Indian Motorcycles nâng cấp công nghệ và bổ sung màu sắc cho dòng sản phẩm Scout và Touring năm 2022

Indian Motorcycles đã khởi đầu cho chuỗi sản phẩm năm 2022 của mình bằng chiếc Indian Chief hoàn toàn mới được ra mắt vào tháng 2/2021, bên cạnh đó là những bản độ độc đáo kết hợp cùng những thương hiệu nổi tiếng Thế giới. Hiện tại, hãng xe tới từ Mỹ tiếp tục cập nhật các mẫu cruiser, bagger và touring còn lại của mình với những tùy chọn về màu sơn mới và bổ sung thêm các trang bị. 

Indian Motorcycles nâng cấp công nghệ và bổ sung màu sắc cho dòng sản phẩm Scout và Touring năm 2022

Dòng Indian Scout vẫn được cung cấp khối động cơ V-Twin làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.133cc cho bản tiêu chuẩn, Bobber và Bobber Twenty, trong khi Sixty và Bobber Sixty sở hữu động cơ dung tích 999cc. Còn cỗ máy Thunderstroke được giữ nguyên trên các mẫu Springfield và Springfield Dark Horse, Chieftain, Chieftain Dark Horse và Chieftain Limited, Roadmaster, Roadmaster Dark Horse và Roadmaster Limited. Nhưng trong lần này không có sự xuất hiện của hai chiếc Vintage và Vintage Dark Horse, đây là điều đáng tiếc với ai yêu thích phong cách cổ điển. 


Đối với các mẫu xe năm 2022, tất cả đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí Ride Command với phiên bản mới có thêm tính năng hiển thị giới hạn tốc độ trên bản đồ hoặc phân chia giữa màn hình điều hướng với bảng đồng hồ. Trên các mẫu xe đời 2020 và 2021, hệ thống này có thể được nâng cấp thông qua phần mềm cập nhật. Không những vậy, hãng xe Mỹ còn tinh chỉnh lại hệ thống kiểm soát lực kéo trên các mẫu Challenger để chúng hoạt động mượt mà hơn. 


Ngoài nâng cấp về trang bị điện tử, Indian còn bổ sung gói trang bị Spirit Lake Luggage Collection, nổi bật với các thùng hành lý cùng đèn hậu LED mới. Với dòng Challenger, Indian cung cấp kính chắn gió mới cứng cáp hơn để cải thiện khả năng cản gió. Trong khi các mẫu Challenger 2022, bên dưới hệ thống âm thanh được bổ sung hộp chứa đồ hoặc có thể lắp thêm loa tùy thích. Lựa chọn phụ kiện trên dòng Scout bao gồm đèn pha LED thích ứng Pathfinder kích thước 5.75inch, hệ thống treo sau có thể tùy chỉnh, yên cho người ngồi sau và tựa lưng cho yên sau.


Các mẫu bagger và touring 2022 mới sẽ có mặt tại các đại lý trong vài tuần tới, còn các mẫu Scout 2022 phải chờ tới tháng 1 năm 2022. Mức giá bán cho các mẫu xe là:


Indian Scout bán với 11.999 USD (272 triệu đồng) với hai màu mới Maroon Metallic, Silver Quartz Metallic/Black Metallic. 


Indian Scout Sixty có giá 9.999 USD (226 triệu đồng) với màu Strom Blue hoàn toàn mới. 


Indian Scout Bobber có giá 10.999 USD (249 triệu đồng) với 3 màu mới Stealth Gray, Silver Quartz Smoke và Titanium Metallic.


Indian Scout Bobber Twenty có giá 11.999 USD (272 triệu đồng) cho hai màu mới Silver Quartz Smoke và Spirit Blue Metallic.


Indian Scout Bobber Sixty có giá 8.999 USD (204 triệu đồng) với hai mùa mới Quartz Gray và Ruby Smoke.


Indian Springfield có giá 21.999 USD (499 triệu đồng) với màu Maroon Metallic/Crimson Metallic and Black Metallic/Dirt Track Tan.


Indian Springfield Dark Horse có giá 22.499 USD (510 triệu đồng) với màu mới Quartz Gray. 


Indian Chieftain có giá 21.999 USD (499 triệu đồng) với màu Black Metallic.


Indian Chieftain Dark Horse có giá 28.499 USD (646 triệu đồng) với màu mới Indy Red/Black Metallic.


Indian Chieftain Limited có giá 27.999 USD (635 triệu đồng) với màu mới Maroon Metallic và Spirit Blue/Black Metallic.


Indian Roadmaster có giá 29.999 USD (689 triệu đồng) với màu Black Metallic và Maroon Metaliic.


Indian Roadmaster Dark Horse có giá 30.499 USD (691 triệu đồng) với hai mùa mới Polished Bronze và Silver Quartz Smoke. 


Indian Roadmaster Limited có giá 30.749 USD (697 triệu đồng) với màu Blacl Azure Crystal và Crimson Metallic.


Indian Challenger có giá 23.999 USD (544 triệu đồng) với màu Black Metallic và Titanium Smoke.


Indian Challenger  Dark Horse có giá 28.499 USD (646 triệu đồng) với màu mới Indy Red/Black Metallic.


Indian Challenger Limited có giá 27.999 USD (635 triệu đồng) với hai màu Maroon Metallic và Spirit Blue/Black Metallic.
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Những nâng cấp đáng giá trên Indian Chief, Springfield và Roadmaster 2019

Ngay sau khi ra công bố thông tin về dòng sản phẩm Indian Scout và Scout Bobber 2019, thương hiệu mô tô Mỹ tiếp tục phát hành thông tin mới về các mô hình Chief, Springfield và Roadmaster trong năm 2019.

Những hình ảnh về mẫu xe Scout Bobber Sixty Neon Limited Edition

Scout Bobber Sixty Neon Limited Edition là mẫu xe được thiết kế khá hoàn hảo đem đến cho khách hàng một mẫu xe mô tô hầm hố. Indian Étoile - được xem là một nhà sản xuất mô tô tại Pháp đã kết hợp cùng với hãng độ xe Tank Machine để cho ra mắt mẫu

Hương vị đặc trưng của lúa mạch đen được truyền tải vào phiên bản Jack Daniel Indian Challenger Dark Horse

Nguồn cảm hứng từ loại rượu whisky Tennessee Rye đã tạo nên phiên bản giới hạn Jack Daniel Indian Challenger Dark Horse, kỷ niệm 6 năm hợp tác giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng của nước Mỹ.

Indian Motorcycle giới thiệu 2018 Indian Scout Bobber giá 455 triệu đồng

2018 Indian Scout Bobber sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Harley Davidson Forty-Eight, Harley Davidson Roadster và Triumph Bonneville Bobber

Soi Indian Chieftain 2019 được nâng cấp lớn để chuẩn bị bán ra vào năm 2019

Với Chieftain 2019, Indian đã thiết kế lại hoàn toàn bộ quây gió của chiếc xe với các đường nét góc cạnh, không còn được tích hợp xi-nhan và kích thước nhỏ hơn. Ở phía sau, cặp thùng hai bên hông cũng có các đường gờ sắc sảo hơn và gắn gần hơn với

Bộ đôi bagger phiên bản đặc biệt của Indian Chieftain xuất hiện đầy chất nghệ

Hãng môtô lâu đời nhất nước Mỹ vừa trình làng cặp đôi Chieftain Limited và Chieftain Elite có thiết kế cực kì độc đáo và trang bị nhiều tính năng hiện đại, số lượng hạn chế và giá bán cao ngất!

Honda X-ADV Dark Horse độ ấn tượng cả ngoại hình lẫn sức mạnh bên trong

Honda X-ADV Dark Horse độ ấn tượng cả ngoại hình lẫn sức mạnh bên trong. Honda X-ADV mẫu xe tay pkl (Phân khối lớn) mới nhất của Honda, xe đã được các cửa hàng tư nhân nhập về Việt NamNam. Giá Honda X-ADV theo Moto saigon được biết là vào khoảng

INDIAN SCOUT đầy lịch lãm với phong cách Cafe Racer

Dựa trên thiết kế kiểu mẫu tàu tuần dương truyền thống, tác giả của bản độ này đã rũ bỏ hình ảnh đó và khoác lên tổng thể một chiến binh đường phố thực sự, điều đặc biệt là thân xe được tùy chỉnh với quây yếm hoàn toàn mới nối dài từ cánh chắn gió

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung