Xem trước bán tải Volkswagen Amarok 2022 sắp ra mắt

Nhà sản xuất ô tô Đức vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Volkswagen Amarok 2022.

Xem trước bán tải Volkswagen Amarok 2022 sắp ra mắt

Volkswagen Amarok 2022 lộ diện, ngoại hình đầy mạnh mẽ

Ở bản nâng cấp này, chiếc bán tải của thương hiệu tự hào có 'DNA Volkswagen rõ ràng' hơn là một chiếc Ranger với logo VW.

Ngoại hình và nội thất của Volkswagen Amarok 2022 sẽ mang những điều mới mẻ, thú vị hơn, tương đồng với những nhận xét gần đây của kỹ sư trưởng Ford Ranger, người cho biết “mọi thứ mà khách hàng nhìn thấy hoặc chạm vào sẽ khác nhau” giữa hai mẫu xe.

Dựa vào những hình ảnh công bố, có thể thấy ngoại trừ các tấm thân bên, cửa hay nắp gương “vay mượn” từ Ford Ranger thì các chi tiết như nắp ca-pô, đèn pha, lưới tản nhiệt, chắn bùn trước đều được Volkswagen thiết kế lại.

Tương tự Ford Ranger, Volkswagen Amarok cũng sẽ sử dụng cấu hình cabin đôi với ốp vòm bánh xe, nhằm nhấn mạnh vào khả năng off-road của chiếc bán tải.


Khoang cabin có nhiều điểm tương đồng với Ford Ranger

Xuất hiện thanh đèn LED chạy ngang phía trên lưới tản nhiệt, tương tự như các sản phẩm khác gần đây của Volkswagen. Tiếp đến ở phần mái của Volkswagen Amarok còn được bổ sung thêm giá để đồ và hệ thống đèn phụ chưa từng xuất hiện trên Ford Ranger.

khoang nội thất, Volkswagen Amarok cũng có nhiều nét tương đồng với Ford Ranger 2022. Một số chi tiết khác biệt được tìm thấy như: phím cơ điều khiển bên dưới màn hình, cần số điện tử kiểu bật tắt (tương tự như Volkswagen Golf mới), khay đựng cốc được kéo lùi xuống phía dưới, vị trí cụm điều chỉnh chế độ lái và phanh tay điện tử bị đảo ngược so với Ranger.

Về truyền động, Volkswagen Amarok hứa hẹn sẽ có chung tùy chọn động cơ với Ford Ranger mới nhưng chưa rõ xe có bản V6 mạnh ngang Ranger Raptor hay không.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen “nhá hàng” Amarok 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Volkswagen Amarok thế hệ mới hứa hẹn sẽ sở hữu các tính năng công nghệ hiện đại và bổ sung các thiết bị hỗ trợ người lái cũng như 'những cải tiến chưa từng thấy trong phân khúc này', nhà sản xuất tuyên bố.

Ford Ranger thế hệ mới đã ra mắt, Volkswagen mới yên tâm tiếp tục “nhá hàng” bán tải Amarok với nội ngoại thất “chiến“

Dù chia sẻ chung nền tảng với Ford Ranger thế hệ mới, nhưng mẫu bán tải Đức Volkswagen Amarok là một chiếc xe khác biệt hoàn toàn về thiết kế.

Bản phác thảo Volkswagen Amarok 2022 đầy cá tính, đậm chất off-road

Sử dụng các bản phác thảo chính thức do Volkswagen phát hành, công ty phụ kiện Amarok của Thụy Sĩ Black Sheep đã ủy quyền cho họa sĩ minh họa Sascha Thilmany tạo ra các bản phác thảo này, giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu. Amarok mới sẽ dựa

Bán tải Volkswagen Amarok V6 2018 có sức kéo đến 3.500kg

Volkswagen vừa cập nhật sức kéo mới dành cho Amarok V6 2018 để cạnh tranh ngang ngửa với các mẫu xe đối thủ.

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok...

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok Aventura Exclusive.

Đang rẽ, SUV hạng sang Audi Q7 bất ngờ lao thẳng vào đầu Volkswagen Amarok

Camera hành trình của một Volkswagen Amarok đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn mà chính chiếc xe bán tải này là 'nạn nhân'. Vụ tai nạn này mới xảy ra vào ngày 6/7 vừa qua tại quận Gungahlin của Úc và do người lái chiếc SUV hạng sang Audi Q7 gây ra.

Volkswagen Amarok mới có giá khởi điểm từ 915 triệu tại Anh Quốc

Thiết lập việc giao hàng tới các khách hàng vào tháng Giêng tới, Volkswagen đã chính thức công khai giá bán của Amarok facelift ở Vương quốc Anh.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.