Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng Việt Nam ưa chuộng với nhiều mức giá, cùng như các phân khúc tivi khác nhau. Chính vì vậy, mỗi dòng tivi đều sẽ có các tên, ký tự khác nhau mà bạn không năm được.

Trong bài viết dưới đây, TCN hướng dẫn các bạn cách xem tên của smart tivi LG 2018 mà bạn đang dùng, hoặc trong khi mua tivi tại siêu thị.

Lợi ích của việc xem tên của smart tivi LG 2018 mà bạn đang dùng

Việc xem được tên của smart tivi LG 2018 mà bạn đang sử dụng, hoặc đang trong lúc mua hàng sẽ giúp bạn:

- Nắm rõ được các thông tin tivi, model tivi, thông tin cập nhật phần mềm được hãng công bố trên trang chủ.

- Giúp bạn có thêm kiến thức và liên hệ bảo hành, sửa chữa các sự cố dễ dàng hơn khi đọc đúng tên model cho nhân viên kỹ thuật, CSKH.

- Giúp bạn tra cứu các cách hướng dẫn mẹo vặt, kinh nghiệm trong việc sử dụng tivi tốt hơn. 

Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65UK6340PTF

Các bước xem tên tivi LG 2018

Lưu ý: Các dòng tivi LG 2018 mới trong bài viết dưới đây áp dụng cho các model sau: LK540BPTA, UK6100PTA, UK6340PTF, UK6540PTD, LK5400PTA, UK7500PTA, LK5700PTA, SK8500PTA, SK8000PTA, C8PTA, E8PTA, B8PTA, UK6500PTB, UK6540PTA.

Các bước tiến hành:

Bước 1: Đầu tiên, bạn nhấn nút Cài đăng “biểu tượng hình răng cưa” trên remote của tivi LG để vào bảng cài đặt Menu chính. 

Bước 2: Bạn vào mục “Tất cả cài đặt”trên bảng tùy chọn. 

Bước 3: Bạn chọn vào mục “Cài đặt chung” 

Bước 4: Bạn chọn vào mục “Giới thiệu về tivi này”. Sau đó tivi sẽ hiển thị đầy đủ về tên tivi, model, mã xuất xứ. 

Tên của tivi sẽ được hiển thị đầy đủ như sau: 

Như vậy là TCN đã hoàn thành bài Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018 mà bạn đang dùng rồi đấy. Chúc bạn thao tác thành công nhé!

 

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/huong-dan-cach-xem-ten-cua-smart-tivi-lg-2018-ma-ban-dang-dung

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái

Hướng dẫn cập nhật phần mềm hệ thống cho Smart tivi LG 2018

Để giúp chiếc smart tivi nhà bạn hoạt động ổn định, trơn tru cũng như có thể có các tính năng mới, bạn nên theo dõi và cập nhật các bản phần mềm hệ thống mới.

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?