Volkswagen “nhá hàng” Amarok 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Hai tuần sau khi Ford trình làng chiếc xe bán tải hạng trung mới của mình, Volkswagen Commercial Vehicle cũng đã công bố những bản xem trước thiết kế của Amarok 2022. Ngay từ đầu, công ty Đức đã đưa ra lời khẳng định với người tiêu dùng rằng chiếc bán tải của họ tự hào có 'DNA Volkswagen rõ ràng' hơn là một chiếc Ranger với mác VW.




Volkswagen “nhá hàng” Amarok 2022 trước thềm ra mắt chính thức


Volkswagen Amarok 2022 sẽ có ngoại thất và nội thất độc đáo - điều này tương quan với những nhận xét gần đây của kỹ sư trưởng Ford Ranger, người cho biết “mọi thứ mà khách hàng nhìn thấy hoặc chạm vào sẽ khác nhau ” giữa hai mẫu xe.






Qua những hình ảnh teaser có thể thấy, ngoại trừ các tấm thân bên, cửa hay nắp gương “vay mượn” từ Ford Ranger thì các chi tiết như nắp ca-pô, đèn pha, lưới tản nhiệt, chắn bùn trước đều được Volkswagen thiết kế lại.





Giống như Ford Ranger, Volkswagen Amarok cũng sẽ sử dụng cấu hình cabin đôi với ốp vòm bánh xe, nhằm nhấn mạnh vào khả năng off-road của chiếc bán tải. Ở phần đầu xe, Amarok dường như có thanh đèn LED chạy ngang phía trên lưới tản nhiệt, tương tự như các sản phẩm khác gần đây của Volkswagen. Chưa hết, phần mái của Volkswagen Amarok còn được bổ sung thêm giá để đồ và hệ thống đèn phụ chưa từng xuất hiện trên “người anh em” Ford Ranger.






Dự đoán, phiên bản Amarok sẽ có “ngoại hình” cơ bắp, thể thao hơn Ranger thường và thậm chí là có thể “ngang cơ” với biến thể Wildtrak. Hiện những hình ảnh ở phía đuôi xe của Amarok vẫn chưa được Volkswagen công bố.



Bước vào trong cabin, nội thất của Volkswagen Amarok được bố trí gần như tương đồng với Ford Ranger 2022. Tuy nhiên, chiếc bán tải của thương hiệu Đức vẫn có một số chi tiết khác biệt như phím cơ điều khiển bên dưới màn hình, cần số điện tử kiểu bật tắt (tương tự như Volkswagen Golf mới), khay đựng cốc được kéo lùi xuống phía dưới, vị trí cụm điều chỉnh chế độ lái và phanh tay điện tử bị đảo ngược so với Ranger. Có vẻ như tuỳ chọn cửa sổ trời sẽ được cung cấp trên Volkswagen Amarok, một trang bị vẫn chưa được xuất hiện trên Ford Ranger 2022.



Về truyền động, Volkswagen Amarok hứa hẹn sẽ có chung tuỳ chọn động cơ với Ford Ranger mới nhưng chưa rõ xe có bản V6 mạnh ngang Ranger Raptor hay không.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xem trước bán tải Volkswagen Amarok 2022 sắp ra mắt

Nhà sản xuất ô tô Đức vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Volkswagen Amarok 2022. Volkswagen Amarok 2022 lộ diện, ngoại hình đầy mạnh mẽ Ở bản nâng cấp này, chiếc bán tải của thương hiệu tự hào có 'DNA Volkswagen rõ ràng' hơn là một chiếc Ranger

Ford Ranger thế hệ mới đã ra mắt, Volkswagen mới yên tâm tiếp tục “nhá hàng” bán tải Amarok với nội ngoại thất “chiến“

Dù chia sẻ chung nền tảng với Ford Ranger thế hệ mới, nhưng mẫu bán tải Đức Volkswagen Amarok là một chiếc xe khác biệt hoàn toàn về thiết kế.

Bản phác thảo Volkswagen Amarok 2022 đầy cá tính, đậm chất off-road

Sử dụng các bản phác thảo chính thức do Volkswagen phát hành, công ty phụ kiện Amarok của Thụy Sĩ Black Sheep đã ủy quyền cho họa sĩ minh họa Sascha Thilmany tạo ra các bản phác thảo này, giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu. Amarok mới sẽ dựa

Bán tải Volkswagen Amarok V6 2018 có sức kéo đến 3.500kg

Volkswagen vừa cập nhật sức kéo mới dành cho Amarok V6 2018 để cạnh tranh ngang ngửa với các mẫu xe đối thủ.

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok...

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok Aventura Exclusive.

Volkswagen Amarok mới có giá khởi điểm từ 915 triệu tại Anh Quốc

Thiết lập việc giao hàng tới các khách hàng vào tháng Giêng tới, Volkswagen đã chính thức công khai giá bán của Amarok facelift ở Vương quốc Anh.

Ford Ranger 2022 phiên bản màu cam đầy nổi bật, thu hút

Sau nhiều năm vắng bóng, đến nay hãng xe hàng đầu nước Mỹ bất ngờ cho hồi sinh màu sơn cam ngoại thất nổi bật trên dòng bán tải Ranger 2022. So với các phiên bản tiêu chuẩn, Ranger Splash được nâng cấp ngoại lẫn nội thất. Theo Ford, khi tùy chọn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.