"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới


"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Tất cả 500 chiếc đã được bán hết sạch, mặc dù giá của mỗi chiếc LaFerrari lên đến 7 chữ số, và nếu như bây giờ bạn mua nó thì bạn sẽ phải trả ít nhất là gấp đôi chi phí ban đầu. Không quá khó để hiểu tại sao LaFerrari lại hót như vậy, bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp, nó còn vô cùng mạnh mẽ khi được trang bị một hệ thống hybrid giúp siêu xe có tổng sức mạnh lên đến 950 mã lực và 900Nm của mô-men xoắn.




Theo một báo cáo gần đây cho biết, thương hiệu 'Ngựa chồm' có vẻ như đang tìm kiếm 'người kế nhiệm' của LaFerrari trong tương lai và nó sẽ đến trong trong 3 đến 5 năm tới.




Có lẽ không ai biết gì về nó ngoài Ferrari, nhưng điều này đã khiến những người yêu mến LaFerrari luôn tưởng tượng về nó và Fernando Pastre Fertona đã sử dụng một số gợi ý phong cách từ LaFerrari, pha trộn chúng với một vài đường nét sắc sảo rồi đặt tên nó là LaRossa.




Khi ra đời, 'người kế nhiệm' của siêu xe LaFerrari sẽ phải xem chừng kẻ thay thế McLaren P1 và Porsche 918 Spyder, thậm chí còn cả Mercedes-AMG và Aston Martin.








N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Chiêm ngưỡng siêu xe LaFerrari Aperta phiên bản 70 năm của Ferrari

Hãng Ferrari giới thiệu mẫu LaFerrari Aperta cực hiếm trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao Ý tại Châu Á.

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

Xe cũ LaFerrari bán lại với giá 11 triệu đô (245.8 tỷ VNĐ)

Kể từ khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show ba năm trước, Ferrari LaFerrari đã không chỉ là một mẫu xe được các nhà sưu tầm săn lùng, mà trên thực tế, nó còn là một mối đầu tư vô cùng vững...

Thêm một chiếc Ferrari LaFerrari "độc lạ" xuất hiện trên đường phố

Một chiếc hypercar như Ferrari LaFerrari luôn luôn nổi bật ở bất kỳ con đường nào nó ngang qua, đặc biệt là khi nó sở hữu bộ cánh Mocha cực hiếm thấy.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy