Mazzanti Evantra có thêm phiên bản 771 mạnh mẽ hơn

Kể từ sau màn ra mắt của Evantra Millecavalli hồi đầu năm, cho đến này Mazzanti vẫn im hơi lặng tiếng. Hiện tại, hãng xe Ý đã bật mí về một phiên bản Evantra khác, có tên gọi 771, vừa đúng lúc diễn ra triển lãm Bologna Motor Show tuần này.


Về phần trước, xe có thêm một số đặc tính khí động học là trang bị tiêu chuẩn hàng đầu của một siêu xe, bao gồm lưới tản nhiệt sửa đổi, cánh gió sau khác biệt, sơn trang trí hai tông màu xanh-vàng, cùng buồng lái nâng cấp nhẹ. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào.


Khác với Millecavalli, phiên bản đã nẫng tay trên vương miện của Ferrari LaFerrari và trở thành siêu xe Ý mạnh mẽ nhất, Evantra 771 khá là khiêm tốn, nhưng không hề yếu đuối chút nào. Trên thực tế, siêu xe ngoại này còn có thêm 20 mã lực so với phiên bản Evantra tiêu chuẩn, với tổng công suất 771 mã lực.



[VIDEO] Mazzanti Evantra Millecavalli – siêu xe đường phố khủng nhất của Ý


Về mô men xoắn hay thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của xe vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn sẽ nhanh hơn con số 3 giây của Evantra tiêu chuẩn.


Ông Luca Mazzanti, nhà sáng lập công ty, cho biết khách hàng của Evantra có thể nâng cấp xe của mình thành phiên bản 771 từ năm 2017.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

10 mẫu siêu xe và xe thể thao nổi bật ra mắt trong tháng 10/2021: Đa phần ở phân khúc C và D

Các phiên bản hiệu năng cao của những dòng xe dân dụng chiếm 1/2 bảng điểm danh những mẫu xe hiệu năng cao ra mắt trong tháng 10/2021 vừa qua.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Lotus manng hai phiên bản Evora 400 và Elise tới triển lãm Bologna Motor Show 2016

Lotus đã trưng bày Lotus Evora 400 và Lotus Elise tại triển lãm 2016 Bologna Motor Show. Tại Ý, Lotus Evora 400 và Elise có giá lần lượt là 103.140 Euro và 43.270 Euro (2 tỷ 482 triệu VNĐ và 1 tỷ...

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Chiêm ngưỡng siêu xe LaFerrari Aperta phiên bản 70 năm của Ferrari

Hãng Ferrari giới thiệu mẫu LaFerrari Aperta cực hiếm trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao Ý tại Châu Á.

Siêu xe triệu đô LaFerrari thất bại trước siêu xe điện

Siêu xe dùng động cơ hybrid Ferrari LaFerrari đã bị đánh bại trong cuộc đua đường thẳng với siêu xe điện Rimac Concept One.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm