Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

ER W70 là một dự án siêu xe Mỹ, được thiết kế vào năm 2012, trước cả thời điểm ra đời siêu xe Ferrari LaFerrari ra mắt. Tuy nhiên, trước đó, một mẫu xe thử nghiệm mang tên Project 150, tiền thân của xe LaFerrari, đã từng xuất hiện. Do đó, có thể tin rằng mẫu xe ER W70 lấy cảm hứng từ mẫu xe tiền thân của LaFerrari.


Thoạt nhìn, nếu như không chăm chú kỹ càng thì có thể nhầm một chiếc ER W70 với một chiếc siêu phẩm Ferrari LaFerrari. Tất nhiên khi ngắm cận cảnh xe ER W70 mới thấy rất nhiều sự khác biệt giữa hai ‘siêu xe’.





Động cơ tiêu chuẩn cho xe ER W70 là loại V8 có dung tích 7 lít. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 626 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp và một hệ dẫn động cầu sau. Hệ thống treo của xe là loại khí thể thao.


Xe ER W70 còn nhận được những gói nâng cấp động cơ tuỳ chọn, tăng lên tới con số 900 hay thậm chí 1.200 mã lực. Với hàng loạt các chi tiết nhôm và carbon siêu cứng và nhẹ, chiếc xe có thể lướt nhẹ nhàng với sức mạnh cơ bản chỉ từ hơn 600 mã lực.


Một điểm đặc biệt trên dự án siêu xe Mỹ này là những cảm biến được gắn phía trước xe để tự động nâng gầm khi cần thiết, tránh trường hợp bị cạ gầm hỏng xe.


Một số hình ảnh xe ER W70
















Theo DNVN

Từ khoá : Ferrari, LaFerrari

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Chiêm ngưỡng siêu xe LaFerrari Aperta phiên bản 70 năm của Ferrari

Hãng Ferrari giới thiệu mẫu LaFerrari Aperta cực hiếm trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao Ý tại Châu Á.

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

Siêu xe Ferrari LaFerrari Spider chính thức được sản xuất

Ngay từ khi Ferrari vừa ra mắt siêu xe đường phố mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhất của mình – LaFerrari, hãng xe đã nhận được không ít những câu hỏi về một phiên bản mui trần. Đến nay thông tin này đã chính thức được hãng xe Ý xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.