Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Hình ảnh chính thức đầu tiên về Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới.
Cụ thể, Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28.09 tại Paris Motor Show. Hãng xe Anh quốc chưa đưa ra thông tin gì thêm ngoài việc tiết lộ hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu xe mới, cho thấy góc nhìn trực diện từ phía trước. Lãnh đạo thiết kế cấp cao của Land Rover, Gerry McGovern, hứa hẹn rằng Discovery thế hệ mới vẫn mang những gen nguồn của các đời Discovery trước đây nhưng áp dụng ngôn ngữ hiện đại, tạo nên sự đột phá về chất lượng và khả năng vận hành.

Discovery chính là mẫu xe quan trọng góp phần tạo dựng tên tuổi cho Land Rover trong thế giới xe đa dụng có khả năng vượt địa hình xuất sắc. Discovery đã trải qua 2 thế hệ từ năm 1989 đến nay. Thế hệ đầu tiên từ 1989 đến 2004, với Discovery Series I và Series II. Thế hệ thứ 2 của dòng xe từ 2004 đến 2016 với Discovery 3 và Discovery 4. Thế hệ thứ 3 sẽ khởi đầu bằng mẫu Discovery hoàn toàn mới sắp ra mắt tới đây, và có thể được gọi là Discovery 5. Từ năm 2010 đến nay, doanh số toàn cầu hàng năm của Discovery vào khoảng 40 đến 50 ngàn chiếc.


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Land Rover Discovery kỷ niệm 25 năm bằng phiên bản đặc biệt [/i] [/i]
  • Land Rover Discovery 2014 thay đổi diện mạo, tiết kiệm hơn [/i]

Tag :

Land Rover Discovery 2017 Land Rover Discovery Discovery 5.

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng

Land Rover Discovery 2017 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng này với thiết kế được dựa trên nền tảng PLA, tương tự như Range Rover Sport.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Land Rover Discovery thế hệ mới ấn tượng qua 1 triệu dặm thử thách

SUV lớn 7 chỗ cho gia đình Land Rover Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được ra mắt toàn cầu cuối tháng này tại Paris Motor Show 2016.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Lộ diện Land Rover Discovery 2017 trước ngày ra mắt

Land Rover Discovery 2017 đã bị chụp lén chỉ vài tuần trước ngày ra mắt chính thức vào 28/9 tới, bởi phóng viên trang Motor1. Land Rover Discovery thế hệ thứ năm sẽ được vén màn tại triển lãm Paris...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại Android có 4G hay không

Mạng 4G đang dần phổ biến ở Việt Nam. Vì thế, bài viết sau của chúng tôi sẽ chỉa sẻ một mẹo nhỏ để kiểm tra điện thoại có 4G hay không

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Một số giải pháp khôi phục Bookmark và lịch sử duyệt web đã bị xóa

Những bookmark quan trọng đã bị mất khi bạn xóa lịch sử duyệt web trên Chrome, hoặc cập nhật lên phiên bản mới, phải làm sao bây giờ?

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất