Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản

Chevrolet Corvette Stingray chỉ là một trong số bốn mẫu xe giành giải thưởng trong năm nay. BMW 4-Series, Mitsubishi Outlander và Nissan Note lần lượt giành giải thưởng về thiết kế, công nghệ và Xe của năm 2021.



Đây là lần đầu tiên Chevrolet Corvette giành được giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản. Không chỉ vậy, trước đó chưa từng có bất kỳ một chiếc xe nào đến từ Mỹ làm được điều tương tự. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công này là kế hoạch phân phối Corvette dành cho thị trường Nhật Bản bắt đầu từ phiên bản 2021.




Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản


Ở thế hệ thứ 8, Chevrolet Corvette vẫn tiếp tục kế thừa những tinh hoa của các phiên bản trước, đồng thời được cải thiện hơn nữa cả về thiết kế cũng như hiệu suất vận hành. Tại thị trường Mỹ, Corvette luôn nhận được sự yêu thích từ phần lớn khách hàng vì là một chiếc xe thể thao đầy phong cách với giá bán hấp dẫn. Cũng vì thế là Corvette còn được biết đến với biệt danh “siêu xe giá rẻ”.





Cung cấp sức mạnh cho siêu xe Mỹ là khối động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên, đặt sau khoang lái, sản sinh công suất tối đa 490 mã lực và momen xoắn cực đại 630 Nm. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp Tremec và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ sức mạnh này mà Chevrolet Corvette C8 chỉ mất chưa đầy 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vạch xuất phát, với tốc độ tối đa 300 km/h.






Tadashi Wakamatsu, Chủ tịch General Motors tại Nhật Bản, cho biết: “Đây là một giải thưởng danh giá dành cho một chiếc xe hơi và cũng là lần đầu tiên một mẫu xe của GM vinh dự có được giải thưởng đó. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và giới thiệu những sản phẩm hấp dẫn hơn, tăng cường hơn nữa sự hiện diện tại thị trường Nhật Bản”.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Vốn đã độc nhất Việt Nam, siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Stingray C8 nay càng lạ lẫm với chi tiết độ này

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette Stingray C8 xuất hiện với bộ cửa mở lên như BMW i8 cùng loạt nâng cấp giá trị.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Chevrolet Corvette C7 Stingray mui trần ‘nguyên tem’ hàng hiếm tại Việt Nam

AutoExpress - Một chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray bản mui trần mới cóng đã có mặt tại Việt Nam.

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Ba xe thể thao Corvette Stingray tại TP.HCM

Chevrolet Corvette C7 từng gây nên cơn sốt trong giới chơi xe tại Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp và mức giá 'bình dân'. Tuy nhiên do dung tích lớn nên chịu thuế TTĐB lên tới 150%.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

THỦ THUẬT HAY

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

5 cách để ổ cứng “sống” lâu hơn

Tất cả ổ cứng trước sau cũng sẽ 'chết', nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sẽ có cùng tuổi thọ. Nếu sử dụng cẩn thận và tránh những lỗi thường gặp sau, ổ cứng của bạn có thể sử dụng thêm được một thời gian nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.