Mong “hút khách” từ SUV, xe con thi nhau hút khách bằng sự sang trọng và cá tính trong tháng 11

Lexus LS 500
Mong “hút khách” từ SUV, xe con thi nhau hút khách bằng sự sang trọng và cá tính trong tháng 11

Lexus LS thế hệ mới nhất được ra mắt vào năm 2017 với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ với đường nét hiện đại và tao nhã hơn. Tới năm 2020, thương hiệu xe sang Nhật Bản cũng có một chút cải tiến nhỏ để tạo ra một bản nâng cấp cho dòng LS. Và năm nay, một lần nữa Lexus lại tung ra bản cập nhật cho LS 500 nhưng những thay đổi đáng nói nhất lại nằm ở những tinh chỉnh bên trong thay vì phía bên ngoài phần ngoại thất đã phần nào hoàn hảo. Xem chi tiết Lexus LS 500 tại đây.
Audi A8

Vài ngày sau khi ra mắt A8 L Horch Founders Edition cho Trung Quốc, Audi đã giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift cho toàn bộ dòng A8, nhằm 'câu giờ' đợi thế hệ tiếp theo chạy hoàn toàn bằng điện ra mắt vào năm 2024. Việc nâng cấp Audi A8 cũng nhằm khiến chiếc xe có thể tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ đời mới như BMW 7 Series hay Mercedes S-Class, khi thế hệ thứ 4 đã được ra mắt vào năm 2017. Xem chi tiết Audi A8 tại đây.

 Toyota Aygo X



Trong khi Toyota vừa ra mắt mẫu SUV Raize và gây xôn xao về giá bán thì cách xa hàng ngàn cây số, tại châu Âu hãng cũng đã giới thiệu một mẫu xe đô thị tương tự. Đó là Toyota Aygo X - mẫu xe được định vị ở phân khúc A nhằm thay thế cho thế hệ cũ hợp tác cùng Peugeot và Citroen. Với đời mới nhất, Aygo X không chỉ dựa trên nền tảng TNGA-B do Toyota tự phát triển, mà còn mang một nhận dạng mới theo phong cách SUV/crossover. Xem chi tiết Toyota Aygo X tại đây

Human Horizons HiPhi Z


Human Horizons là một thương hiệu chuyên sản xuất ô tô điện được thành lập tại Trung Quốc. Dù có tuổi đời còn non trẻ (2017) nhưng đến nay, thương hiệu này đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân. Có sẵn chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, Human Horizons tiếp tục cho ra mắt một mẫu xe có thiết kế cực kì viễn tưởng khác vào ngày 6/11 vừa qua với tên gọi HiPhi Z định vị ở phân khúc sedan hạng sang. Quá trình hoàn thiện thiết kế của xe đã đạt tới 95% công việc và dự kiến xe sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 4 năm 2022 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh. Xem chi tiết HiPhi Z tại đây.
Suzuki Celerio

Ra mắt lần đầu tại Ấn Độ và được sản xuất bởi liên doanh với Maruti, Suzuki Celerio là một thành công của hãng xe Nhật Bản. Với mức giá hấp dẫn, đã có tổng cộng 590.000 chiếc Celerio tìm được tới tay khách hàng từ đó tới nay. Tuy nhiên dòng xe hatchback hạng A này cũng thường bị đánh giá là có thiết kế lạc hậu cũng như trang bị nghèo nàn. Để khắc phục yếu điểm đó cũng như giữ vững tốc độ tăng trưởng, thế hệ mới nhất của Celerio vừa được công bố. Xem chi tiết Suzuki Celerio tại đây.
Lincoln Zephyr

 Ngày 19/11/ 2021, tại triển lãm ô tô Quảng Châu (Guangzhou Auto Show 2021), hãng xe sang của Ford là Lincoln đã ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Lincoln Zephyr 2022 – mẫu sedan sản xuất tại Trung Quốc đầu tiên và dự kiến bán ra thị trường vào quý 1 năm 2022. Chiếc Zephyr rất được mong đợi nêu bật định hướng tương lai thiết kế và công nghệ thông minh của Lincoln, đồng thời dự kiến sẽ đóng góp vào sự phát triển của Lincoln tại Trung Quốc. Xem chi tiết Lincoln Zephyr tại đây.
Toyota Belta

Tới thời điểm hiện tại, việc một mẫu xe Toyota mang logo Suzuki và ngược lại đã trở nên quá quen thuộc khi hai công ty Nhật Bản này bắt tay với nhau để đưa sản phẩm của mình tới nhiều thị trường trên Thế giới. Nối tiếp một loạt các mẫu xe đó, lại thêm một chiếc Suzuki vừa được đổi logo để thành xe Toyota là mẫu sedan hạng B Ciaz. Vừa ra mắt tại thị trường Ai Cập, Suzuki Ciaz nay đã có định danh mới là Toyota Belta. Đối với người yêu xe Toyota, Belta cũng không phải là cái tên quá xa lạ vì đã được đặt cho phiên bản sedan của Yaris từ năm 2005 tới 2012. Xem chi tiết Toyota Belta tại đây.
Changan UNI-V

 Vào ngày 21/11/2021, Changan đã chính thức ra mắt công chúng mẫu sedan UNI-V, mẫu xe thứ 3 trong bộ sản phẩm UNI với 2 mẫu trước đó là UNI-T và UNI-K đều thuộc phân khúc xe thể thao đa dụng. Ngoại hình của UNI-V là một chiếc sedan coupe, với những đường nét gẫy gọn mà có thể làm gợi ngay đến kiểu dáng của chiếc Audi A7 Sportback. Xem chi tiết Changan UNI-V tại đây.
Genesis G90

 Ngày 30/11/2021, Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai – đã chính thức tung ra những hình ảnh ngoại thất của mẫu Genesis G90 2022 với sự thay đổi mẫu toàn diện. G90 là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn và sản phẩm đầu bảng “flagship” của Genesis, nằm trong phân khúc cạnh tranh cùng với những “ông lớn” như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series hay Lexus LS. Trước đó, G90 có đợt nâng cấp “facelift” gần nhất là vào năm 2018 và thế hệ đầu tiên của dòng xe này được “ra đời” từ 2015. Xem chi tiết Genesis G90 tại đây.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Audi A8L Horch Founders Edition siêu sang cạnh tranh với Mercedes-Maybach S-Class

Không chịu thua kém trong cuộc chạy đua phân khúc sedan siêu sang, Audi A8L Horch Founders Edition sở hữu đầy đủ yếu tố thiết kế, tính năng trang bị và tiện nghi để 'đấu' với Mercedes-Maybach S-Class ra mắt cách đây không lâu.

Đối thủ của Audi Q5: Lexus NX300 2018 ra mắt tại Việt Nam

Lexus NX300 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2017 đang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

Audi A8 L Horch ra mắt, tạo áp lực cho Mercedes-Maybach

Theo kế hoạch, mẫu xe sang Audi A8 L Horch sẽ chính thức trình làng tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2021 diễn ra vào tháng sau. Về thiết kế, các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước của A8 L Horch đều được tinh chỉnh lại sang trọng hơn cùng nhiều...

Nhìn lướt cứ tưởng Audi làm minivan đấu Toyota Alphard/Lexus LM, hoá ra đây là chiếc Honda từng bị dân Việt “ngó lơ“

Mẫu minivan Honda Odyssey từng thất bại tại Việt Nam đã được 'facelift' triệt để, sau đó gán tên gọi mới Elysion và có phần đầu trông rất giống xe Audi.

Sau bản siêu sang Horch cạnh tranh Maybach, Audi nâng cấp lớn cho toàn bộ dòng sedan hạng sang A8

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Audi A8 có ngoại hình thể thao hơn bao giờ hết với tuỳ chọn S Line, một loạt các công nghjee và hệ thống đèn mới.

Để Mercedes-Maybach "làm mưa làm gió", tới giờ Audi mới chính thức đáp trả bằng bản siêu sang Horch cho Audi A8 L

Cũng giống như Maybach S-Class, Audi A8 L Horch là phiên bản siêu sang của một chiếc sedan cỡ lớn, mang tên gọi từ một hãng xe cao cấp trong quá khứ.

Lexus IS 500 F Sport công bố giá bán, lợi thế trước Mercedes-AMG C 63 và BMW M3

Cuối cùng mẫu xe sang Lexus IS 500 F Sport cũng đã chính thức được mở bán ra tại Bắc Mỹ với 3 phiên bản, bao gồm :Phiên bản tiêu chuẩn có giá 56.500 USDPhiên bản Premium với giá 61.000 USD nhận được các trang bị như hệ thống âm thanh vòm cao cấp

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu