Hương vị đặc trưng của lúa mạch đen được truyền tải vào phiên bản Jack Daniel Indian Challenger Dark Horse



Trong 5 năm qua, sự kết hợp giữa công ty rượu Jack Daniel và hãng xe mô tô Indian đã đem về những thành công ngoài mong đợi cho cả hai thương hiệu lâu đời nhất nước Mỹ. Để đánh dấu năm thứ 6 của mối quan hệ hợp tác này, họ tiếp tục cùng xưởng Klock Werks Kustom Cycles giới thiệu phiên bản giới hạn Jack Daniel Challenger Dark Horse lấy cảm hứng từ loại rượu whisky Tennessee Rye nổi tiếng. 

Hương vị đặc trưng của lúa mạch đen được truyền tải vào phiên bản Jack Daniel Indian Challenger Dark Horse

Trên toàn Thế giới sẽ chỉ có 107 chiếc xe này được sản xuất. Chúng đều sở hữu tone màu Rye Metallic được lấy cảm hứng từ chính hạt lúa mạch đen kết hợp cùng các điểm nhấn màu vàng và xanh lá. Chính sự tỉ mỉ tới từng chi tiết cùng những đổi mới đem về thành công cho loại rượu whisky Tennessee Rye đã được truyền tải vào trong suốt quá trình thiết kế phiên bản giới hạn theo phong cách rock and roll của Jack Daniel. 


Bên cạnh màu sơn đặc biệt, Challenger Dark Horse còn có logo Montana của Jack Daniel và đánh số thứ tự từ 1-107 trên từng phiên bản. Ngoài ra tấm gác chân của người lái, bình xăng đều được in hình công ty rượu hàng đầu nước Mỹ, cũng như yên bọc lại da thật và thêu logo Jack Daniel.


Trên chiếc Indian Challenger Dark Horse phiên bản Jack Daniel sẽ được trang bị nhiều tính năng cao cấp nhất hiện nay. Hệ thống đèn pha LED thích ứng Pathfinder và đèn trợ sáng LED Pathfinder S, trong đó đèn pha với 15 thấu kính LED sẽ tự động chiếu sáng theo cua và kích hoạt chùm sáng riêng lẻ.


Tiếp đến là phuộc sau điều chỉnh tải trước bằng điện đến từ Fox, cho phép người lái điều chỉnh thuận tiện chỉ bằng cách nhập trọng lượng ước tính chở trên xe và giảm xóc sẽ tự xử lý. Bên cạnh đó là hệ thống loa Powerband mang tới âm thanh sống động, màn hình 7inch tích hợp Apple CarPlay với tính năng điều hướng.


Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là động cơ PowerPlus V-Twin, dung tích 1.768cc, làm mát bằng chất lỏng cho ra công suất 122 mã lực và mô-men xoắn 173Nm. Ngoài ra phiên bản  Indian Challenger Dark Horse Jack Daniel còn có gói tùy chọn nâng cấp với hệ thống hút gió PowerPlus Stage 1 và hệ thống ống xả Indian Motorcycke Stage 1, giúp cải thiện 10% mã lực và 3% mô-men xoắn. Không những vậy mẫu xe này còn có gói hiệu suất cấp 2. Hiện tại phiên bản giới hạn này được bán với giá 36.999 USD (842 triệu đồng) và sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 21/10.






 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Vừa đầu mùa ra mắt mô tô mới 2021, loạt xe đường trường mới đã “phủ sóng” mọi phân khúc trong tháng 10/2021

Với sự linh hoạt và thoải mái của mình, những chiếc mô tô adventure và touring vẫn là xu hướng được nhiều hãng thay đổi trong mùa ra mắt xe mới năm nay.

Indian Motorcycles nâng cấp công nghệ và bổ sung màu sắc cho dòng sản phẩm Scout và Touring năm 2022

Mặc dù các dòng sản phẩm cruiser, bagger và touring không nhận được những nâng cấp lớn, nhưng Indian đã cập nhật về công nghệ và bổ sung các trang bị cần thiết cho các mẫu xe của mình.

Honda X-ADV Dark Horse độ ấn tượng cả ngoại hình lẫn sức mạnh bên trong

Honda X-ADV Dark Horse độ ấn tượng cả ngoại hình lẫn sức mạnh bên trong. Honda X-ADV mẫu xe tay pkl (Phân khối lớn) mới nhất của Honda, xe đã được các cửa hàng tư nhân nhập về Việt NamNam. Giá Honda X-ADV theo Moto saigon được biết là vào khoảng

Những nâng cấp đáng giá trên Indian Chief, Springfield và Roadmaster 2019

Ngay sau khi ra công bố thông tin về dòng sản phẩm Indian Scout và Scout Bobber 2019, thương hiệu mô tô Mỹ tiếp tục phát hành thông tin mới về các mô hình Chief, Springfield và Roadmaster trong năm 2019.

McLaren vinh danh tay đua Daniel Ricciardo bằng phiên bản giới hạn của 720S

Sau khi Daniel Ricciardo giành chiến thắng đầu tiên cùng McLaren trong chặng đua Italian GP vừa qua, hãng đã ra mắt phiên bản giới hạn 720S Daniel Ricciardo Edition dành riêng cho quê nhà của anh.

YAMAHA SR500 bản độ tâm huyết của tay chơi DANIEL PETER

Yamaha SR500 là một chiếc xe cổ điển xi-lanh đơn, được sản xuất tại Nhật bản vào những năm 1978-1999. Mẫu xe này cũng được sản xuất tại châu Đại Dương trong thời kỳ 1978-1981, được phục chế qua kiểu dáng Scrambler của tay nhiếp ảnh gia DANIEL PETER

McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

Thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa ra mắt chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition nhằm vinh danh tay đua người Australia, Daniel Ricciardo, tay đua F1 của đội McLaren.Được biết, chỉ có 3 chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition được sản xuất

Đại gia thường hút xì gà và thưởng rượu whisky, Rolls-Royce không bỏ qua cơ hội chiều khách với phụ kiện tiền tỷ này

Bộ phụ kiện Rolls-Royce Cellarette là một chiếc rương đựng rượu Whisky và Xì gà, được thiết kế dành riêng cho các vị khách thượng lưu

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản