Acura MDX thế hệ mới

Ghế ngồi trên Acura MDX thế hệ mới

Theo thông tin, Acura MDX chính là mẫu crossover bán chạy nhất tại Mỹ, giá khởi điểm khoảng 46.900 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Acura MDX Type S 2022 trang bị động cơ V8 với giá hơn 1,5 tỷ đồng

Theo thông tin, Acura MDX Type S 2022 sẽ chính thức được bán ra tại Mỹ vào tuần tới với giá khởi điểm 66.700 USD (tương đương 1,531 tỷ đồng), cao hơn 19.500 USD (447,72 triệu đồng) so với phiên bản tiêu chuẩn. Acura MDX Type S 2022 “Trái tim” của...

Xe Honda bán ở Nhật giá cao hơn tại Mỹ

Tại thị trường Mỹ, giá bán của một chiếc Acura NSX từ 156.000 USD, trong khi về Nhật Bản mẫu xe thể thao này có giá khoảng 235.000 USD.

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Acura NSX Type-S - Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao hybrid NSX trước khi bị khai tử

Sẽ chỉ có 350 xe Acura NSX Type-S được xuất xưởng, trong đó 300 xe dành cho thị trường Mỹ và 50 xe còn lại cho nhiều thị trường khác nhau.

SUV hạng sang Acura MDX quay trở lại Việt Nam với thế hệ mới nhất, góp mặt... cho vui

Được nhập khẩu bởi showroom tư nhân như cách đây hơn một thập kỷ, Acura MDX là một sự lựa chọn crossover hạng trung cao cấp 'lề trái' tại Việt Nam.

Acura RDX 2022 công bố giá bán với dàn trang bị hiện đại

Acura RDX 2022 đã công bố giá bán sau quy đổi tương đương hơn 890 triệu đồng và hiện đã có mặt đại lý tại thị trường Mỹ. Acura RDX 2022Ở đời mới, xe nhận được nâng cấp ngoại thất lấy cảm ứng từ MDX thế hệ mới. Ngay từ phiên bản tiêu chuẩn, mẫu CUV

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Sử dụng Photos trên hệ điều hành iOS 12 dễ dàng hơn

Một trong những thay đổi lớn nhất của ứng dụng Photos hay còn gọi là Ảnh trên hệ điều hành iPhone là bổ sung mục mới có tên ‘For You’ (tạm dịch là Dành cho bạn). Mục này sẽ thay thế cho hai mục là Memories và Shared

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7