Vừa đầu mùa ra mắt mô tô mới 2021, loạt xe đường trường mới đã “phủ sóng” mọi phân khúc trong tháng 10/2021

Triumph Tiger Sport 660

Vừa đầu mùa ra mắt mô tô mới 2021, loạt xe đường trường mới đã “phủ sóng” mọi phân khúc trong tháng 10/2021

 Sau khi giới thiệu phiên bản nguyên mẫu tiền sản xuất vào tháng 8 vừa qua, Triumph đã chính thức ra mắt Tiger Sport 660 hoàn toàn mới, chia sẻ chung nhiều nền tảng với chiếc roadster Trident 660. Tiger Sport 660 2022 được kỳ vọng sẽ là một mẫu adventure touring tầm trung có mức giá dễ tiếp cận với nhiều khách hàng. Mặc dù thiết kế theo phong cách ADV nhưng Tiger Sport 660 hướng tới sử dụng đường trường nhiều hơn nên sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Kawasaki Versys 650, Tracer 700 hay Suzuki V-Strom 650. Xem chi tiết Triumph Tiger Sport 660 tại đây.
Ducati Multistrada V2

 Ducati đã mở màn chuỗi sự kiện ra mắt các mẫu xe mới World Premiere 2022 diễn ra từ ngày 30/9-9/12 bằng mẫu adventure tầm trung Multistrada V2. Nhà sản xuất đến từ Bologna đã đặt tiêu đề cho video giới thiệu là “Your Everyday Wonder” (Điều tuyệt vời của bạn mỗi ngày), để thể hiện rằng Multistrada V2  là mẫu xe toàn diện có thể dễ dàng vượt qua hầu hết các cung đường trong những chuyến hành trình di chuyển. Xem chi tiết Ducati Multistrada V2 tại đây.
 Husqvarna Norden 901

 Tới thời điểm hiện tại Husqvarna đã chính thức tham gia vào thị trường xe adventure với chiếc Norden 901 2022 trong kỷ nguyên thuộc quyền sở hữu của KTM. Có thể nói phiên bản hoàn thiện gần như không có gì thay đổi so với bản concept giới thiệu lần đầu năm 2019. Đây là mẫu xe hai xi-lanh đầu tiên mang thương hiệu Husqvarna kể từ khi chiếc Nuda 900 tồn tại trong khoảng thời gian ngắn 2012-2013 – sản phẩm cuối cùng của Husky dưới thời BMW. Xem chi tiết Husqvarna Norden 901 tại đây.
BMW K1600

 Mặc dù BMW K1600 không phải là một mẫu xe quá phổ biến, nhưng với khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng duy nhất ở trên thị trường hiện nay thì đây được coi là một mẫu xe độc đáo nhất. Cách đây 1 năm mẫu xe touring này chưa có phiên bản cập nhật, do đó nhiều người hoài nghi rằng chiếc xe này có thể bị khai tử. Tuy nhiên những lo lắng này đã được cởi bỏ khi BMW Motorrad đã tung ra bản nâng cấp của K1600 trong năm 2022 không chỉ đạt tiêu chuẩn Euro5 mà còn cải thiện về hiệu suất so với người tiền nhiệm. Xem chi tiết BMW K1600 tại đây.
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak

  Ducati đã chính thức vén màn mẫu xe cuối cùng của dòng sản phẩm Multistrada bằng phiên bản Pikes Peak 2022 vì có thể nói, giải leo đồi Pikes Peak là nơi để lại nhiều kỷ niệm đối với thương hiệu xe Ý. Tại đây cố tay đua Carlin Dunne đã cùng chiếc Ducati Multistrada giành được những chiến thắng vào các năm 2012, 2013 và 2018. Xem chi tiết Ducati Multistrada V4 Pikes Peak tại đây.
Honda NT1100

Honda chính thức ra mắt mẫu sport-tourer NT1100 hoàn toàn mới dựa trên nền tảng chiếc CRF1100L Africa Twin. Hãng xe Nhật Bản cho biết NT1100 hướng tới nhóm khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cảm giác vận hành thoải mái, hiệu suất động cơ mạnh mẽ của những chiếc adventure mà không quan tâm tới kích thước hay chi phí sử dụng. Xem chi tiết Honda NT1100 tại đây
Jack Daniel Indian Challenger Dark Horse

Trong 5 năm qua, sự kết hợp giữa công ty rượu Jack Daniel và hãng xe mô tô Indian đã đem về những thành công ngoài mong đợi cho cả hai thương hiệu lâu đời nhất nước Mỹ. Để đánh dấu năm thứ 6 của mối quan hệ hợp tác này, họ tiếp tục cùng xưởng Klock Werks Kustom Cycles giới thiệu phiên bản giới hạn Jack Daniel Challenger Dark Horse lấy cảm hứng từ loại rượu whisky Tennessee Rye nổi tiếng. Xem chi tiết Jack Daniel Indian Challenger Dark Horse tại đây.
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ loạt ảnh thực tế "không che" của Triumph Tiger Sport 660 2022

Triumph Tiger Sport 660 2022 - thành viên mới nhất trong dàn xế điệu nhà Triumph hé lộ thêm loạt ảnh với đầy đủ màu sơn, chi tiết trang bị khiến nhiều biker thèm thuồng.

Chiêm ngưỡng “hổ con” Triumph Tiger Sport 660, mẫu adventure tầm trung dễ tiếp cận với những người mới chơi

Triumph Tiger Sport 660 là mẫu adventure tầm trung sử dụng chung nhiều nền tảng với chiếc roadster Trident 660, một mẫu xe entry-level sở hữu nhiều trang bị phù hợp với mức giá bán.

Triumph Tiger Sport 660 2021 sẽ được ra mắt vào tháng 10/2021

Triumph Tiger Sport 660 hiện đang trong quá trình hoàn tất những cuộc thử nghiệm cuối cùng để có thể ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Chiếc xe vẫn trang bị động cơ 3 xi lanh như trên chiếc Triumph Trident 660 mới thuộc phân khúc hạng trung, được ra

Mô tô cỡ trung Triumph Tiger Sport 660 ra mắt, được trang bị động cơ 3 xy-lanh

Thương hiệu mô tô Triumph vừa giới thiệu đến công chúng mẫu mẫu mô tô Tiger Sport 660 thuộc dòng sport touring. Mẫu xe này sử dụng chung nền tảng với Trident 660 ra mắt hồi năm ngoái và cũng là mẫu xe nhỏ nhất trong nhóm xe adventure của...

Triumph Tiger 1200 lộ diện, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022

Sau khi tiết lộ về chiếc adventure cỡ nhỏ Triumph Tiger Sport 660 sử dụng chung động cơ với mẫu naked-bike Trident 660 thì thương hiệu Anh quốc lại tiếp tục khiến người dùng mãn nhãn với những hình ảnh đầu tiên của mẫu adventure cỡ lớn Triumph

"Hổ con" Triumph Tiger Sport 660 hoàn toàn mới vừa được hé lộ qua loạt ảnh chạy thử đầy hấp dẫn

Triumph bất ngờ tung ra loạt hình ảnh về mẫu xe Sport touring hoàn toàn mới sử dụng động cơ và trang bị như Triumph Trident 660 mang tên Triumph Tiger Sport 660.

Vừa ra mắt Thế giới, “xế phượt” Triumph Tiger Sport 660 đã vội chốt giá tại Việt Nam: đắt hơn Trident 660 30 triệu

Chỉ vừa được ra mắt Thế giới trong tuần qua, nhưng mẫu sport adventure hạng trung Triumph Tiger Sport 660 đã được nhà phân phối tại Việt Nam ấn định giá.

Triumph ra mắt Tiger 850 Sport trong tiệc tri ân khách hàng cuối năm

Triumph Tiger 850 Sport là biến thể mới nhất của dòng sản phẩm Tiger vừa được hãng xe Anh Quốc ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2020. Mẫu xe này đã nhanh chóng được Triumph Việt Nam nhập về và chính thức ra mắt trong buổi Tri ân khách hàng cuối năm

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp