Bản phác thảo Volkswagen Amarok 2022 đầy cá tính, đậm chất off-road

Sử dụng các bản phác thảo chính thức do Volkswagen phát hành, công ty phụ kiện Amarok của Thụy Sĩ Black Sheep đã ủy quyền cho họa sĩ minh họa Sascha Thilmany tạo ra các bản phác thảo này, giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu.

Bản phác thảo Volkswagen Amarok 2022 đầy cá tính, đậm chất off-road

Amarok mới sẽ dựa trên Ford Ranger thế hệ tiếp theo, dự kiến ​​sẽ được công bố vào cuối năm 2021 để đến các phòng trưng bày vào đầu năm 2022, nhưng giám đốc điều hành của nhà sản xuất ô tô Đức khẳng định rằng cabin kép của hãng sẽ giữ lại 'DNA của Volkswagen'.

Để đảm bảo Amarok sẽ không chỉ là một chiếc Ranger được cải tiến, Volkswagen đã cử nhân sự từ bộ phận xe thương mại của mình đến làm việc với đội thiết kế và kỹ thuật của Ford Australia, những người đang dẫn đầu dự án.

'Chúng tôi biết Amarok của chúng tôi có ý nghĩa như thế nào đối với khách hàng và người hâm mộ ở Úc. Và đó là lý do tại sao chúng tôi đang thực sự làm việc chăm chỉ để có một Volkswagen 100%, một Volkswagen thực sự và không chỉ là một Ford cải tiến',
Ông Albert-Johann Kirzinger, Trưởng bộ phận Thiết kế của Hãng xe Thương mại Volkswagen, cho biết trong một video được công bố vào năm 2020.

“Tôi muốn bạn yên tâm rằng Amarok này sẽ là một con thú thực sự”.


Tuân theo ngôn ngữ thiết kế mới được Volkswagen áp dụng, các hình ảnh kết xuất không chính thức cho thấy một thanh đèn LED toàn chiều rộng được tích hợp vào lưới tản nhiệt của ô tô.

Cả đèn pha và đèn hậu cũng đều là đèn LED, trong khi cột C của xe có hình nêm đã xuất hiện trước đây trong các đoạn quảng cáo và được phát hiện trên các nguyên mẫu Ford Ranger ngụy trang.

Một số phụ kiện off-road cũng đã được thêm vào ý tưởng Thilmany Creative từ danh mục của Black Sheep, bao gồm các thanh đèn LED bổ sung, móc kéo, kho chứa đồ và lều trên nóc xe. Hệ thống treo nâng cao và lốp xe mạnh mẽ hơn làm tăng thêm vẻ ngoài.

Mặc dù vẫn chưa được xác nhận, nhưng có tin Volkswagen có thể thuyết phục Ford trang bị động cơ tăng áp-diesel 3.0 lít 'Power Stroke' cho chiếc F-150, phù hợp chặt chẽ với động cơ V6 turbo-diesel hiện tại được cung cấp trong Volkswagen - và được coi là một điểm bán hàng chính cho mô hình.

Động cơ Amarok V6 hiện tại tạo ra 190kW và 580Nm, trong khi động cơ diesel V6 của Ford F-150 đạt 185kW và 600Nm.

Các báo cáo gần đây bên ngoài Hoa Kỳ đã gợi ý Ford Ranger Raptor sẽ nhận được động cơ xăng tăng áp kép V6 mượn từ Ford Explorer ST 300kW / 563Nm, mặc dù vẫn chưa biết liệu động cơ có đến được bờ biển Úc hay không.

Trong khi hình ảnh minh họa là hình ảnh không chính thức về chiếc Amarok năm 2023 sẽ trông như thế nào khi nó được phát hành vào cuối năm 2022, những hình ảnh đã được chia sẻ giữa các giám đốc điều hành Volkswagen trên các trang web truyền thông xã hội, cho thấy nó có thể gần với sản phẩm cuối cùng.

TIN LIÊN QUAN

Xem trước bán tải Volkswagen Amarok 2022 sắp ra mắt

Nhà sản xuất ô tô Đức vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Volkswagen Amarok 2022. Volkswagen Amarok 2022 lộ diện, ngoại hình đầy mạnh mẽ Ở bản nâng cấp này, chiếc bán tải của thương hiệu tự hào có 'DNA Volkswagen rõ ràng' hơn là một chiếc Ranger

Ford Ranger thế hệ mới đã ra mắt, Volkswagen mới yên tâm tiếp tục “nhá hàng” bán tải Amarok với nội ngoại thất “chiến“

Dù chia sẻ chung nền tảng với Ford Ranger thế hệ mới, nhưng mẫu bán tải Đức Volkswagen Amarok là một chiếc xe khác biệt hoàn toàn về thiết kế.

Volkswagen “nhá hàng” Amarok 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Volkswagen Amarok thế hệ mới hứa hẹn sẽ sở hữu các tính năng công nghệ hiện đại và bổ sung các thiết bị hỗ trợ người lái cũng như 'những cải tiến chưa từng thấy trong phân khúc này', nhà sản xuất tuyên bố.

Bán tải Volkswagen Amarok V6 2018 có sức kéo đến 3.500kg

Volkswagen vừa cập nhật sức kéo mới dành cho Amarok V6 2018 để cạnh tranh ngang ngửa với các mẫu xe đối thủ.

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok...

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok Aventura Exclusive.

Volkswagen Amarok mới có giá khởi điểm từ 915 triệu tại Anh Quốc

Thiết lập việc giao hàng tới các khách hàng vào tháng Giêng tới, Volkswagen đã chính thức công khai giá bán của Amarok facelift ở Vương quốc Anh.

Đang rẽ, SUV hạng sang Audi Q7 bất ngờ lao thẳng vào đầu Volkswagen Amarok

Camera hành trình của một Volkswagen Amarok đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn mà chính chiếc xe bán tải này là 'nạn nhân'. Vụ tai nạn này mới xảy ra vào ngày 6/7 vừa qua tại quận Gungahlin của Úc và do người lái chiếc SUV hạng sang Audi Q7 gây ra.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản