Theo đó, bảng táp-lô của Nissan Ariya được làm từ nhựa và hoàn thiện giả vân gỗ, bên dưới là hệ thống phím cảm ứng chỉnh chức năng điều hòa, đi kèm đèn nền có thể chiếu sáng xuyên qua táp-lô.
Qua đó giúp cho các phím này có thể 'tàng hình' khỏi bề mặt táp-lô, giúp tăng tính thẩm mỹ và liền mạch đồng thời toát lên được tính hiện đại, tương lai của sản phẩm.
Nissan cũng trang bị cho xe hệ thống phản hồi rung (haptic feedback) nhằm mô phỏng cảm giác nhấn nút vật lý.
Tuy nhiên khuyết điểm của công nghệ thông minh này chính là do nó tương tự màn hình cảm ứng nên cần thời gian làm quen với hệ thống phím cảm ứng của Nissan Ariya để có thể thao tác chính xác mà không phải nhìn, tránh tình trạng mất tập trung khi lái xe.
Theo dự kiến, Nissan Ariya sẽ được bán ra trong năm nay tuy nhiên bị hoãn đến năm sau vì tình trạng thiếu hụt chip toàn cầu.
Tại Mỹ, Nissan Ariya có 3 phiên bản, giá khởi điểm khoảng 40.000-45.000 USD. Xe được trang bị gói pin 65 kWh hoặc 87 kWh, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh, tầm hoạt động 483 km. Phiên bản thấp có công suất 215 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, bản cao hơn có công suất 388 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.
Vào tháng 5 vừa qua, Nissan Ariya đã được đăng ký bản quyền công nghiệp tại Việt Nam vào tháng 5, cùng Almera và Juke. Tuy nhiên đại diện truyền thông Nissan Việt Nam cho biết việc đăng ký bản quyền công nghiệp thuộc về vấn đề kỹ thuật, thiết kế do một bên thứ hai thực hiện. Hiện tại, hãng chưa có kế hoạch ra mắt Ariya tại Việt Nam.