Ba xe thể thao Corvette Stingray tại TP.HCM


Ba chiếc Chevrolet Corvette C7 được đưa về Việt Nam từ đầu năm nay nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân. Dòng xe cơ bắp của Mỹ xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 10/2015 tại triển lãm Vietnam Motor Show, tuy nhiên hãng Chevrolet không có ý định nhập khẩu chính hãng mà chỉ một số đại lý tư nhân đưa về.

Cả ba đều thuộc phiên bản thường nhưng đã được độ lại một vài chi tiết ngoại hình như nắp ca-pô dán hai tông màu, líp cản trước sợi carbon. Hai chiếc màu vàng và đỏ là bản coupe, trong khi chiếc màu trắng là xe mui trần.

Corvette được xem như 'siêu xe giá mềm' bởi giá khởi điểm chỉ 56.000 USD. Mặc dù vậy, xe được trang bị động cơ V8, 6.2 lít, công suất 460 mã lực và 630 Nm mô-men xoắn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây. 

Phiên bản mui trần có giá cao hơn, bắt đầu từ 65.000 USD. Ưu điểm của mẫu xe này là có cốp sau khá rộng, khi đóng mui có thể chở khá nhiều đồ, thoải mái hơn so với những mẫu xe thể thao Italy. 

Hiện nay tại Việt Nam có trên 10 chiếc Corvette C7, trong đó có nhiều bản hiệu suất cao Z06. Màu vàng và đỏ là hai màu được nhiều người yêu thích nhất. 

Chevrolet Corvette thế hệ thứ 7 (C7) được giới thiệu lần đầu năm 2013. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên bản concept Corvette Stingray. Thiết kế ban đầu được bố trí động cơ đặt giữa nhưng cuối cùng hãng quyết định đặt động cơ phía trước và dẫn động cầu sau để giảm chi phí. 

 Với động cơ lên tới 6.2 lít, Corvette chịu thuế TTĐB lên tới 150% khiến giá trị xe bị đội lên khoảng 4 lần, vì vậy dòng xe này rất khó bán tại Việt Nam. Giờ đây những chiếc Corvette trở thành “hàng hiếm”.

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Chevrolet Corvette C7 Stingray mui trần ‘nguyên tem’ hàng hiếm tại Việt Nam

AutoExpress - Một chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray bản mui trần mới cóng đã có mặt tại Việt Nam.

Vốn đã độc nhất Việt Nam, siêu xe Mỹ Chevrolet Corvette Stingray C8 nay càng lạ lẫm với chi tiết độ này

Sau khi chia tay chủ cũ, chiếc siêu xe Chevrolet Corvette Stingray C8 xuất hiện với bộ cửa mở lên như BMW i8 cùng loạt nâng cấp giá trị.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chạm mặt Chevrolet Corvette C7 Z06 đầu tiên Việt Nam

Chiếc coupe lừng danh Chevrolet Corvette C7 Z06 của Mỹ vẫn đẹp như mới sau gần 6 năm về nước. Hiện xe đang thuộc sở hữu của một chủ nhân tại quận 7, TP.HCM.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mại có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Chevrolet Corvette Z06 2023 là siêu xe thương mạnh có động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới

Là thế hệ Z06 đầu tiên có thiết kế động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette Z06 2023 được tuyên bố là mẫu siêu xe thương mại sở hữu khối động cơ V8 hút khí tự nhiên mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Portrait Mode là gì?Portrait Lighting là gì?

Mỗi phiên bản mới của iPhone lại xuất hiện nhiều cải tiến đáng chú ý. Trong các phiên bản iPhone 7, 7 Plus, iPhone 8,... điểm đáng chú ý chính là chế độ chụp hình thông minh trong ứng dụng Camera của Apple. Hai chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc