Ô tô điện Nissan Ariya 2023 công bố giá bán từ 1,02 tỷ đồng

Mẫu xe điện Nissan Ariya 2023 chính thức nhận đặt hàng đồng thời công bố giá bán như sau : phiên bản Venture+ có giá bán 44.950 USD (khoảng 1,02 tỷ đồng), phiên bản Evolve + có giá 48.950 USD (khoảng 1,11 tỷ đồng), phiên bản Premiere có giá 53.450 USD (khoảng 1,21 tỷ đồng) và phiên bản Platinum + e-4ORCE có giá cao nhất ở mức 58.950 USD (khoảng 1,33 tỷ đồng).

Ô tô điện Nissan Ariya 2023 công bố giá bán từ 1,02 tỷ đồng

Nissan Ariya 2023 chính thức công bố giá bán

Theo thông tin, Nissan sẽ hoàn lại 500 USD cho 10.000 khách hàng đặt chỗ đầu tiên trước ngày 31/1/2022. Nissan cho biết, việc giao xe Ariya sẽ bắt đầu vào mùa thu tới, khởi đầu với các phiên bản dẫn động cầu trước.


Phần đầu xe của Nissan Ariya 2023
Về ngoại hình, Nissan Ariya có kích thước nhỉnh hơn mẫu xe điện đàn anh Nissan Leaf và sở hữu thiết kế khá tương đồng với Murano. Điểm khác biệt trên Ariya chính là không cần khe gió để làm mát động cơ. Ngoài ra, logo của Nissan cũng được làm mới.


Thân xe của Nissan Ariya 2023
Khoang nội thất hiện đại hơn khi những nút bấm hay xoay để chỉnh điều hòa hay âm thanh nay là những nút điều khiển với công nghệ cảm ứng xúc giác, với những biểu tượng phát sáng trên bảng điều khiển.


Mâm xe độc đáo trên Nissan Ariya 2023
Mẫu xe điện này được Nissan trang bị công nghệ hỗ trợ lái ProPilot cho phép lái rảnh tay trên cao tốc ở một số quốc gia. Công nghệ tương tự hệ thống đã áp dụng trên xe của General Motors hay sắp tới là Ford, sẽ là lần đầu của xe Nissan tại Mỹ.


Khoang nội thất của Nissan Ariya 2023
Nissan Ariya 2023 có tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh, cũng như hai gói pin kích thước khác nhau. Bản tiêu chuẩn dùng pin 63 kWh. Phiên bản cao hơn là 87 kWh giúp Ariya chạy được 482 km mỗi lần sạc, theo tiêu chuẩn EPA của Mỹ. Hiện chưa có thông tin về bản thấp hơn.


Khoang hành lí trên Nissan Ariya 2023
Mang đến khả năng tăng tốc 0-97 km/h sau khoảng 5 giây. Hiệu suất này tương tự mẫu xe thể thao 370Z của Nissan.


Cần số hiện đại trên Nissan Ariya 2023
Hiện mẫu xe Nissan Ariya đã được đăng ký bản quyền công nghiệp tại Việt Nam tuy nhiên vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Ariya chạy điện lần đầu lộ diện, là chiếc xe đánh dấu sự đổi mới của Nissan

Theo tin tức mới nhất được biết, sau thời gian gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng mẫu xe Nissan Ariya cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo, và sẽ mở bán vào cuối năm nay tại Mỹ. Nissan Ariya sở hữu bộ pin 65 kWh hoặc 87 kWh, cho tầm hoạt động 483 km

Cận cảnh nội ngoại thất của Nissan Ariya

Thiết kế đậm chất tương lai với cắt xẻ trên thân vỏ và tản nhiệt. Công nghệ hiện đại với khả năng tự lái cấp độ 2 ProPilot 2.0, di chuyển quãng đường 400 km trong 1 lần sạc. Tablo với dọc phím cảm ứng, giá bán Nissan Ariya bên Mỹ khoảng 40.000 usd

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan Ariya đăng ký bản quyền tại Việt Nam, chiếc xe điện sẽ cạnh tranh cùng VinFast VF e35 tại Mỹ

Theo tin tức mới nhất cho biết, Nissan vừa đăng ký bản quyền công nghiệp 3 mẫu xe bao gồm Ariya, Almera (Sunny) và Juke tại thị trường Việt Nam. Gây chú ý nhất có lẽ chính là sự xuất hiện của Nissan Ariya, mẫu xe điện đang được đặt lên bàn cân

Nissan Ariya sở hữu công nghệ nút bấm "tàng hình" trên táp-lô

Bắt kịp xu hướng, mẫu xe điện Nissan Ariya sắp ra mắt được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt phải kể đến chính là nút bấm “tàng hình” trên táp-lô.Theo đó, bảng táp-lô của Nissan Ariya được làm từ nhựa và hoàn thiện giả vân gỗ, bên dưới là

Xe điện Nissan Ariya bị lùi ngày ra mắt do thiếu chất bán dẫn

Theo kế hoạch, mẫu xe Ariya sẽ được Nissan cho ra mắt vào mùa hè này. Tuy nhiên do tình trạng thiếu chip bán dẫn toàn cầu nên hãng xe Nhật Bản đã quyết định lùi thời gian ra mắt mẫu xe này vào mùa đông năm sau. Được biết, trước đó Nissan đã lên

Nissan Ariya Single Seater Concept gây ấn tượng về thiết kế và hiệu suất

Nissan Ariya Single Seater gây ấn tượng mạnh về thiết kế kiểu dáng, kèm với công nghệ truyền động điện tiên tiến được lấy từ chiếc Nissan Ariya.

Nissan Ariya nhận lời khen “có cánh” từ báo Mỹ: Đây là mẫu xe xuất sắc nhất của hãng xe Nhật Bản

Mới đây, CarBuzz, một tờ báo nổi tiếng của Mỹ, đã có cơ hội trải nghiệm chiếc SUV điện Nissan Ariya phiên bản Platinum cao cấp và đưa ra nhiều đánh giá khách quan về chiếc xe này. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay chiếc xe này nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Những phần mềm format thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android

Đây là top 4 phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.