Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn 'cất' bớt chúng đi cho đỡ rối mắt.
Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Dưới đây chính là cách để bạn giải quyết những vấn đề ở trên.

1. Samsung

Samsung cung cấp tính năng Secure Folder có độ bảo mật khá cao. Không chỉ là giấu ứng dụng một cách thông thường mà còn tạo ra các không gian ứng dụng riêng biệt, ví dụ bạn mở ứng dụng Notes khi chưa kích hoạt Secure Folder sẽ thấy một danh sách hoàn toàn khác và khi bạn kích hoạt tính năng này lên bạn sẽ thấy được những thứ mình đã ẩn đi như thể là bạn có thêm một chiếc smartphone mới vậy.

Secure Folder được bảo mật qua PIN, mẫu hình, mật khẩu, hay là sinh tróc học để chỉ có bạn mới có thể mới có thể xem được những thứ mình đã ẩn. Hơn nữa bạn còn có thể giấu được các tập tin, file media ở đó.

Ngoài ra, bạn có thể vào Cài đặt> Hiển thị> Màn hình chính> Ẩn ứng dụng và chọn các biểu tượng để giấu từ đó, mặc dù điều đó sẽ chỉ ẩn chúng khỏi màn hình chính, chúng sẽ vẫn nằm trong kết quả tìm kiếm hoặc trong danh sách ứng dụng.

Nội dung của cùng một ứng dụng có thể hoàn toàn khác nhau khi trong Secure Folder (bên phải) và bên ngoài tính năng này

2. LG

Chuyển đến Cài đặt> Màn hình> Màn hình chính> Ẩn ứng dụng và bạn sẽ thấy danh sách các ứng dụng được hiển thị bên phải và danh sách ứng dụng bị ẩn. Đối với một số hãng smartphone Android, trong đó có LG, bạn có thể chỉ cần click vào tùy chọn 'Ẩn ứng dụng' trong màn hình chính hoặc ngăn kéo ứng dụng để ẩn những ứng dụng mà bạn không muốn chúng xuất hiện trên màn hình chính.

3. HTC

Mẫu HTC U11 mới nhất đến từ HTC với bộ giao diện Sense mới cho phép bạn ẩn ứng dụng và mở ứng dụng thông qua cài đặt trong ngăn kéo ứng dụng (dấu 3 chấm ở trên cùng):

1. Trong ngăn kéo ứng dụng click vào
[​IMG]
> Show/hide apps.
2. Chọn ứng dụng bạn muốn ẩn hoặc là hủy ẩn
3. Chọn Done.
Phonearena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cach-n-ng-dung-tren-din-thoai-android-cua-ban.160226/

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Hướng dẫn ẩn những ứng dụng riêng tư của mình

Chắc hẳn mỗi người trong số chúng ta đều sở hữu một hoặc nhiều ứng dụng chứa đựng các thông tin riêng tư như Facebook, Messenger, Instagram hay WhatsApp…

Galaxy A 2017 có sẵn tính năng bảo mật tương tự Galaxy Note 7

Secure Folder là tính năng bảo mật lần đầu tiên xuất hiện trên siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 và giờ đây Galaxy A 2017 chính là những thiết bị tiếp theo được trang bị tính năng này.

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

Hướng dẫn tạo thư mục Folder trên MacOs mới nhất

Chắc hẳn với nhiều người mới sử dụng MacOs còn khá lạ lẫm với nhiều thao tác khác hoàn toàn với Windows. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 3 cách đơn giản nhất để taọ một ' thư mục Folder ' trên MacOs.

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng trong kết quả tìm kiếm của

( Giveaway)Đăng ký bản quyền FolderClone, sao lưu dữ liệu file, folder máy tính từ 14/06

phần mềm nhỏ gọn FolderClone nhưng lại rất hữu ích trong việc sao lưu dữ liệu file, folder nhanh chóng trong máy tính. Nếu bạn đang cần một phần mềm sao lưu dữ liệu nhưng lại không quá phức tạp thì phần mềm bản quyền FolderClone chính là sự ưu tiên

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía