Ra mắt phiên bản hàng đầu Land Rover Discovery Metropolitan Edition đại diện cho một đẳng cấp mới

Phát triển trên nền tảng của R-Dynamic HSE, Metropolitan Edition được định vị là phiên bản hàng đầu của dòng sản phẩm Land Rover Discovery. Land Rover Discovery Metropolitan Edition được bổ sung thêm một số chi tiết thiết kế ngoại thất giúp phân biệt với những phiên bản khác như trang trí Bright Atlas trên mặt lưới tản nhiệt, bộ mâm hợp kim Diamond Turned thể thao cỡ 22 inch hoàn thiện với màu xám bóng và cùm phanh màu đen. Các tấm ốp màu bạc Hakuba Silver trên cản va trước và sau hoàn thiện thêm diện mạo mạnh mẽ, hầm hố của Metropolitan Edition.




Ra mắt phiên bản hàng đầu Land Rover Discovery Metropolitan Edition đại diện cho một đẳng cấp mới


Chủ đề thiết kế đặc biệt được tiếp tục đem vào khoang cabin của Land Rover Discovery Metropolitan Edition với trang trí Titanium Mesh hoa văn dạng lưới trên táp-lô. Phiên bản này có sẵn với màn hình hiển thị trên kính lái HUD, vô lăng có sưởi, hàng ghế thứ ba có sưởi và chỉnh điện, ngăn làm lạnh ở hàng ghế trước và hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập.






“Trái tim” của Discovery Metropolitan Edition là khối động cơ Ingenium 6 xy-lanh 3.0L đi kèm công nghệ mild-hybrid 48V cho ra công suất 355 mã lực. Đây cũng là cấu hình hệ truyền động duy nhất có sẵn trên bản Metropolitan Edition.





Giám đốc tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Land Rover, ông Finbar McFall chia sẻ: “Sự ra đời của phiên bản Metropolitan Edition mang đến một đẳng cấp mới về sức hấp dẫn trên những mẫu xe Land Rover Discovery. Nó đại diện cho dòng sản phẩm chủ lực và được phát triển dựa trên thông số kỹ thuật ưu việt của R-Dynamic với những cải tiến về thiết kế ngoại thất cùng nhiều tính năng công nghệ tiêu chuẩn”.






Phiên bản hàng đầu Land Rover Discovery Metropolitan Edition hiện đã bắt đầu nhận các đơn đặt trước tại thị trường Mỹ với giá bán khởi điểm từ 75.300 USD (~ 1,71 tỷ VNĐ). Để so sánh, Discovery bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm từ 56.600 USD (~ 1,29 tỷ VNĐ).






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Trình làng phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition – mẫu xe cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery 2023

Land Rover Discovery Metropolitan Edition sở hữu nhiều trang bị cao cấp nhằm cải thiện sự thoải mái và tiện nghi trên mẫu SUV gia đình 7 chỗ.

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Discovery 2021 ra mắt khách hàng Việt, giá từ 4,5 tỷ đồng, đắt hơn BMW X5

Tại Việt Nam, Land Rover Discovery 2021 có giá bán dao động từ 4,54 - 5,66 tỷ đồng với hai tùy chọn động cơ, bao gồm một phiên bản mild-hybrid cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.