10 mẫu siêu xe và xe thể thao nổi bật ra mắt trong tháng 10/2021: Đa phần ở phân khúc C và D

Mazzanti Evantra Pura
10 mẫu siêu xe và xe thể thao nổi bật ra mắt trong tháng 10/2021: Đa phần ở phân khúc C và D

Kể từ khi giới thiệu chiếc Evantra đầu tiên tại Top Marques Monaco 2013, nhà sản xuất ô tô tới từ Ý - Mazzanti Automobili liên tục thay đổi tên gọi mang tới cho mẫu xe thể thao này những nâng cấp quan trọng nhằm góp phần cải thiện số lượng của nó. Giờ đây, Mazzanti quay trở lại và ra mắt một phiên bản khác của Evantra với tên gọi Evantra Pura. Một trong những điểm đặc biệt của Pura là sử dụng động cơ V8 6.2L siêu nạp có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Khối động cơ này đã được tinh chỉnh để có thể sản sinh công suất 761 mã lực và mô-men xoắn 910Nm. Xem chi tiết Mazzanti Evantra Pura tại đây.
 Chevrolet Corvette Z06

 Sau một thời gian được hé lộ, Chevrolet Corvette Z06 thế hệ mới đã chính thức được ra mắt. Là phiên bản hiệu năng cao đầu tiên của thế hệ Corvette thứ 8, mẫu siêu xe mới cũng đồng thời là chiếc Z06 đầu tiên trong lịch sử với động cơ đặt giữa. Điều này đã khiến chiếc xe có thể 'so găng' với nhiều đối thủ danh giá tới từ châu Âu - đặc biệt khi nó được trang bị các giải pháp khí động học mới và động cơ V8 5.5 lít flat-plane nạp khí tự nhiên hoàn toàn mới sản sinh công suất 670 mã lực tại 8.600rpm và mô-men xoắn 623Nm tại 6.300rpm. Xem chi tiết Chevrolet Corvette Z06 tại đây.
Vazirani Ekonk

 Ấn Độ vốn thường được biết đến với những chiếc xe hơi rẻ tiền nhưng thỉnh thoảng, quốc gia này cũng gây chú ý khi một nhà sản xuất mới nổi đột ngột công bố một mẫu siêu xe hoặc xe thể thao với cấu hình 'trong mơ'. Tuy nhiên có một vấn đề là các dự án này sau đó thường xuyên bị lãng quên mà không được đưa tới tay khách hàng. Cách đây hơn 3 năm, công ty nhỏ Varizani Automotive đã từng làm như vậy khi công bố chiếc hypercar Shul dùng động cơ tuốc-bin phản lực. Và trong khi tới giờ chúng ta vẫn chưa có bằng chứng nào về một chiếc Shul có thể hoạt động được, Varizani lại vừa ra mắt mẫu xe mới có tên Ekonk. Xem chi tiết Vazirani Ekonk tại đây.
BMW M135i

 BMW có vẻ không mặn mà lắm trong việc làm những chiếc 'hot hatch' thể thao, khi dòng 1 Series của hãng không có một biến thể M với chỉ 1 chữ số trong tên gọi. Thay vào đó, phiên bản thể thao nhất của dòng xe chỉ là BMW M135i xDrive, với công suất chỉ 302 mã lực. Con số này không đủ để cạnh tranh với Mercedes-AMG A 45 hay Audi RS 3, mà chỉ được xếp ở 'cửa dưới' cùng Mercedes-AMG A 35 và Audi S3. Nhưng BMW có lý do riêng của mình để không tung ra một chiếc M1 thực thụ (ngoài việc vì nó trùng tên với một siêu xe trong lịch sử hãng). Xem chi tiết BMW M135i tại đây.
Honda Civic Si

 Sau khi được hé lộ cách đây ít lâu, phiên bản thể thao Honda Civic Si thế hệ mới thuộc đời Civic thứ 11 đã chính thức được ra mắt. Theo Honda, Civic Si 2022 là chiếc Si với cảm giác lái, trang bị tiêu chuẩn và khả năng kiểm soát tốt nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên nếu nhìn lướt qua thông số, không phải ai cũng có thể nhận ra được 'chất' của chiếc xe vì nếu so sánh trực tiếp với thế hệ cũ, Civic Si mới yếu hơn tới 5 mã lực. Xem chi tiết Honda Civic Si tại đây.
Subaru WRX Sportwagon

 Trước đây, dòng xe thể thao Subaru WRX có tới 2 kiểu thân xe là sedan và hatchback 5 cửa. Tuy nhiên với thế hệ mới nhất vừa ra mắt, Subaru đã tuyên bố sẽ chỉ bán WRX với duy nhất bản sedan, và điều này đã khiến không ít người yêu xe cần sự tiện dụng cảm thấy thất vọng. Nhưng nếu sống ở Úc, giờ đây các tay chơi đã có một sự lựa chọn mới khác, đó là Subaru WRX Sportwagon với thân xe dạng wagon 5 chỗ. Xem chi tiết Subaru WRX Sportwagon tại đây
Hyundai Sonata N Line Night Edition

 Cách đây 1 năm, phiên bản thể thao N Line đã lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm Sonata của Hyundai. Dù mới chỉ có mặt trên thị trường không lâu nhưng để tạo sự mới mẻ cho chiếc sedan hạng D này, hãng xe Hàn đã công bố phiên bản đặc biệt mới có tên gọi Hyundai Sonata N Line Night Edition. Đúng như cái tên của mình, điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc xe là các tông màu tối. Nhưng không giống với nhiều dòng xe được 'đen hoá' khác, Hyundai đã triệt để áp dụng màu đen ở đây. Xem chi tiết Hyundai Sonata N Line Night Edition tại đây.
MINI John Cooper Works Anniversary Edition

Kỷ niệm chiếc Mini Cooper đầu tiên được tạo ra và giành chiến thắng trong các cuộc đua từ năm 1961, vào tháng 7/2021 MINI đã ra mắt phiên bản đặc biệt dựa trên mẫu hatchback thể thao John Cooper Works (JCW). Tuy nhiên nếu chỉ nhìn lướt qua, chiếc JCW này trông không có gì quá khác biệt so với bản thường, chính vì vậy hãng đã tiếp tục tung ra một chiếc xe đặc biệt mang tên MINI Anniversary Edition. Xem chi tiết MINI John Cooper Works Anniversary Edition tại đây
 Audi R8 V10 Performance RWD

 Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt vào năm 2017 với số lượng giới hạn. Đến năm 2019, Audi đã nâng cấp mẫu xe này từ nền tảng trước đó để bổ sung một thành viên mới vào trong gia đinh R8, với tên gọi đầy đủ là Audi R8 V10 RWD. Gần 2 năm sau, nhà sản xuất xe hơi Đức đã tung ra phiên bản hiệu suất cao R8 V10 Performance RWD để thay thế cho người tiền nhiệm. Xem chi tiết Audi R8 V10 Performance RWD tại đây.
Mercedes SL

 Có tên mã R232, SL thế hệ mới trông có vẻ hung dữ hơn nhiều so với người tiền nhiệm sang trọng hơn của nó, với cảm hứng rõ ràng từ AMG GT. Phần đầu xe gồm đèn pha mảnh nằm bên cạnh lưới tản nhiệt hình thang với những nan dọc Panamericana đặc trưng của AMG. Ở phía sau, là đèn hậu dài xẻ rãnh, hốc gắn biển số đặt thấp và cụm 4 ống xả hình bình hành. Một điểm khác so với thế hệ R231 trước đó là sự trở lại của mái xếp vải với 3 lớp, thay thế cho mui cứng được giới thiệu từ đời SL R230. Xem chi tiết Mercedes SL tại đây
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mazzanti Evantra có thêm phiên bản 771 mạnh mẽ hơn

Kể từ sau màn ra mắt của Evantra Millecavalli hồi đầu năm, cho đến này Mazzanti vẫn im hơi lặng tiếng. Hiện tại, hãng xe Ý đã bật mí về một phiên bản Evantra khác, có tên gọi 771, vừa đúng...

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Vốn đã độc nhất Việt Nam, siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Stingray C8 nay càng lạ lẫm với chi tiết độ này

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette Stingray C8 xuất hiện với bộ cửa mở lên như BMW i8 cùng loạt nâng cấp giá trị.

Siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Z06, có bản đua nhưng còn yếu hơn cả model cho “dân thường“!

Dù yếu hơn Z06 thường, nhưng chiếc xe đua Chevrolet Corvette Z06 GT3.R lại sở hữu hiệu năng khí động học ưu việt hơn và trọng lượng nhẹ hơn.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mại có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mạnh có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản

Giải thưởng Xe của năm tại Nhật Bản lần đầu ra mắt vào năm 1980 và từ đó cho đến nay nó luôn là một mục tiêu mà nhiều nhà sản xuất xe lớn khao khát có được. Cái tên giành được giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm nay tại Nhật Bản là Chevrolet

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm