Mô tô cỡ trung Triumph Tiger Sport 660 ra mắt, được trang bị động cơ 3 xy-lanh

Thương hiệu mô tô Triumph vừa giới thiệu đến công chúng mẫu mẫu mô tô Tiger Sport 660 thuộc dòng sport touring. Mẫu xe này sử dụng chung nền tảng với Trident 660 ra mắt hồi năm ngoái và cũng là mẫu xe nhỏ nhất trong nhóm xe adventure của Triumph.

Mô tô cỡ trung Triumph Tiger Sport 660 ra mắt, được trang bị động cơ 3 xy-lanh

Triumph Tiger Sport 660

Điểm đặc biệt của Tiger Sport 660 chính là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe sport touring cỡ trung được trang bị động cơ 3 xy-lanh.


Triumph Tiger Sport 660 trang bị động cơ 3 xy-lanh

Cụ thể, khối động cơ 3 xy-lanh trên Tiger Sport 660 cho công suất tối đa 80 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại vòng tua 6.250 vòng/phút. Hãng xe Anh quốc tuyên bố 90% lượng mô-men xoắn đã xuất hiện ngay từ vòng tua 3.600 vòng/phút. Tùy chọn hộp số 6 cấp tích hợp ly hợp chống trượt, bộ sang số nhanh hai chiều.


Triumph Tiger Sport 660 có 2 chế độ lái

Triumph Tiger Sport 660 được tích hợp hai chế độ lái là Road Rain, đi cùng trang bị tay ga điện tử. Khối lượng khi đổ đầy nhiên liệu của Tiger Sport 660 là 206 kg, còn dung tích bình xăng đạt 17 lít.


Triumph Tiger Sport 660 khá phù hợp với người châu Á

Theo công bố, chiều cao yên của xe ở mức 835 mm. Hệ thống phanh trước/sau của Nissin với cùm phanh đôi 2 piston phía trước kèm đĩa phanh đường kính 300 mm. Phía sau sử dụng cùm phanh đơn 1 piston và đĩa phanh đường kính 255 mm.


Triumph Tiger Sport 660 trang bị ABS

Mặc dù xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống ABS, tuy nhiên không có chức năng bật/tắt ABS như các model Tiger 900. Vành trước và sau đều có kích thước 17 inch, đi cùng với lốp Michelin Road 5. Giảm xóc trước và sau đều của thương hiệu Showa và có cùng hành trình 150 mm.

Dự kiến, Triumph Tiger Sport 660 sẽ được bán ra vào đầu năm 2022 với mức giá 9.295 USD (khoảng 211 triệu vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Triumph Tiger Sport 660 2021 sẽ được ra mắt vào tháng 10/2021

Triumph Tiger Sport 660 hiện đang trong quá trình hoàn tất những cuộc thử nghiệm cuối cùng để có thể ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Chiếc xe vẫn trang bị động cơ 3 xi lanh như trên chiếc Triumph Trident 660 mới thuộc phân khúc hạng trung, được ra

Hé lộ loạt ảnh thực tế "không che" của Triumph Tiger Sport 660 2022

Triumph Tiger Sport 660 2022 - thành viên mới nhất trong dàn xế điệu nhà Triumph hé lộ thêm loạt ảnh với đầy đủ màu sơn, chi tiết trang bị khiến nhiều biker thèm thuồng.

Triumph ra mắt Tiger 850 Sport trong tiệc tri ân khách hàng cuối năm

Triumph Tiger 850 Sport là biến thể mới nhất của dòng sản phẩm Tiger vừa được hãng xe Anh Quốc ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2020. Mẫu xe này đã nhanh chóng được Triumph Việt Nam nhập về và chính thức ra mắt trong buổi Tri ân khách hàng cuối năm

Vừa ra mắt Thế giới, “xế phượt” Triumph Tiger Sport 660 đã vội chốt giá tại Việt Nam: đắt hơn Trident 660 30 triệu

Chỉ vừa được ra mắt Thế giới trong tuần qua, nhưng mẫu sport adventure hạng trung Triumph Tiger Sport 660 đã được nhà phân phối tại Việt Nam ấn định giá.

"Hổ con" Triumph Tiger Sport 660 hoàn toàn mới vừa được hé lộ qua loạt ảnh chạy thử đầy hấp dẫn

Triumph bất ngờ tung ra loạt hình ảnh về mẫu xe Sport touring hoàn toàn mới sử dụng động cơ và trang bị như Triumph Trident 660 mang tên Triumph Tiger Sport 660.

Chi tiết Triumph Tiger Sport 660 kế thừa trái tim của Trident 660

Tiger là thương hiệu của dòng xe Adventure nhà TRIUMPH, luôn được biết đến với kết cấu nổi bật và đi kèm với khối động cơ ba xi-lanh đặc trưng. Giờ...

Triumph Tiger 1200 lộ diện, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022

Sau khi tiết lộ về chiếc adventure cỡ nhỏ Triumph Tiger Sport 660 sử dụng chung động cơ với mẫu naked-bike Trident 660 thì thương hiệu Anh quốc lại tiếp tục khiến người dùng mãn nhãn với những hình ảnh đầu tiên của mẫu adventure cỡ lớn Triumph

Chiêm ngưỡng “hổ con” Triumph Tiger Sport 660, mẫu adventure tầm trung dễ tiếp cận với những người mới chơi

Triumph Tiger Sport 660 là mẫu adventure tầm trung sử dụng chung nhiều nền tảng với chiếc roadster Trident 660, một mẫu xe entry-level sở hữu nhiều trang bị phù hợp với mức giá bán.

THỦ THUẬT HAY

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

Winrar là một phần mềm thu nhỏ dung lượng của một tệp tin hay còn gọi là nén tệp tin. Đây là một phần mềm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trên hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.