Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Sở hữu màu sơn ngoại thất Turmeric Yellow Metallic nổi bật, chiếc xe bán tải này cũng là 'công cụ' để Volkswagen giới thiệu tới công chúng động cơ TDI 3.0 lít mạnh mẽ nhất.
Đơn vị tăng áp dầu diesel V6 cung cấp cho Amarok Aventura Exclusive 254 mã lực và nhiều mô-men xoắn hơn mức 550Nm từ biến thể cao cấp nhất của Amarok hiện tại. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp là những mảnh ghép còn lại của hệ truyền động.

Diện mạo của chiếc concept được VW trau chuốt hơn bằng cách sử dụng nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng như trên các bậc cửa, thanh trang trí ở thùng hàng, lưới tản nhiệt bảo vệ phía trước, gương chiếu hậu ngoài và cản va.
Các bộ phận mới được kết hợp hoàn hảo với bộ la-zăng Milford 19 inch gây ấn tượng với các thanh chấu và vành xe được đánh bóng cao. Đèn pha Bi-xenon và đèn chạy ban ngày LED cũng là những thành phần giúp tổng thể xe trở nên đẹp mắt hơn.
Bên cạnh đó, Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept còn được đặc biệt trang bị hệ thống phủ lồng cuộn - bao gồm cửa thùng xe chống nước và có thể khóa được, lần đầu tiên được làm bằng nhôm nhẹ. Bộ phận bảo vệ sàn xe cũng được làm bằng vật liệu nhôm.
Xe nhận được nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe như hệ thống đỗ xe ParkPilot, camera đảo chiều và khóa vi sai cơ học 100%, sẽ giúp ích rất nhiều cho tài xế cả khi trong thành phố hay off-road.

Bên trong xe, Amarok Aventura Exclusive concept tự hào với da bọc màu đen cùng chỉ khâu tương phản màu vàng Turmeric Yellow liên kết với ngoại thất. Lót trần xe màu đen mới cũng là tính năng độc đáo được bổ sung.
Chiếc xe trưng bày cũng được trang bị ghế ngồi ergoComfort có thể điều chỉnh 14 nấc khác nhau, vô lăng 3 chấu đa chức năng tích hợp lẫy chuyển số và hệ thống dẫn đường Discover Media.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Amarok Aventura Exclusive concept sẽ là chiếc Amarok mạnh mẽ nhất

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 sắp diễn ra, Tập đoàn Volkswagen sẽ đem tới một mẫu concept hoàn toàn mới có tên Volkswagen Amarok Aventura Exclusive.

VW Amarok sẽ được trang bị động cơ V6 TDI 3.0L cho ra sức mạnh 254 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất này từng được xem trước nhờ hai phiên bản concept của Amarok xuất hiện năm ngoái tại triển lãm ô tô Frankfurt, được trang bị động cơ V6 TDI 3.0L cho ra sức mạnh 254 mã lực và 580Nm mô-men xoắn, thay vì 220 mã lực và 550Nm

Xem trước bán tải Volkswagen Amarok 2022 sắp ra mắt

Nhà sản xuất ô tô Đức vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Volkswagen Amarok 2022. Volkswagen Amarok 2022 lộ diện, ngoại hình đầy mạnh mẽ Ở bản nâng cấp này, chiếc bán tải của thương hiệu tự hào có 'DNA Volkswagen rõ ràng' hơn là một chiếc Ranger

Bán tải Volkswagen Amarok V6 2018 có sức kéo đến 3.500kg

Volkswagen vừa cập nhật sức kéo mới dành cho Amarok V6 2018 để cạnh tranh ngang ngửa với các mẫu xe đối thủ.

Volkswagen Amarok mới có giá khởi điểm từ 915 triệu tại Anh Quốc

Thiết lập việc giao hàng tới các khách hàng vào tháng Giêng tới, Volkswagen đã chính thức công khai giá bán của Amarok facelift ở Vương quốc Anh.

Volkswagen “nhá hàng” Amarok 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Volkswagen Amarok thế hệ mới hứa hẹn sẽ sở hữu các tính năng công nghệ hiện đại và bổ sung các thiết bị hỗ trợ người lái cũng như 'những cải tiến chưa từng thấy trong phân khúc này', nhà sản xuất tuyên bố.

Ford Ranger thế hệ mới đã ra mắt, Volkswagen mới yên tâm tiếp tục “nhá hàng” bán tải Amarok với nội ngoại thất “chiến“

Dù chia sẻ chung nền tảng với Ford Ranger thế hệ mới, nhưng mẫu bán tải Đức Volkswagen Amarok là một chiếc xe khác biệt hoàn toàn về thiết kế.

Volkswagen Amarok độ ngoại, nội thất độc đáo, giá lên tới 16.000 USD

Các gói độ của Carlex Design mang đến vẻ ngoài hấp dẫn cùng không gian lái hết sức độc đáo và ‘ngầu’. Đen là tông màu chủ đạo cho dự án độ này. Không chỉ thực hiện nâng cấp các mẫu siêu xe thể thao, Carlex Design còn thử sức trên các xe bán tải,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.