Siêu xe Ferrari LaFerrari Spider chính thức được sản xuất

Ngay từ khi Ferrari vừa ra mắt siêu xe đường phố mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhất của mình – LaFerrari, hãng xe đã nhận được không ít những câu hỏi về một phiên bản mui trần. Đến nay thông tin này đã chính thức được hãng xe Ý xác nhận.

Sau 3 năm trình làng LaFerrari, ông Sergio Marchionne – Giám đốc điều hành mới của Ferrari đã chính thức xác nhận sẽ sản xuất một phiên bản mui trần cho chiếc hypercar này, có tên gọi là LaFerrari Spider.

Trước đó đã có những tin đồn về một phiên bản khác của LaFerrari sẽ có tên là LaFerrarina, nói tới vấn đề này, ông Sergio Marchionne khẳng định: “Sản phẩm duy nhất có kết nối với siêu xe LaFerrari trong tương lai chỉ là Spider. Không có bất kỳ bí mật nào kể từ khi các khách hàng tiềm năng của chúng tôi được tiếp cận.”

Ferrari LaFerrari Spider sẽ khá giống với bản coupe, siêu xe cũng sở hữu khung đầu cố định, trong khi đó khung gầm sẽ được củng cố để xe thêm cứng cáp.

Nếu như Ferrari khá thoải mái trong việc chia sẻ về siêu xe mui trần mới, thì hãng lại tỏ ra khắt khe khi được hỏi về động cơ V6 Dino hay 488 GTB.

Do vậy, việc cần làm bây giờ chính là tiếp tục chờ đợi những thông tin tiếp theo của LaFerrari Spider, và rất có thể một chiếc 488 Speciale cũng sẽ sớm xuất hiện trong tương lai.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : CEO, Ferrari, LaFerrari, Spider

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Nhà sưu tập xe hơi kiện Ferrari vì từ chối bán chiếc LaFerrari Aperta cho ông

Sự thật 'đau lòng' là vào thời điểm chúng ta nghe tin về những siêu xe phiên bản độc quyền như Ferrari LaFerrari Aperta, hầu hết hoặc tất cả chúng đều đã được đặt hàng trước.

Siêu phẩm Ferrari LaFerrari nổi bật trên đất Trung Hoa với sắc đỏ Rosso Corsa

Là một chiếc hypercar mạnh mẽ và đắt tiền, LaFerrari luôn nổi bật ở mọi nơi, dù nó chỉ là chiếc LaFerrari sở hữu bộ cánh màu đỏ truyền thống Rosso Corsa và sắc đen quen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật tăng tốc cho smartphone Android

5 bước đơn giản giúp tăng tốc smartphone Android của bạn.

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Adobe Flash Player bản cập nhật mới nhất chứa malware đào tiền ảo

Các nhà nghiên cứu từ hãng bảo mật Palo Alto Networks cảnh báo người dùng nếu tải nhầm bản update Adobe Flash Player giả có thể nhiễm malware đào tiền ảo nguy hiểm.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...