Nissan Ariya nhận lời khen “có cánh” từ báo Mỹ: Đây là mẫu xe xuất sắc nhất của hãng xe Nhật Bản

Mới đây, CarBuzz, một tờ báo nổi tiếng của Mỹ, đã có cơ hội trải nghiệm chiếc SUV điện Nissan Ariya phiên bản Platinum cao cấp và đưa ra nhiều đánh giá khách quan về chiếc xe này. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay chiếc xe này nhé!


Nissan Ariya là một mẫu xe điện hoàn toàn mới của Nissan, được thiết kế và sản xuất với mục đích mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Ngoài thiết kế năng động với ngôn ngữ thiết kế V-Motion cập nhật, Nissan Ariya còn được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng tiên tiến nhất hiện nay.

Phần đầu xe của Nissan Ariya được thiết kế vô cùng sắc nét, với bộ lưới tản nhiệt hình chữ V cỡ lớn và cụm đèn LED thanh mảnh, tạo nên nét đẹp hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, cản dưới to bản của xe cũng được thiết kế tinh tế và mạnh mẽ, tăng thêm vẻ khoẻ khoắn và bền bỉ cho chiếc xe.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, Nissan Ariya còn có khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định nhờ hệ thống động cơ điện tiên tiến và các tính năng an toàn hàng đầu như hệ thống phanh ABS, hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo va chạm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện đẳng cấp và tiện nghi, Nissan Ariya là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Xem thêm: Top 10 ô tô cỡ trung bán chạy nhất thế giới

Nissan Ariya, mặc dù là một mẫu crossover điện hoàn toàn, nhưng kiểu dáng lại có nét đặc trưng của SUV lai Coupe với phần mui phía sau được thiết kế vát nhẹ xuống đuôi, mang lại cảm giác mềm mại và năng động hơn rất nhiều. Điểm nhấn thú vị trên Ariya là bộ mâm kích thước lớn nhất trong phân khúc, lên tới 21 inch, tạo điểm nhấn và thêm phần sang trọng cho chiếc xe.


Nissan Ariya là một chiếc SUV điện đẳng cấp, phần đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu dạng thanh LED kéo dài xuyên suốt, đơn giản nhưng lại tạo nên điểm nhấn nổi bật khi nhìn vào ban đêm.

Khi bước vào cabin, cảm giác gọn gàng và chỉn chu của cách bố trí nội thất trên Nissan Ariya là điều đáng chú ý. Không gian cabin rộng rãi với hai hàng ghế, vì xe không có cốp trước nên phần cứng điện tử được đặt ở phía đó để giải phóng không gian cho cabin.

Nissan Ariya được trang bị nhiều tính năng nổi bật, bao gồm màn hình trung tâm 12,3 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto & Amazon Alexa, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, điều hòa tự động, cần số điện tử, nội thất bọc da cao cấp, ngăn chứa đồ ẩn và đặc biệt là hệ thống lái bán tự động ProPilot mới. Hệ thống này hoạt động tốt nhất trên đường cao tốc, với sự hỗ trợ của 7 camera, 5 radar và 12 bộ cảm biến siêu âm.

Tuy nhiên, CarBuzz đã đưa ra nhận định khách quan về hệ thống loa Bose trên Nissan Ariya và cho rằng một phiên bản cao cấp như Platinum cần phải được trang bị dàn loa thực sự đỉnh cao.

Nissan Ariya bản tiêu chuẩn được trang bị mô tơ đơn sản sinh công suất 214 mã lực kết hợp với bộ pin 66 kWh, mang lại khả năng vận hành lên đến 348 km mỗi lần sạc. Trong khi đó, bản Platinum được trang bị mô tơ đôi với tổng công suất lên đến 335 mã lực, đồng thời tầm vận hành cũng tăng lên 430 km.

Sau quá trình trải nghiệm, đại diện CarBuzz đã đưa ra nhận xét khách quan về chiếc SUV điện của Nissan. Trên cao tốc, xe vận hành êm ái, không gây tiếng ồn đáng kể. Khả năng tăng tốc của xe cũng diễn ra mượt mà, không gây cảm giác giật gù.

Mặc dù vậy, trên những đoạn đường khó khăn như đường bùn đất, hệ thống phân bổ lực kéo của xe không hoàn toàn mượt mà. Hệ thống phanh cũng được đánh giá là khá nhẹ, đòi hỏi thời gian để người lái làm quen.

Kết Luận

CarBuzz đánh giá rằng Nissan Ariya là một lựa chọn đáng để mua trong tầm giá khoảng 43.190 - 60.190 USD (tương đương 1 - 1,4 tỷ VNĐ) với những gì mà nó mang lại. Được đánh giá là mẫu SUV điện xuất sắc nhất trong đội hình phổ thông của Nissan hiện tại. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn!

Từ khoá : Nissan Ariya, Nissan

TIN LIÊN QUAN

Nissan Ariya chạy điện lần đầu lộ diện, là chiếc xe đánh dấu sự đổi mới của Nissan

Theo tin tức mới nhất được biết, sau thời gian gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng mẫu xe Nissan Ariya cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo, và sẽ mở bán vào cuối năm nay tại Mỹ. Nissan Ariya sở hữu bộ pin 65 kWh hoặc 87 kWh, cho tầm hoạt động 483 km

Cận cảnh nội ngoại thất của Nissan Ariya

Thiết kế đậm chất tương lai với cắt xẻ trên thân vỏ và tản nhiệt. Công nghệ hiện đại với khả năng tự lái cấp độ 2 ProPilot 2.0, di chuyển quãng đường 400 km trong 1 lần sạc. Tablo với dọc phím cảm ứng, giá bán Nissan Ariya bên Mỹ khoảng 40.000 usd

Ô tô điện Nissan Ariya 2023 công bố giá bán từ 1,02 tỷ đồng

Mẫu xe điện Nissan Ariya 2023 chính thức nhận đặt hàng đồng thời công bố giá bán như sau : phiên bản Venture+ có giá bán 44.950 USD (khoảng 1,02 tỷ đồng), phiên bản Evolve + có giá 48.950 USD (khoảng 1,11 tỷ đồng), phiên bản Premiere có giá 53.450

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan Ariya đăng ký bản quyền tại Việt Nam, chiếc xe điện sẽ cạnh tranh cùng VinFast VF e35 tại Mỹ

Theo tin tức mới nhất cho biết, Nissan vừa đăng ký bản quyền công nghiệp 3 mẫu xe bao gồm Ariya, Almera (Sunny) và Juke tại thị trường Việt Nam. Gây chú ý nhất có lẽ chính là sự xuất hiện của Nissan Ariya, mẫu xe điện đang được đặt lên bàn cân

Xe điện Nissan Ariya bị lùi ngày ra mắt do thiếu chất bán dẫn

Theo kế hoạch, mẫu xe Ariya sẽ được Nissan cho ra mắt vào mùa hè này. Tuy nhiên do tình trạng thiếu chip bán dẫn toàn cầu nên hãng xe Nhật Bản đã quyết định lùi thời gian ra mắt mẫu xe này vào mùa đông năm sau. Được biết, trước đó Nissan đã lên

Nissan Ariya sở hữu công nghệ nút bấm "tàng hình" trên táp-lô

Bắt kịp xu hướng, mẫu xe điện Nissan Ariya sắp ra mắt được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt phải kể đến chính là nút bấm “tàng hình” trên táp-lô.Theo đó, bảng táp-lô của Nissan Ariya được làm từ nhựa và hoàn thiện giả vân gỗ, bên dưới là

Nissan Ariya Single Seater Concept gây ấn tượng về thiết kế và hiệu suất

Nissan Ariya Single Seater gây ấn tượng mạnh về thiết kế kiểu dáng, kèm với công nghệ truyền động điện tiên tiến được lấy từ chiếc Nissan Ariya.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để in từ iPhone?Hướng dẫn kết nối và in từ iPhone-Airprint

Hướng dẫn kết nối máy in và in từ điện thoại iPhone thông qua Airprint và các ứng dụng khác từ nhà sản xuất máy in một cách đơn giản nhất.

Nên mua điện thoại 4G nào tối ưu nhất cho nhu cầu?

Chúng ta sẽ không cần quá đắn đo về vấn đề 'tuy khó mà dễ' lần này, và sẽ có công thức chung để áp dụng cho việc chọn mua các sản phẩm hõ trợ LTE. Mỗi khi nghĩ nên mua điện thoại 4G nào, hãy điểm lại những điều nên lưu

Ứng dụng WinDynamicDesktop đã được phát hành cho Windows 10 trên Microsoft Store

Một tâm điểm của macOS Mojave vừa được Apple giới thiệu tại WWDC 2018 vừa qua là Dynamic Desktop. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi màn hình nền của mình dựa theo từng thờid điểm trong ngày.

Phân biệt các loại cổng USB

Hiện nay chuẩn giao tiếp usb là chuẩn giao tiếp phổ biến nhất giữa các thiết bị và phụ kiện. Nhưng có khá nhiều chuẩn usb, hình dáng, công năng có sự khác nhau, tôi tin là có nhiều anh em vẫn rất mông lung về vấn đề

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn