Nhà sưu tập xe hơi kiện Ferrari vì từ chối bán chiếc LaFerrari Aperta cho ông

Sự thật 'đau lòng' là vào thời điểm chúng ta nghe tin về những siêu xe phiên bản độc quyền như Ferrari LaFerrari Aperta, hầu hết hoặc tất cả chúng đều đã được đặt hàng trước.


Doanh nhân, cựu tay đua và nhà sưu tập xe hơi nổi tiếng người Mỹ Preston Henn cố gắng hết sức để 'tậu' siêu xe mui xếp mới nhất của thương hiệu 'Ngựa chồm', thậm chí ông còn gửi chi phiếu 1 triệu USD (~ 22,3 tỷ) đến hãng xe xứ Maranello dưới tên CEO của Fiat Chrysler - Sergio Marchionne, kèm theo một lá thư cho thấy tình yêu của ông dành cho Ferrari.


Phan Hoàng mang Ferrari 488GTB dạo phố cuối tuần



Nhưng ông đã rất ngạc nhiên khi tờ chi phiếu bị trả lại, cùng với một lá thư ngắn thông báo cho ông rằng tất cả mẫu thử đã được bán hết, vì vậy hành động tiếp theo của ông Henn là kiện Ferrari, yêu cầu bồi thẩm đoàn xét xử và bồi thường thiệt hại 'trên 75.000$' (~ 1,7 tỷ) với lý do hãng xe Ý đã tước cơ hội mua xe LaFerrari Aperta và làm ông cảm thấy xấu hổ.


'Tuyên bố rằng Preston Henn không đủ điều kiện mua LaFerrari Spider là một tuyên bố không đúng sự thật ảnh hưởng đến danh tiếng của Henn và khiến ông bị chế nhạo, thiếu tôn trọng và gây tiếng xấu đến nghề nghiệp, giới kinh doanh cũng như bạn bè và các cộng sự xã hội của ông', tờ AutoWeek viết.


Nhà sưu tập xe hơi kiện Ferrari vì từ chối bán chiếc LaFerrari Aperta cho ông

Tờ báo cũng liệt kê tất cả siêu xe Ferrari mà Preston Henn sở hữu từ năm 1960, khá ấn tượng với những cái tên từ F40, F50, Enzo và LaFerrari đến 458 Speciale và 275 GTB, còn có sự 'góp mặt' của chiếc Daytona Spyder, Maserati MC12 và một trong những chiếc xe Công thức 1 của tay đua Schumacher.


Nếu ông thắng kiện, Preston Henn sẽ tạo ra một tiền lệ kỳ lạ và có thể được 'noi gương' bởi những người hâm mộ siêu xe trong tương lai.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xe LaFerrari Aperta phiên bản 70 năm của Ferrari

Hãng Ferrari giới thiệu mẫu LaFerrari Aperta cực hiếm trong lễ kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao Ý tại Châu Á.

Sau LaFerrari 7 triệu đô, Ferrari quyết định đưa Aperta cuối cùng "lên sàn"

Ferrari đã hoàn thành kế hoạch với 499 chiếc coupe LaFerrari, tuy nhiên mới đây điều này đã có chút thay đổi, khi Ferrari quyết định xây dựng thêm một chiếc cho việc tái thiết của Trung tâm Ý sau...

LaFerrari Aperta "xuất đầu lộ diện" tại Maranello với mui xe hạ thấp

Trong khi Ferrari tung ra những hình ảnh chính thức hé lộ một chiếc LaFerrari Aperta (cái tên chưa được xác nhận) bao phủ hoàn toàn trong màu đen với điểm nhấn đỏ thì lần bắt gặp gần đây nhất cho...

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng đầu tiên trên thế giới thuộc về Josh Cartu

Sau khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris 2016, những chiếc Ferrari LaFerrari Aperta đầu tiên trên thế giới đã bắt đầu được chuyển giao tới tay khách hàng. Một trong những người may mắn đó là...

[VIDEO] Chiêm ngưỡng "ông hoàng" LaFerrari Aperta nổi bật giữa loạt siêu xe nhà Ferrari

Mặc dù không có nhiều cảm tình dành cho với những người sưu tập siêu xe luôn giữ chiếc xe nguyên vẹn (không dùng đến) và đợi xe...

Bắt gặp LaFerrari Aperta với logo kỷ niệm 70 năm tại Paris

LaFerrari Aperta là một mẫu xe đầy bất ngờ, nhưng nó cũng đã có một khoảng thời gian khó khăn để giữ bí mật. Kết quả cuối cùng đã cho thấy mẫu xe mang một sứ mệnh đặc biệt.

Thêm một Ferrari 599 SA Aperta 2011 được chào bán với giá hơn 36 tỷ VNĐ

Một chiếc Ferrari 599 SA Aperta đời 2011 màu đỏ tuyệt đẹp hiện đang được bán ở Quebec với mức giá đề xuất 1,609 triệu đô la Mỹ (hơn 36...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .